Tào Tháo Truyện - Game chiến thuật với cộng đồng tâm huyết nhất

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số rất ít những tựa game mobile chiến thuật còn giữ được cộng đồng lớn mạnh, trung thành bậc nhất tại Việt Nam.

Điều này được chứng tỏ khi Tào Tháo Truyện đã được hồi sinh mạnh mẽ dưới tay nhà phát hành VMG bởi sự ủng hộ của đông đảo các fan hâm mộ, yêu mến game.

Và ngày 8/8/2016 trở thành dấu mốc quan trọng của Tào Tháo Truyện, sự kiện Open Beta đã thu hút đông đảo game thủ tham gia, đặc biệt là những người chơi cũ gắn bó với game, tất cả đều tỏ ra hài lòng về chất lượng game cũng như sự ổn định của server. Bên cạnh đó, đội ngũ admin fanpage Tào Tháo Truyện cũng đã làm rất tốt phần việc của mình khi chủ động giao lưu với game thủ để tăng thêm tính tương tác, điều này khiến cho game được biết đến rộng rãi hơn và thu hút về thêm nhiều người chơi mới.

Không những tập trung phát triển sản phẩm, nhà phát hành VMG còn rất chú trọng vào việc xây dựng cộng đồng của Tào Tháo Truyện và tạo nên một công đồng giàu tâm huyết với game. Mới đây, tại quán NOC Coffee – Hà Nội, một buổi offline thân mật giữa các anh em game thủ miền Bắc đã được tổ chức với sự tham gia của cả đại diện bên phía nhà phát hành VMG.

Buổi offline đã diễn ra thành công trong không khí đầm ấm, thân mật. Các game thủ say sưa chia sẻ về những kinh nghiệm chơi trong game cũng như ôn lại những kỷ niệm đáng nhớ trong những năm tháng “ăn ngủ” cùng game.

Mặc dù chỉ là một buổi offline do game thủ tự tổ chức nhưng bên phía nhà phát hành cũng rất quan tâm, nắm bắt thông tin để mang đến những phần quà thiết thực như Giftcode, Móc chìa khóa v.v. Bên cạnh đó, các ý kiến đóng góp của game thủ cũng sẽ được nhà phát hành ghi nhận thông qua đại diện NPH có mặt. Buổi offline không chỉ là nơi chia sẻ đam mê về game mà còn là nơi gắn kết tình anh em bằng hữu, xóa nhòa khoảng cách giữa thế giới “ảo và thật”.

Những buổi offline như thế này cũng cho thấy khó có một cộng đồng nào tâm huyết với game như cộng đồng Tào Tháo Truyện. Chẳng cần sự kêu gọi hay chờ đợi nhà phát hành tổ chức, họ tự tụ họp lại với nhau đơn giản chỉ vì đam mê, vì muốn chia sẻ với nhau về một tựa game giàu tính chiến thuật. Đó cũng là một dấu hiệu đáng mừng cho Tào Tháo Truyện khi sở hữu một cộng đồng game vô cùng trung thành, gắn bó, hướng đến sự phát triển lâu dài, bền vững.

Tào Tháo Truyện hiện đang là tựa game chiến thuật SLG có rất nhiều người chơi tại thị trường Việt Nam. Những server hiện tại của game luôn ở trong trạng thái “khó thở” với đông đảo người chơi tham gia, nhất là sau sự xuất hiện của tính năng liên đấu server Phong Hỏa Liên Thành với chiến trường mô phỏng xung quanh ba nước Ngụy - Thục - Ngô vừa được nhà phát hành VMG tung ra vào ngày 18/11 vừa qua.

Khác với những sản phẩm cùng thể loại khác cố gắng biến tấu để cố tạo ra một nét riêng, Tào Tháo Truyện vẫn quyết định giữ nguyên cái chất Tam Quốc của mình với những trận công thành, đánh chiếm lãnh thổ đầy căng thẳng và bi tráng. Cũng bởi lẽ đó, tựa game này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của các fan Tam Quốc tại Việt Nam.

Được biết, với việc sở hữu bản quyền chính thức và có giấy phép để 'danh chính ngôn thuận' phát hành Tào Tháo Truyện, VMG đã tạo dựng được uy tín và nhận được sự tin tưởng từ phía người chơi và giúp cho Tào Tháo Truyện “bay cao” tại thị trường game Việt ở thời điểm hiện tại.

