Top 6 smartphone pin trâu khoẻ giá tốt 2016

1. Samsung Galaxy S7 Active (Galaxy S7 và S7 Edge)

Đứng đầu trong danh sách này là bộ 3 Galaxy S7, S7 Edge và S7 Active với thời gian sử dụng lần lượt là: 16 giờ, 19 giờ và 21 giờ. Ngoài ra, 3 mẫu smartphone này đều có khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP68. Hiện giá của Galaxy S7, S7 Edge khá cao: 16 triệu đồng; 18,5 triệu đồng. Tại Mỹ, giá của S7 Active là 745 USD (tương đương 16,5 triệu đồng).
2. Motorola Moto Z Force
Top 6 smartphone pin trâu khoẻ giá tốt 2016

Moto Z Force ngoài việc sở hữu màn hình chất lượng cao và dễ dàng đính kèm phụ kiện còn có thời lượng pin lên đến 16 giờ 32 phút (xem video). Tuy nhiên, dòng sản phẩm này chỉ được bán độc quyền tại nhà mạng Verizon của Mỹ với giá 720 USD (khoảng 16 triệu đồng).
3. One Plus 3

Với giá bán chỉ 399 USD (8,8 triệu đồng), thiết bị được tích hợp cấu hình khá “chất”: camera sau 16MP; bộ xử lý Snapdragon 820; màn hình 5,5 inch và pin có thời gian sử dụng lên đến 14 giờ 17 phút. Thêm vào đó, người dùng có thể sạc nhanh điện thoại với công nghệ sạc Dash tiên tiến.
4. Xiaomi Mi5

Xiaomi Mi 5 được đánh giá là một trong những mẫu điện thoại Trung Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ sở hữu thiết kế tinh tế; camera sau có độ phân giải 16MP; màn hình cỡ 5,5 inch; pin 3000 mAh với thời lượng 14 giờ. Tuy nhiên, sản phẩm này được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.
5. Huawei Mate 8

Sở hữu màn hình cỡ 6 inch, Mate 8 được xem là dòng smartphone có màn hình lớn nhất trong danh sách này. Đây cũng là chiếc điện thoại thu hút người dùng với thiết kế kim loại nguyên khối, cảm biến vân tay và pin “khủng” - 4000mAh với hơn 15 giờ xem video. Tuy vậy, giá bán của thiết bị chỉ rơi vào khoảng 650 USD (14,4 triệu đồng).
6. Samsung Galaxy J3

Mặc dù chỉ thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ (200 USD – 4,4 triệu đồng) nhưng J3 lại có tuổi thọ pin khá lâu – 15 giờ 40 phút. Cấu hình chính của máy bao gồm: Bộ xử lý 4 nhân tốc độ 1,3 GHz; màn hình AMOLED cỡ 5 inch với độ phân giải 1280 x 720 (HD); camera trước và sau có độ phân giải 5MP/ 8MP; bộ nhớ RAM 1,5GB; bộ nhớ trong 8GB; pin 2600 mAh.
Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 7 có giá dự kiến từ 19 triệu đồng, bán giữa tháng 8

Dù chưa được Samsung công bố, nhiều nhà bán lẻ ở Việt Nam đã bắt đầu nhận hàng Galaxy Note 7 chính hãng và dự kiến giao máy từ 19/8 với 3 màu đen, bạc, vàng.

Galaxy A8 phiên bản mới giá 9 triệu đồng về Việt Nam

Smartphone Android của Samsung có cấu hình giống Galaxy S6, nhưng màn hình lớn 5,7 inch và vỏ kim loại nguyên khối.

Motorola Moto M - Helio P15, RAM 4GB, camera 16MP, chống nước giá 6,6 triệu

Thiết kế của Motorola Moto M vẫn mang đậm phong cách truyền thống của Motorola nhiều năm nay nhưng vẫn có vài chi tiết pha trộn của Lenovo – công ty mẹ mới.

Top 5 smartphone siêu sang làm xao xuyến mọi con tim

Dưới đây là 5 smartphone cao cấp nhất của các hãng điện thoại danh tiếng thế giới.

Top 7 smartphone đáng chú ý bán trong tháng 11

Ngoài các mẫu mới đáng chú ý như bộ đôi iPhone 7 và bộ đôi Moto Z có khả năng nâng cấp phần cứng hay phiên bản giá rẻ của HTC 10, còn có các phiên bản đặc biệt của Galaxy S7 edge và Oppo F1S.

Android 7.0 Nougat sắp tới tay Samsung Galaxy S6/ S6 Edge

SamMobile cho biết các lập trình viên của Samsung cũng đang bắt tay vào việc phát triển phiên bản Android mới nhất cho các máy S6 và S6 Edge.

Google Pixel đọ sức với các smartphone cao cấp khác

Cấu hình mạnh, hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt giúp cho bộ đôi smartphone Pixel mới của Google được đánh giá là đối thủ mạnh ở phân khúc cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt ghép Video bằng Camtasia Studio

Yên tâm đã có Camtasia Studio ! Phần mềm này không những giúp bạn quay Video màn hình, mà còn có thể cắt ghép hay chỉnh sửa Video thành một Video hoàn hảo.

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn kích hoạt tài khoản Zing MP3 trên Smart TV

Với những Smart TV các bạn còn có thể trải nghiệm ứng dụng Zing MP3 ngay trên đó, tuy nhiên rất nhiều người vẫn chưa biết cách kích hoạt như nào?

Windmill: Tinh chỉnh trang bị Navigation Bar cho iPhone, iPad

Với tinh chỉnh này, bạn có thể nhanh chóng truy cập màn hình chính, mở trình chuyển đổi ứng dụng hoặc quay lại ứng dụng được sử dụng gần đây nhất chỉ trong nháy mắt!

Tạo phím tắt truy cập nhanh ứng dụng trên iPhone bằng Siri Shortcuts

Thủ thuật này giúp bạn truy cập nhanh các ứng dụng thường xuyên dùng một cách nhanh chóng trên iPhone, thông qua thanh Laucher bên màn hình Widgets mà không cần phải tìm kiếm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Smartwatch DT No.1 G8: Phong cách trẻ trung, hiện đại

DT No.1 G8 với phong cách trẻ trung, hiện đại. Chiếc smartwatch này được tích hợp nano sim, hỗ trợ việc nghe gọi cũng như nhắn tin.

Đánh giá nhanh Huawei P9 Plus: Có gì hấp dẫn so với P9?

Bộ đôi sản phẩm Huawei P9 và P9 Plus là phát súng từ nhà sản xuất smartphone lớn nhất Trung Quốc nhằm khiêu chiến với gã khổng lồ iPhone và...

Đây là những gì bạn có thể vọc với chiếc smartwatch DT No.1 D7 sau khi mở hộp

Bài viết này sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát nhất về chiếc smartwatch DT NO.1 D7. Chiếc smartwatch này được đánh giá có thời lượng pin khủng so với các sản phẩm có trên thị trường. Thông số kỹ thuật CPU: 2 nhân.