Shadowgun DeadZone - Game bắn súng Mobile cực khủng tung Update điên cuồng

Madfinger Games có vẻ khá bận rộn trong khoảng thời gian vài tháng gần đây bởi hãng đang nỗ lực hết mình trong việc hoàn thành và tung ra update cực khủng cho tựa game bắn súng Shadowgun DeadZone. Bản cập nhật này sẽ mang đến cho người hâm mộ nhiều nội dung mới cùng những cải tiến trên nội dung sẵn có bên cạn bản đồ và hệ thống phân cấp level cũng như nhiều chi tiết khác vô cùng tối tân.

Update của The Shadowgun DeadZone không chỉ thêm vào hàng loạt bản đồ mới mà còn đồng thời mang tới chức năng server riêng biệt, điểm này cho phép bạn tự tạo nên server của riêng mình để ngay lập tức tận hưởng game cùng bạn bè. Hơn thế nữa, việc tự tạo nên server riêng cũng giúp người chơi thiết kế nên nhiều điểm hấp dẫn khác, nổi bật trong đó là Team mà bạn muốn tham gia, bản đồ mà bạn chọn cũng như chế độ game và luật lệ của riêng bạn. Đặc biệt, người chơi sẽ được trải nghiệm hai bản đồ mới, một là bản đồ Deathmatch mang tên Power Hub và hai là bản đồ Zone Control mang tên Mobility.

Ngoài ra, người chơi còn được tận hưởng hệ thống chat in-game hoàn toàn mới giúp việc trao đổi thông tin trở nên cực kỳ dễ dàng. Các nâng cấp đồ họa cũng được thêm vào, hứa hẹn đem tới hình ảnh đẹp mắt cùng trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Đây cũng được xem như động thái chuẩn bị của Madfinger Games cho một cuộc update rầm rộ khác trong tương lai.

The Shadowgun DeadZone trở lại với nhiều level cùng những thử thách mới lạ, thách thức sức khám phá và chinh phục của người chơi. Lần cập nhật này cũng là bước khởi đầu thuận lợi để nâng cấp khả năng replay của game trong tương lai.


Để thưởng thức Shadowgun DeadZone phiên bản mới nhất, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
http://gamehub.vn/bang-xep-hang/shadowgun.332/

TIN LIÊN QUAN

Shadowgun Legends - Game bắn súng cho phép 100 người chơi cùng lúc trên mobile

Có thể nói, đây cũng một trong những trò chơi đang rất được game thủ di động mong đợi trong năm 2017.

Shadowgun Legends - FPS cực khủng muốn trở thành Destiny của Mobile

Shadowgun Legends là tựa FPS với đồ họa điên cuồng nhất Mobile, mang tham vọng đem đúng chất Destiny lên nền tảng di động.

Shadowgun Legends – tựa game FPS đồ họa khủng ấn định ngày công phá Android

Ngoài việc ghi dấu ấn với gameplay hành động bắn súng kịch tính, tựa game còn biết thu hút sự chú ý với nền tảng đồ họa đẹp mắt thuộc hàng top thị trường hiện nay.

Shadowgun Legends - FPS có đồ họa điên nhất Mobile

Shadowgun Legends thực sự là tựa game bắn súng với đồ họa đẹp hàng nhất Mobile tính đến thời điểm hiện tại.

Game FPS cực hấp dẫn: Shadowgun Legends chính thức được phát hành toàn cầu

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái dị. Ngoài ra, Shadowgun

5 game mobile sở hữu chế độ cốt truyện tuyệt hay, chơi rồi khó dứt ra được

Dưới đây là 5 trong số những tựa game hay nhất của Android và iOS sở hữu chế độ chơi đơn theo cốt truyện tuyệt hay để bạn khám phá.

Game thủ OMG 3Q VNG khóc thét trước tần xuất ra server mới dày đặc

Với tốc độ một ngày cho ra mắt một server mới, OMG 3Q VNG khiến game thủ 'bội thực' trước tần suất ra server dày đặc trong khi game vẫn tiếp tục gặp lỗi và bản update cứ hẹn tới hẹn lui.

Dưới đây là những tựa game bắn súng hỗ trợ nhiều người chơi cực hay

Được phát triển bởi Game Insight, Guns of Boom mang đến một trải nghiệm đấu mạng cổ điển và tách biệt hẳn với nhiều game bắn súng khác nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn thu hút đông đảo game thủ tham gia. Cơ chế điều khiển trong game được tối giản đến mức

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.