Vào 10 giờ 10 phút ngày 14/12 tới đây, server thứ 10 của Tào Tháo Truyện mang tên Khương Duy sẽ chính thức được khai mở để chào đón game thủ tham gia với rất nhiều event hấp dẫn và nhiều sự thay đổi đặc biệt. Hành động này cũng là minh chứng cho việc NPH VMG đã có sự lắng nghe và tiếp thu ý kiến đông đảo của cộng đồng game thủ Tào Tháo Truyện . Đây cũng là cơ hội cực lớn cho các game thủ yêu game chiến thuật trên di động nói chung và các fan Tào Tháo Truyện nói riêng không thể bỏ lỡ.

Trang web: http://taothaotruyen.vmggame.vn/

Fanpage : https://www.facebook.com/taothaotruyenhd/

Group : https://www.facebook.com/groups/615451751946882/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Truy, Game, chi, thu, huy

TIN LIÊN QUAN

Tào Tháo Truyện Mobile ra mắt Tử Chiến Lạc Dương, tặng Gift Code giá trị

Ngay bây giờ, các game thủ hãy nhanh tay nhận những phần quà giá trị dành cho server mới trong dịp Open Beta sắp tới.

Tào Tháo Truyện - Ra mắt máy chủ Khương Duy đón chào game thủ

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số rất ít những tựa game mobile chiến thuật còn giữ được cộng đồng lớn mạnh, trung thành bậc nhất tại Việt Nam.

Ra mắt server thứ 8, Tào Tháo Truyện trình làng tính năng Bảo Hộ Thần Tướng

Ra mắt lần đầu tiên vào cuối năm 2012, Tào Tháo Truyện là một trong số ít những tựa game mobile chiến thuật có sức sống bền bỉ tại làng game Việt vốn dĩ rất khắc nghiệt.

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Gần 40,000 game thủ ngóng chờ Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile ra mắt từng ngày

Cuối năm 2017, Funtap bất ngờ thông báo mua bản quyền thành công Bom tấn Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile với mức phí hơn chục tỷ đồng đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn game thủ trải nghiệm 2 phiên bản Alpha Test để hoàn thiện sản phẩm.

Tào Tháo Truyện "bùng nổ" dưới tay VMG: Khi phượng hoàng hồi sinh từ đống tàn tro

Trong thần thoại Á Đông, Phượng Hoàng được nhắc đến như một biểu tượng của sự tái sinh và bất diệt. Vòng đời của loài chim này sẽ không có điểm kết thúc khi chúng có thể tái sinh lại từ đống tro tàn sau khi tự thiêu bằng chính nguồn nhiệt của bản

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng Bitdefender Adware Removal Tool gỡ phần mềm quảng cáo trên Windows

Bitdefender Adware Removal Tool là công cụ bảo mật hệ thống khỏi những phần mềm quảng cáo độc hại, đe dọa tới thông tin cá nhân trê máy tính.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Kích hoạt tính năng bảo mật dựa trên công nghệ ảo hóa mang tên Core isolation

Core isolation là một tính năng bảo mật toàn diện mới, chỉ mới xuất hiện trên phiên bản Windows 10 April 2018. Tính năng bảo mật này sử dụng công nghệ ảo hóa để cô lập hệ điều hành, đồng thời tạo ra một lớp bảo mật cao

Sửa lỗi “We Couldn’t Create a New Partition” trong quá trình cài đặt Windows 10

Đôi khi trong quá trình cài đặt, Windows 10 có thể hiển thị một thông báo lỗi “We couldn’t create a new partition or locate an existing one”. Lỗi có thể xảy ra vì bất kỳ nguyên nhân nào đó, ngay cả trên ổ SSD và HDD.

Cách kích hoạt tính năng Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus

Smart Select trên Galaxy S8 / S8 Plus là công cụ có khả năng tạo ảnh GIF trên một khu vực bất kỳ nào trên video.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toshiba X10: siêu nhỏ gọn, hiệu năng tốt, giá 5,4 triệu

Toshiba SSD X10 là sản phẩm chạy theo xu hướng ổ cứng di động nhỏ gọn nhưng tốc độ cao đang ngày càng trở nên phổ biến.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...