5 game đua xe hay nhất cho Android

1. Asphalt 8: Airborne

 

 

Nhắc đến game đua xe hay nhất trên di động, Asphalt 8: Airborne chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua. Trong game này, bạn sẽ được trải qua những màn chơi đầy nguy hiểm với tốc độ cao. Ngoài ra, Asphalt 8: Airborne gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ đồ họa đẹp, hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cùng hàng chục chiếc xe giúp bạn thỏa sức lựa chọn.


2. Carmageddon

 


Carmageddon là một game PC cổ điển từ những năm 90 và đã được hồi sinh trên hệ điều hành Android.
Game mang đến rất nhiều màn chơi đầy nguy hiểm và bạn phải cạnh tranh với những người chơi khác để có thể giành được hiến thắng.

 

3. Hill Climb Racing

 


Hill Climb Racing là một game đua xe vật lý được hàng triệu người hâm mộ. Trong game, bạn sẽ được trải qua những môi trường với đầy thách thức, bao gồm sa mạc, một hang động và cả bắc cực cũng như thậm chí cả mặt trăng. Rất nhiều xe đang chờ bạn nâng cấp trong suốt hành trình của mình.

 

4. Thomas & Friends: Go Go Thomas

 


Thomas & Friends: Go Go Thomas là game đua xe dễ thương và nhiệm vụ của bạn là điều khiển chiếc xe lửa của mình với những phím bấm vô cùng đơn giản. Thomas & Friends: Go Go Thomas được sở hữu giao diện như là một trò chơi dành cho trẻ em nhưng lại có lối chơi hấp dẫn khiến ai cũng phải yêu thích.

 

5. Turbo FAST

 

 

Dựa trên loạt phim hoạt hình cùng tên, Turbo FAST sẽ mang đến cho bạn những cuộc đua đầy vui nhộn. Cùng với đồ họa đẹp, bạn có thể chọn giữa 10 bài hát trong hành trình của mình.

TIN LIÊN QUAN

Asphalt 8 Airborne được phát hành miễn phí trên Windows Phone và Windows 8

Hiện nay, Asphalt 8 Airborne đã hoàn toàn miễn phí trên hệ điều hành di động của Microsoft.

Hill Climb Racing 2 - Game đua xe vui nhộn mang tính giải trí cực cao

Hill Climb Racing 2 hiện đang là một trong những tựa game đồ họa 2D phổ biến nhất thế giới hiện nay với lối chơi đơn giản kết hợp những chuyển động tương tác vật lý đa dạng.

Asphalt 9 - Legends: Cách chơi game đua xe bom tấn mới nhất trên PC

Nhắc lại một chút về Asphalt 9: Legends, đây là bản nâng cấp lớn so với phiên bản Asphalt 8: Airborne bởi đồ họa được giá cao, nhiều hiệu ứng 'ngầu' hơn rất nhiều, sự xuất hiện của hơn 50 siêu xe có tốc độ đỉnh cao nhất thế giới, chế độ chơi Touch

Asphalt 9: Bom tấn đua xe chuẩn bị bùng nổ trong mùa hè này

Asphalt 9: Legends chính là phiên bản kế nhiệm Asphalt 8: Airborne, với những cải tiến đáng kể từ đồ họa cho đến lối chơi, đã khiến game thủ mobile và PC đứng ngồi không yên trong trailer đầu tiên.

Mẹo chơi Asphalt 9: Legends để luôn giành chiến thắng

Nằm trong seri game đua ô tô Asphalt nổi tiếng của Gameloft, Asphalt 9: Legends được đánh giá là bản cập nhật với nhiều thay đổi lớn so với phiên bản Asphalt 8: Airborne trước đó. Không chỉ có thiết kế đồ họa tốt hơn, mượt hơn mà game còn có hơn 50

Asphalt Street Storm cập bến Android như một cơn bão

Asphalt là dòng game nổi tiếng bậc nhất Mobile và cũng là một trong ba trụ cột đưa Gameloft đến thành công ngày nay. Chẳng vậy mà những phiên bản Asphalt luôn giành được sự đón nhận lớn từ phía cộng đồng ngay cả khi nó mang trong mình một phong

Hướng dẫn cài đặt Asphalt 9: Legends trên điện thoại

Hiện tại thì Asphalt 9: Legends đều có đầy đủ phiên bản dành cho di động và trên máy tính, cung cấp hoàn toàn miễn phí cho game thủ trải nghiệm, chỉ cần có đủ cấu hình để chơi Asphalt 9 là bạn chỉ cần tải về và chơi thôi, dưới đây là hướng dẫn tải

Cách chơi Asphalt 9: Legends trên điện thoại

Không chỉ có những thay đổi về mặt thiết kế đồ họa, bổ sung thêm map và 50 loại xe mới cực ngầu khác, Asphalt 9: Legends còn thay đổi lại UI, điều này đã gây ra chút khó khăn cho những người chưa quen tay.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Hướng dẫn cách tạo Hyperlink trong Excel

Hyperlink trong Excel có nhiệm vụ chèn link trang web truy cập trong nội dung Excel. Khi người soạn thảo bảng tính và chèn link truy cập trong nội dung Excel, chúng ta có thể truy cập trang web nhanh chóng.

Cách sửa lỗi Outlook There is no email program associated Windows 10

Trong quá trình sử dụng Outlook trên Windows 10, việc gặp phải mỗi số lỗi sẽ thường xuyên xảy ra, trong đó có There is no email program associated to perform the requested action.

Hướng dẫn cách tắt xoay màn hình tự động trên điện thoại

Đôi khi bạn sẽ thấy vô cùng khó chịu với việc màn hình liên tục thay đổi hiển thị ngang dọc chỉ với 1 lần lắc tay hay cầm điện thoại sai tư thế. Chính vì vậy ở bài viết này TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách xoay màn hình

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Sony Xperia XZ - sử dụng hỗn hợp hơn 15 tiếng

Để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thời lượng sử dụng pin của Xperia XZ và quy...

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.