Top game Call of Duty hay nhất

Với hơn 250 triệu bạn được tiêu thụ khắp toàn cầu, series Call of Duty là một trong số những thương hiệu nổi tiếng nhất ở dòng game hiện đại. Game bắn súng góc nhìn thứ nhất Call of Duty nổi tiếng bởi những pha hành động hấp dẫn, bắn súng đã tay, cốt truyện ly kỳ và chế độ nhiều người chơi thú vị mang tới trải nghiệm giải trí vô tận. Tiêu đề mới nhất trong series, Black Ops 4 sắp ra mắt với chế độ đa người chơi sẽ được thử nghiệm vào tháng tới. Dù bạn mới chơi game này hay đang muốn mở rộng bộ sưu tập của mình, top game Call of Duty hay nhất dưới đây chắc chắn bạn nên trải nghiệm một lần trong đời.

Modern Warfare 

Top game Call of Duty hay nhất

Modern Warfare không chỉ làm lại Call of Duty mà còn thay đổi bộ mặt thế giới trò chơi điện tử. Trước Modern Warfare, Call of Duty giới hạn trọng Thế Chiến II. Hiện tại, Modern Warfare đã “nhượng quyền thương hiệu”, giới thiệu người chơi với lính SAS - Soap McTavish và chỉ huy của anh ta, Captain Price cáu kỉnh. Chiến dịch chơi đơn nổi bật trong phiên bản này. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển đặc nhiệm SAS, McTavish thực thi nhiệm vụ ngăn chặn chiến tranh hạt nhân. Thử thách bắn súng ở Pripyat là cấp độ cơ bản và phải hoàn thành. Ngoài ra, Modern Warfare cũng cung cấp chế độ đa người chơi phong cách arcade nhịp độ nhanh nổi tiếng trong series Call of Duty.

World at War 

World at War mang dòng game này trở lại Thế Chiến II, nhưng không phải cùng giai đoạn như ở các bản Call of Duty trước đó. World at War khốc liệt, tối tăm, bạo lực và thể hiện những mặt đáng sợ của chiến tranh. Dù có thể cái tên không rõ ràng, World at War thật sự là phần đầu tiên trong cốt truyện Black Ops, bao gồm một dàn diễn viên nổi tiếng như Kiefer Sutherland, Gary Oldman… Sức hút chính của World of War chính là xác sống. Đây là game Call of Duty đầu tiên có chế độ game cổ điển, giao nhiệm vụ bảo vệ hầm khỏi sự tấn công của bè lũ zombie Nazi khát máu vô tận bằng cách tùy ý sử dụng kho vũ khí. Hãy rủ bạn bè cùng chơi, cầm chắc vũ khí và bắt đầu cuộc chiến chống zombie siêu đã tay trong World at War. Bạn chắc chắn không phải thất vọng đâu.

Advanced Warfare

Exo Suit là “bạn thân” mới của bạn. Diễn ra ở tương lai gần, Advanced Warfare đem tới Exoskeleton, một bộ giáp năng lượng bóng bẩy mới, có khả năng biến chiến trường thành sân chơi của bạn. Chạy nhanh, bay liệng, trèo tường - Exo Suit đều có thể giúp bạn. Nó là phương tiện hỗ trợ chiến đấu tuyệt vời. Exo Suit không phải phần duy nhất trong công nghệ mới của Advanced Warfare. Dù nó là máy móc, máy bay không người lái hay kho vũ khí tương lai, tầm nhìn công nghệ cao của Advanced Warfare sẽ khiến bạn có niềm vui giải trí vô tận.

Black Ops

Chiến tranh lạnh “làm nóng” Black Ops. Chiến dịch một người chơi là điểm sáng nổi bật ở phần này. Cốt truyện gián điệp ly kỳ với sự trở lại của nhiều nhân vật ở World at War, công thêm các nhân vật mới do Ed Harris, Sam Worthington và Ice Cube thủ vai. Càng đi sâu vào trò chơi, bạn sẽ biết chính xác Black Ops có mối liên hệ thế nào với World at War. Black Ops là một hành trình chứa những âm mưu khiến bạn phải “xoắn” não trong từng quyết định. Ngoài ra, game cũng gây ấn tượng bởi cách khiến nó trở nên “cổ” nhờ công nghệ Chiến tranh lạnh đẹp và mới lạ. Bạn có thể sử dụng kho súng và dụng cụ đáng giá của James Bond, bao gồm chiếc nỏ có sức tàn phá khủng khiếp.

