Tào Tháo Truyện "bùng nổ" dưới tay VMG: Khi phượng hoàng hồi sinh từ đống tàn tro

Trong thần thoại Á Đông, Phượng Hoàng được nhắc đến như một biểu tượng của sự tái sinh và bất diệt. Vòng đời của loài chim này sẽ không có điểm kết thúc khi chúng có thể tái sinh lại từ đống tro tàn sau khi tự thiêu bằng chính nguồn nhiệt của bản thân.


Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số ít những tựa game mobile chiến thuật có sức sống bền bỉ tại làng game Việt vốn dĩ rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, sự sụp đổ của đơn vị vận hành vào đầu năm nay kéo theo hàng loạt sản phẩm, trong đó có Tào Tháo Truyện đã để lại sự nuối tiếc lớn trong lòng đông đảo người chơi.

Những tưởng đó sẽ là dấu chấm hết cho sản phẩm game chiến thuật đình đám một thời này, nhưng nhà phát hành VMG đã giúp cho Tào Tháo Truyện hồi sinh lại từ đống tàn tro một cách mạnh mẽ giống như hình ảnh của chú chim phượng hoàng bất tử trong truyền thuyết.


Trong lần tái sinh này, Tào Tháo Truyện đã thu hút được sự chú ý từ đông đảo game thủ, đặc biệt là những người chơi cũ khi về tay VMG - một nhà phát hành có tiếng tại thị trường Việt Nam với nhiều sản phẩm đình đám như CS Mobile. Bên cạnh đó, thay vì nhập nhằng trong vấn đề bản quyền khi dưới trướng đơn vị vận hành cũ, lần này VMG đã sở hữu bản quyền chính thức và có giấy phép để 'danh chính ngôn thuận' phát hành Tào Tháo Truyện tại Việt Nam.


Điều này đã giúp cho lần tái sinh của Tào Tháo Truyện gặp nhiều thuận lợi khi tạo được uy tín và độ tin cậy cao với cộng đồng game thủ. Vào ngày 8/8 vừa qua, tựa game này đã thu hút được rất nhiều người chơi tham gia với máy chủ đầu tiên được khai mở mang tên quân sư nổi tiếng nhà Tây Thục - Gia Cát Lượng.

Qua ghi nhận trên fanpage, có thể thấy đa số người chơi đều rất hài lòng về lần trở lại này của Tào Tháo Truyện, đặc biệt là những người cũ đã từng gắn bó với game từ những ngày đầu. Bên cạnh đó, đội ngũ admin fanpage Tào Tháo Truyện cũng đã làm rất tốt phần việc của mình khi chủ động giao lưu với game thủ để tăng thêm tính tương tác, điều này khiến cho game được biết đến rộng rãi hơn và thu hút về thêm những người chơi mới.



Nhờ sự tin cậy và ủng hộ từ phía cộng đồng game thủ, Tào Tháo Truyện hiện đã khai mở đến server thứ 6 mà không nhận phải sự phàn nàn hay cáo buộc hút máu giống như những sản phẩm khác trên thị trường. Thậm chí, nhiều người chơi còn hối thúc nhà phát hành VMG sớm mở thêm những server mới để phục vụ nhu cầu của đông đảo người chơi.

Để đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình này, dự kiến vào 10h10 sáng ngày 2/11 tới đây, máy chủ thứ 7 của Tào Tháo Truyện sẽ chính thức được khai mở để chào đón đông đảo người chơi tham gia với nhiều event hấp dẫn.

https://www.facebook.com/taothaotruyenhd/

Group : https://www.facebook.com/groups/615451751946882/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Truy, tay, VMG, Khi, sinh, tro

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt server thứ 8, Tào Tháo Truyện trình làng tính năng Bảo Hộ Thần Tướng

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số ít những tựa game mobile chiến thuật có sức sống bền bỉ tại làng game Việt vốn dĩ rất khắc nghiệt.

Tào Tháo Truyện Mobile ra mắt Tử Chiến Lạc Dương, tặng Gift Code giá trị

Ngay bây giờ, các game thủ hãy nhanh tay nhận những phần quà giá trị dành cho server mới trong dịp Open Beta sắp tới.

Ngôi Sao Hoàng Cung - Truyện ký: Chơi game mà như xem phim

Ngôi Sao Hoàng Cung không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn mà còn có một cốt truyện có chiều sâu, giống như bạn đang xem một bộ phim về thời xưa vậy.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Cùng chiêm ngưỡng những thần thú khuấy đảo thế giới huyền nguyễn của Tam Sinh Tam Thế H5

Nếu đã từng xem qua Tam Sinh Tam Thế phiên bản phim ảnh chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với vô vàn loại thần thú, dị thú trong thế giới huyền nguyễn đầy bí ẩn này. Đó là những mẩu truyện khi Dạ Hoa đơn thương độc mã tìm cỏ thần chi bị trấn giữ bởi

Tào Tháo Truyện - Game chiến thuật với cộng đồng tâm huyết nhất

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số rất ít những tựa game mobile chiến thuật còn giữ được cộng đồng lớn mạnh, trung thành bậc nhất tại Việt Nam.

360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 bất ngờ lộ diện với nhiều hình ảnh cốt truyện chốn hậu cung

Tiếp bước phiên bản đầu tiên, 360mobi Ngôi Sao Hoàng Cung 2 là những cập nhật mới cả về đồ họa và gameplay. Trên fanpage chính thức của trò chơi này, game thủ có thể thấy cốt truyện của game nay đã được chú ý hơn khi thể hiện chi tiết các câu

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.