Rodeo Stampede - Game gây nghiện điên cuồng có Update mới

Rodeo Stampede là sản phẩm gây nghiện tiếp theo được bổ sung cập nhật và update mới nhất tới người hâm mộ. Game được ra mắt bởi Yodo1 và phát triển bởi Featherweight Games với việc cập nhật thêm level mới lần này, nhà sản xuất hy vọng sẽ tạo cơ hội để người chơi trải nghiệm những thử thách gay cấn và vô cùng hấp dẫn trong The Outback.

Mặc dù việc thêm vào chỉ một level bị nhiều người nhận xét là không gây nên nhiều thay đổi nhưng trên thực tế, nó đã mang tới rất nhiều nội dung mới cho Rodeo Stampede. Màn chơi The Outback sẽ thêm vào 49 con thú để người chơi thu thập và chỉ huy. Những con thú này gồm cả Dropbear trong truyền thuyết Úc mà bạn buộc phải chế ngự được chúng trước khi bắt đầu với những con vật tiếp theo.


Không chỉ vậy, cập nhật mới của Rodeo Stampede cũng cho chúng ta trải nghiệm nhiều thử thách và cạm bẫy cam go hơn, điển hình là các mối nguy hiểm lớn về lửa, đòi hỏi ta dành nhiều thời gian để vượt qua. Nếu bạn thật sự vướng phải lửa, bạn sẽ chỉ có một vài giây để cứu nhân vật của mình.


Tuy nhiên, trong thời gian tới, Rodeo Stampede bản update sẽ chỉ được phổ biến trên iOS và phải mất một thời gian nữa thì người hâm mộ mới được trải nghiệm Rodeo Stampede trên Android.

Trailer game Rodeo Stampede
Để thưởng thức Rodeo Stampede, mời bạn tải game theo đường dẫn sau:
Rodeo Stampede - Game gây nghiện điên cuồng có Update mới

TIN LIÊN QUAN

Looty Dungeon - Game siêu dị từ cha đẻ Crossy Road

Looty Dungeon là game mới từ cha đẻ của Crossy Road với chất game khác lạ không thể trộn lẫn hứa hẹn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 10/2016.

6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay

Những tựa game cao bồi luôn có một sức hút đặc biệt với các game thủ. Chính vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 tựa game cao bồi trên iOS hay nhất chắc chắn bạn sẽ yêu thích. Westland Survival Khi chơi game, người chơi sẽ được hóa

Shadowgun DeadZone - Game bắn súng Mobile cực khủng tung Update điên cuồng

Shadowgun DeadZone của Madfinger Games vừa được hãng sản xuất tung ra hàng loạt update cực khủng và chất lượng, đem đến nội dung và trải nghiệm cực đã.

Top 10 game mobile hay chơi nhiều trên iPhone 2016

Mới đây chuyên trang bình chọn TrustedReviews đã đưa ra danh sách những game được yêu thích nhất trên iPhone trong năm 2016.

Big Update của "Siêu phẩm game 4 nút" có gì "HOT"?

Tin vui cho các fan của Super Dangerous Dungeons khi ngày 11/8 tới đây, tựa game này sẽ tung ra bản cập nhật cực bự và mới nhất.

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 2 tháng 10/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 2 tháng 10/2016.

Game thủ Việt hướng dẫn cách lên level tối ưu nhất trong Ragnarok M: Eternal Love

Cũng giống như nhiều game MMORPG khác, bạn cần có các mẹo để có thể lên level nhanh nhất trong Ragnarok M: Eternal Love

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt âm thanh thông báo Windows 10

Hệ điều hành Windows 10 mang tới cho người dùng những tính năng mới, nâng cấp hơn rất nhiều so với những phiên bản trước. Trong đó phải kể đến trình thông báo thông minh trên. Tuy nhiên, một số người chỉ cần hiện popup

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Mời tải iMyFone D-Port, phần mềm trích xuất dữ liệu iPhone / iPad trị giá 49.95 USD đang miễn phí

iMyFone D-Port là công cụ hỗ trợ người dùng quản lý dữ liệu trên iPhone, iPad và iPod Touch thông qua máy tính.

Dọn dẹp Messenger: Xoá lịch sử cuộc gọi và vẫn lưu tin nhắn một cách hiệu quả

Trên ứng dụng Messenger, việc xóa lịch sử cuộc gọi có thể làm đơn giản mà không làm mất đi các tin nhắn quan trọng của bạn. Dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn một số giải pháp đơn giản để có thể xóa lịch

Quay màn hình iPhone dễ dàng bằng những mẹo sau

Cách quay video màn hình iPhone cực đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay. Các thao tác quay video màn hình iPhone hiện có thể dễ dàng thực hiện thông qua các tính năng tích hợp sẵn trên máy hoặc trang bị phần mềm hỗ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.