Trở thành biệt đội lính đặc nhiệm Mỹ trong game quân đội Onward

Xét tới một tựa game mô phỏng quân đội, Onward là một game hay, ấn tượng về mức độ thực tế

Điều tuyệt nhất của những tựa game thực tế ảo chính là khả năng đem đến cho những người thưởng thức game những trải nghiệm tuyệt vời và sát với thực tế nhất. Điều này đặc biệt đúng với những game FPS. Với kính thực tế ảo và tay cầm chơi game chuyên biệt của Oculus Rift hoặc HTC Vive, bạn sẽ có cảm giác như một người lính thực sự nếu tựa game được phát triển tốt và đem lại cảm giác gameplay đủ xuất sắc.


Onward là một tựa game như vậy. Nó khiến bạn nhớ ngay đến Call of Duty 4: Modern Warfare, nhưng trong thế giới thực tế ảo đẹp và chân thực vô cùng. Điều gây ấn tượng cho game thủ không chỉ dừng lại ở trải nghiệm thực tế ảo ấn tượng, mà nó là một tựa game online với những trận đấu đưa bạn và những người đồng đội cùng đối thủ, tựu chung là những game thủ sở hữu kính thực tế ảo chìm vào những trận đấu cực kỳ ấn tượng. Bạn sẽ cần kỹ năng, cần phối hợp đồng đội, cần rất nhiều thứ.

Nhưng cũng chẳng có gì cấm bạn bỏ hết mọi luật chơi và 'phá game' cho vui cả.


Xét tới một tựa game mô phỏng quân đội, giống như ARMA hoặc American's Army, Onward là một game hay, ấn tượng về mức độ thực tế và là một trong số những game cần có nếu bạn đang lên kế hoạch tậu kính thực tế ảo.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : nhi, trong, game, Onward

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty: Infinite Warfare bất ngờ mở cửa miễn phí 1 tuần cho game thủ trải nghiệm

Theo đó trong vòng 1 tuần game thủ trên toàn thế giới có thể trải nghiệm 1 phần của Call of Duty: Infinite Warfare với bản game cho phép tải về miễn phí.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Top game Call of Duty hay nhất

Call of Duty là dòng game hay về đề tài chiến tranh. Hãy cùng chúng tôi điểm top game hay nhất trong series Call of Duty mà bạn không nên bỏ lỡ.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

DLC mới của Call of Duty: Infinite Warfare biến FPS thành game kinh dị

DLC mang tên Sabotage sẽ mang tới nhiều nội dung mới cho Call of Duty: Infinite Warfare, kèm theo phần chơi Zombie cho game xoáy sâu vào chất kinh dị.

Top 6 tựa game remake đặc sắc nhất năm 2016

Đây đều là những tựa game từng làm mưa làm gió trong cộng đồng game trước khi được “hâm nóng” vào năm 2016.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Hướng dẫn chọn nguồn máy tính chuẩn xác

Chọn đúng bộ nguồn máy tính không chỉ giúp máy tính của bạn ổn định theo năm tháng mà còn làm cho “ví” đỡ đau hơn. Trong số các thành phần linh kiện của máy tính, bộ nguồn máy tính (hay PSU – viết tắt của Power Supply

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Đem tính năng bảo mật độc quyền của Galaxy A 2017 lên mọi máy Android

Bộ đôi Samsung A5 2017 và A7 2017 được trang bị tính năng bảo mật SecureFolder, xuất hiện lần đầu tiên trên siêu phẩm Galaxy Note 7. Đây là cách bạn mang tính năng độc đáo này lên tất cả các máy Android khác dễ dàng.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.