Modern Warfare 2 

Modern Warfare 2 được đánh gia là game chiến tranh hoàn hảo. Mỗi khía cạnh của nó, từ chiến dịch, đa người chơi tới chế độ hợp tác Spec Ops đều là một kiệt tác. Bắt đầu ngay tại nơi kết thúc Modern Warfare, game kế thừa mọi thứ từ “đàn anh” và làm nó tuyệt hơn. Chế độ Multiplayer được nâng cấp hoàn toàn, đồng thời, cung cấp lựa chọn vũ khí, bản đồ, dụng cụ, perk phong phú hơn. Tiền thưởng chiến dịch thậm chí còn cao hơn và đưa người chơi từ khu ổ chuột Brazil tơi đường phố Washington D.C nhộn nhịp khi cố gắng ngăn chặn Thế Chiến thứ 3. Cuối cùng, trong Spec Ops, game cho phép người chơi và bạn bè lập đội đua xe trượt tuyết, lén lút thâm nhập căn cứ địch và hợp tác sinh tồn chống lại kẻ thù. Nếu đang tìm kiếm trải nghiệm Call of Duty đích thực, Modern Warfare 2 là lựa chọn lý tưởng.

Dù đó là bãi biển ở Iwo Jima hay lãnh thổ tuyết trắng của Nga, thương hiệu Call of Duty đã thành công trong việc để người chơi có trải nghiệm chân thực nhất về các cuộc chiến tranh từ quá khứ tới hiện đại và tương lai.

TIN LIÊN QUAN

Game thủ phải có đĩa game Infinite Warfare thì mới chơi được Call of Duty: Modern Warfare Remastered

Bản Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ yêu cầu đĩa game Infinite Warfare mới hoạt động được.

Call of Duty 19: Modern Warfare 2 ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến cao nhất

Dữ liệu SteamDB ghi nhận số lượng người chơi trực tuyến tối đa trên Steam của “Call of Duty 19: Modern Warfare 2” đạt kỷ lục 238.522

Call of Duty: Modern Warfare Remastered sẽ hỗ trợ PS4 Pro và độ phân giải 4K

Đó là thông báo mới nhất của hãng phát triển Call of Duty: Modern Warfare Remastered - Raven Software.

Choáng với dung lượng đòi hỏi của Call Of Duty lên đến 130 GB

Đây là dung lượng cần thiết để cài đặt cả hai bản Call of Duty Infinite Warfare và Modern Warfare cùng lúc.

Rò rỉ loạt ảnh in-game đẹp mắt của Call of Duty bản mobile do Tencent sản xuất

Những bức screenshot bị rò rỉ của Call of Duty phiên bản di động do Tencent sản xuất hé lộ nền tảng đồ họa khá ấn tượng.

Call of Duty: Infinite Warfare sẽ mở beta trên PS4 vào tháng 10

Activision đã xác nhận ngày ra mắt bản beta trên PS4 và Xbox của Call of Duty: Infinite Warfare với trải nghiệm chưa bao giờ “thích mắt đã tay” hơn!

Choáng khi biết tin Call of Duty: Infinite Warfare được "bán" với giá 1 USD

Với điều kiện game thủ phải mang thêm game cũ đến để đổi lấy đĩa Call of Duty: Infinite Warfare.

Call of Duty sắp cập bến PS4 Pro với đồ họa khủng

Từ nay trải nghiệm Call of Duty còn gì đã hơn?

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.

Trên tay Nokia 8: nhiều cảm xúc và trải nghiệm sử dụng rất tốt

Chỉ mới cầm Nokia 8 được ít lâu, bài đánh giá nhanh của @vyvy1908 cũng mới xuất hiện gần đây, nhưng mình không thể không chia sẻ với anh em những cảm xúc của mình khi sử dụng Nokia 8.

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.