Những người anh trai tốt nhất trong manga và anime (Phần 1)

Nếu bạn không biết sẽ thế nào nếu có anh chị em ruột, thì đầu tiên hãy hình dung người gần gũi với bạn nhất. Sau đó tưởng tượng bạn buộc phải yêu thương người đó bất kể chuyện gì xảy ra.

Son Gohan trong Dragon Ball Z


Mặc dù Gohan chỉ trở thành anh trai ở 1/3 phần còn lại trong Dragon Ball Z, thế nhưng nhân vật này vẫn được xuất hiện trong danh sách này vì sự quan trọng của anh đối với người em trai Goten. Trong thời gian 7 năm người cha Goku vắng bóng, Gohan chính là người trực tiếp giúp đỡ mẹ của mình nuối lớn em trai Goten, anh thực hiện nghĩa vụ người anh cũng như người cha đối với ngườ em trai ruột thịt của mình.

Kazuma Yagami trong Kaze no Stigma


Kazuma đã từng bị xa lánh trong chính gia đình của mình do không có khă năng sử dụng sức mạnh lửa giống như những người trong gia tộc mình, để rồi anh bị chính gia tộc của mình ruống bỏ. Kazuma quyết định sẽ tập sở hữu sức mạnh của một nguyên tố khác (gió) và cuối cùng trở thành người mạnh mẽ hơn bất kì ai trong những người họ hàng của mình. Tuy nhiên anh ta vẫn có một điểm yếu, đó chính là người em trai Ren Kannagi, người luôn luôn yêu quý và có thể làm tất cả mọi thứ để bảo vệ anh trai của mình.

Kaito Tenjou trong Yu☆Gi☆Oh! Zexal


Khi người em trai Hart của Kaito ngã bệnh, anh ta được nói rằng cách duy nhất để cứu em trai của mình đó là những là bài đặc biệt gọi là Number. Việc lấy đi lá bài Number đồng nghĩa với việc cướp đi linh hồn của chủ nhân lá bài, thế nên mỗi ván bài đều trở thành sinh tử đối với Kaito, và anh sẵn sáng bất chấp tất cả để có thể thực hiện được mong muốn cứu em trai của mình.

Portgas D. Ace trong One Piece


Komui được coi là một nhân vật kì quái và ngốc nghếch. Sau khi bố mẹ của anh ta và em gái Lenalee bị sát hại bới Akuma khi còn là những đứa trẻ, Komui gánh trên vai trách nhiệm nuôi lớn Lenalee. Tuy nhiên, Lenalee sau đó được phát hiện là một Accommodator và bị kéo ra khỏi sự chăm sóc của Kamui. 3 năm sau đó, anh ta gia nhập tổ chức Black order chỉ để được dõi theo em gái Lenalee.

Killua Zoldyck trong Hunter X Hunter


Killua là người thừa kế của gia tộc Zoldyck, tổ chức ám sát nguy hiểm nhất trên thế giới. Tuy nhiên Killua sẵn sàng chống đối lại gia đình của mình chỉ để cứu lấy em gái Alluka. Trong khi những người khác chỉ muốn dùng Alluaka như một đồ vật vì sức mạnh to lớn của cô bé thì Killua luôn yêu thương và đối xử với Alliaka như một con người.

Yamato “Matt” Ishida trong Digimon Adventure


Khi Matt bị đưa đến Digital World cùng với người em trai Takeru “T.K.” Takaishi và một số đứa trẻ khác, thì việc đầu tiên mà cậu nghĩ đến đó là bảo vệ sự an toàn cho em trai của mình, dù là việc chiến đấu chống lại những DigiDestined (những người đặc biệt có đồng đội là các Digimon) hay là vận mệnh của cả thế giới.

Danh sách này có thể là chưa đủ đối với nhiều độc giả, nếu các bạn có đóng góp thêm nhân vật nào thì hãy bình luận ở bên dưới nhé.

theo manganetwork

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : anh, trai, trong, manga, anime

TIN LIÊN QUAN

Cha đẻ Pathfinder hợp tác với công ty Trung Quốc làm game thẻ bài Pathfinder Duels

Mới đây, Paizo Inc, - cha đẻ của tựa game đình đám Pathfinder Adventures đã bắt tay với 37Games trong dự án game mobile sưu tập thẻ bài kĩ thuật số đầu tiên dựa theo Pathfinder với tên gọi Pathfinder Duels.

(Clip LMHT) Điều gì sẽ xảy ra với Amumu 1000 SMPT?

Amumu vị trí đi rừng từng làm mưa làm gió trong các trận đấu ở hầu hết các bậc xếp hạng với độ trâu bò của mình nhưng còn khinh khủng hơn khi build theo đường sức mạnh phép thuật nhất là tới trên 1000 AP

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

Game thủ Tru Tiên tìm lại cố nhân, rủ nhau cùng chờ Tru Tiên 3D

Tru Tiên không chỉ tạo được ấn tượng từ tiểu thuyết mà khi được chuyển thể thành game online, ra mắt làng game Việt cách đây 8 năm cũng đã nhanh chóng chiếm trọn trái tim của biết bao thế hệ game thủ 8x, đầu 9x.

CKTG 2018 Hàn – Trung đại chiến: Đã đến lúc người Hàn phải từ bỏ vương miện của mình?

Hàn quốc đã bắt đầu thống trị nền liên minh huyền thoại thế giới kể từ sau chức vô địch đầu tiên của đội tuyển SK Telecom T1 vào năm 2013, khi mà trước đó, ngôi vương này thuộc về hai đội tuyển khác là Fnatic của

Strike of Kings đạt doanh thu khủng nhất thế giới

Strike of Kings, hay còn được biết đến với cái tên Liên Quân Mobile tại Việt Nam hiện đang là game mobile đạt doanh thu cao nhất thế giới tính theo Quý 1.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.