Cửu Âm Quyết Chiến ém hàng chuẩn bị ra mắt trên App Store

Cửu Âm Quyết Chiến sau một thời gian “ém hàng” sẽ chính thức ra mắt trên App Store vào ngày 3/11 tới, cũng là cơ hội để tất cả các game thủ sử dụng thiết bị iOS có thể trải nghiệm được game. Là tựa game mobile quyết chiến võ hiệp nổi bật của Snail Games, ngay từ khi ra mắt trên Android, Cửu Âm Quyết Chiến đã gây ấn tượng mạnh với đồ họa khủng và gameplay ngàn người thực chiến đầy kích thích gay cấn. Sau khi chính thức ra mắt trên App Store, chắc chắn cộng đồng game thủ của tựa game sẽ tăng lên chóng mặt.
Cửu Âm Quyết Chiến ém hàng chuẩn bị ra mắt trên App Store

Cửu Âm Quyết Chiến kế thừa tinh túy võ hiệp, những trận chém giết nảy lửa hơn, những trận đoàn chiến tinh phong huyết vũ rục rịch nổi lên, ân oán giang hồ khó dứt, võ lâm tranh bá liên miên. Đồ họa khủng siêu nét đem đến trải nghiệm thị giác đầy chân thực, thao tác chiến đấu tiết tấu nhanh càng gia tăng cảm giác kích thích trong game.


Điều chủ yếu nhất trong gameplay võ hiệp hành động chính là để người chơi trải nghiệm được sự vui mừng của thắng lợi, võ minh chiến của Cửu Âm Quyết Chiến cũng lấy chém giết máu lửa là chính, nhưng điều bất đồng là gameplay võ minh chiến dựa vào kĩ thuật, tái hiện trận đối chiến ngàn người trên nền tảng di động một cách hoàn hảo và sống động, tái hiện một thế giới giang hồ khác.


Những game thủ từng tham gia đợt test đầu tiên trên iOS của Cửu Âm Quyết Chiến sẽ phát hiện ra, kĩ năng môn hái không chỉ được nâng cấp về mặt hiệu ứng mà còn tăng thêm một kĩ năng so với trước kia. Kĩ năng được thêm này chính là võ công tuyệt học thất truyền đã lâu trên giang hồ. Khi tuyệt học môn phái đã quen thuộc với giang hồ đương nhiên phải có một sức mạnh đặc biệt thống trị lại thế giới võ hiệp đầy rẫy giết chóc này, đó chính là tuyệt học. Với hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt hoành tráng hơn, sát thương mạnh mẽ hơn, tuyệt học môn phái sẽ trở thành thực lực mạnh mẽ hoàn toàn khác biệt.


Bất kể về đề tài hay gameplay thì game võ hiệp cũng đang ngày một tràn lan và thiếu sự sáng tạo. Để tránh khuynh hướng công thức hóa của các game mobile võ hiệp khác, Cửu Âm Quyết Chiến đã bỏ chế độ đơn nhất của game truyền thống, sử dụng gameplay map góc nhìn toàn màn hình kiểu PC, giúp người chơi có thể tự do thăm dò trên map, từ đó thực hiện được những cảnh tượng mà chỉ có trên game PC.


Với cột mốc lớn là ra mắt trên App Store, Snail Games hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi trong ngày 3/11 tới.

TIN LIÊN QUAN

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Tuy chưa có ngày ra mắt chính xác nhưng các game thủ iOS đã vô cùng nóng lòng để được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của Snail Games.

Trải nghiệm sự khác biệt với đợt test iOS đầu tiên của Cửu Âm Quyết Chiến

Đây quả thực là một tin mừng cho các game thủ iOS vốn đã phải chờ đợi quá lâu.

Cửu Âm Quyết Chiến tưng bừng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Đây là cơ hội tuyệt vời để cả cộng đồng game thủ được trải nghiệm một thế giới giang hồ mới của Cửu Âm Quyết Chiến.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile – bom tấn võ hiệp mới của Tencent Games

Đây sẽ là con át chủ bài của Tencent Games trong cuối năm 2016 này.

Trường Sinh Quyết VNG: Hình ảnh đẹp, lối chơi tiên – kiếm hiệp, cốt truyện xây dựng chi tiết

Lần đầu tiên đăng nhập vào trò chơi, Trường Sinh Quyết VNG sẽ đưa đến cho game thủ lựa chọn thế lực mà mình đi theo trong game cùng với đó là chọn 1 trong 4 môn phái: Hoa Sơn, Nga My, Bá Đao và Dương Gia.

Trường Sinh Quyết VNG hé lộ chiến trường PK quyết liệt trong trò chơi

Được đội ngũ vận hành tiết lộ ít giờ trước, chiến trường PK là tính năng đầu tiên liên quan đến chế độ PvP được Trường Sinh Quyết VNG tiết lộ. Khác với loạt tính năng trước đó của trò chơi chỉ tập trung vào những hình ảnh đẹp, khung cảnh kiếm hiệp

THỦ THUẬT HAY

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan