Thiên Thư Mobile tung teaser và loạt ảnh Việt hoá “đoạt hồn” game thủ

Thiên Thư Mobile bất ngờ lộ diện teaser tại địa chỉ http://thienthumobile.vn/teaser cùng thông điệp “Farm người lên cấp, Đồ sát kiếm tiền” gây ấn tượng mạnh cho những game thủ kỳ cựu nhất. Với những gì teaser tiết lộ, thì game thủ sẽ có thể trải nghiệm tựa game này vào ngày 1/11/2016.


Sở hữu toàn bộ những tính năng cao cấp nhất của dòng game nhập vai như tự do giao dịch, pk xuyên địa hình, kết hôn sinh con, bang hội chiến liên server…. thì điểm khác biệt lớn nhất của Thiên Thư Mobile nằm ở việc đưa tính năng pk – đồ sát lên một tầm cao mới, độc nhất vô nhị ở Việt Nam hiện nay. Đó chính là “Farm người lên cấp, Đồ sát kiếm tiền”. Trước đây chúng ta chỉ quen với việc farm quái lên cấp chứ ít ai nghĩ rằng giết người sẽ giúp mình up level nhanh hơn. Nhưng ở Thiên Thư Mobile thì đây lại là điều bình thường với hệ thống nhiệm vụ giết người cướp exp, đồ sát tặng quà, hệ thống trả thù và truy nã… Có thể nói ngắn gọn đây sẽ là một tựa game nhập vai “săn người”.


Cho đến thời điểm này, các công đoạn Việt Hóa của game gần như đã hoàn tất, mời bạn đọc cùng xem qua bộ ảnh đẹp long lanh trái ngược hoàn toàn với gameplay khốc liệt của Thiên Thư Mobile!











Một số hình ảnh trong game:






BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Thi, Mobile, tung, teaser, game

TIN LIÊN QUAN

Khám phá thiện Nữ mobile tung teaser trong tháng 7

Khác với những teaser về game kiếm hiệp hay tiên hiệp từng xuất hiện ở thị trường Việt Nam khi phô ra quá nhiều về chưởng pháp đánh đấm hay kỹ năng nhân vật trông đến hoa mắt thì lần này VNG lại mang đến một không khí đầy lãng mạn của tình yêu đôi

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile bất ngờ hé lộ trang Teaser tiếng Việt

NPH VNG đã chính thức hé lộ trang teaser chính thức của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile – game kiếm hiệp sắp ra mắt cộng đồng game thủ Việt trong thời gian tới.

Tung teaser đầu tiên, VNG xác nhận phát hành Thiện Nữ Mobile trong tháng 7

Sau thời gian “ém hàng” kỹ lưỡng, vào lúc 10h00 sáng ngày hôm nay 16/06, Thiện Nữ Mobile - siêu phẩm được chờ đợi nhất mùa hè, do VNG độc quyền phát hành đã bất ngờ mở cửa trang teaser đầy bí ẩn

Trường Sinh Quyết – VNG bất ngờ tung Teaser đầy bí ẩn, cho phép game thủ nhặt bí kíp trị giá 200.000 VND!

Có thể thấy cái nóng mùa hè những ngày qua vô cùng khắc nghiệt, nhưng chưa thể bằng được sức nóng của tựa game mobile nhập vai Trường Sinh Quyết do chính VNG phát hành. Theo đó, thông qua trang teaser chính thức, người chơi có thể đặt gạch để nhặt

Bất ngờ xuất hiện teaser game lạ mang tên X-Kiếm

Vào ngày 26/7, sự xuất hiện của trang teaser lạ có tên gọi X-Kiếm mang phong cách kiếm hiệp và thông điệp “Truy tìm Thập Đại Thần Khí” đã gây tò mò với cộng đồng game thủ.

Loạn Chiến Sa Thành ra mắt trang teaser tiếng Việt

Loạn Chiến Sa Thành sẽ được Asiasoft phát hành vào dịp cuối năm 2016.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.