Choáng với công ty bắt nhân viên nữ phải xếp hàng hôn giám đốc mỗi sáng

Cứ mỗi buổi sáng, nhân viên nữ phải xếp hàng, lần lượt hôn ông chủ để tăng tình đoàn kết trong công ty.

Trang Sina đưa tin, mới đây, nội quy kỳ lạ tại một công ty chuyên về bia rượu ở Thông Châu, Bắc Kinh, Trung Quốc đã khiến dư luận choáng váng.



Nhân viên lần lượt hôn ông chủ.


Theo đó, vào mỗi sáng từ 9h đến 9h30, nhân viên nữ trong công ty bắt buộc phải xếp hàng, lần lượt hôn môi giám đốc.

Nội quy gây sốc này được đề ra nhằm mục đích 'thiết lập tình cảm, tăng tình đoàn kết, gắn bó trong công ty'.

Khi nội quy kỳ lạ được phổ biến, nhân viên công ty đã phản đối dữ dội. Tuy nhiên, để rút ngắn khoảng cách giữa nhân viên và sếp, hầu hết mọi người dần học cách thích nghi và cuối cùng đã chấp nhận nó. Toàn bộ công ty chỉ có hai nữ nhân viên không thể tiếp thu được thứ 'văn hóa thân mật' này nên đã nộp đơn xin thôi việc.

Giám đốc công ty, người đặt ra nội quy giải thích, hôn môi sếp mỗi sáng sẽ giúp doanh nghiệp có nét khác biệt trong văn hóa, tạo nên sự thoải mái, thân mật giữa cấp trên và cấp duới.

Được biết, giám đốc của công ty này thường xuyên xuất ngoại. Khi tới Mỹ, ông từng chứng kiến một công ty áp dụng nội quy tương tự và cũng thấy được hiệu quả đáng ngạc nhiên của nó.

Về nước, ông lập tức áp dụng vào công ty của mình và thấy được hiệu quả rõ rệt. Nhân viên và sếp gắn bó như cá với nước, một lòng thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Giám đốc này cũng cho hay, khi ông đi công tác, các nữ nhân viên tỏ ra rất nhớ sếp, thường xuyên gọi điện, chat video cho ông để bàn bạc công việc hoặc đôi khi chỉ để nói chuyện phiếm.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho

TIN LIÊN QUAN

Diễn viên Ấn Độ gặp 'ma' trên đường lúc nửa đêm

Một nam diễn viên Ấn Độ đang lái xe trên con đường vắng vào ban đêm thì phát hiện phía trước có một vật thể màu cam nghi là ma.

Thí sinh đi thi đại học được giảm giá vé tàu

Cụ thể, đơn vị này giảm 10% giá vé trên các đoàn tàu khách do công ty quản lý cho tất cả học sinh đi thi tốt nghiệp trung học phổ thông; đi thi và nhập học vào các trường đại học, học viện, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và dạy nghề và thân nhân

Nhân viên đường sắt cứu người say rượu thoát chết trong gang tấc

Một nhân viên đường sắt ở Anh đã không quản ngại nguy hiểm, cứu sống một người đi xe đạp bất chấp đoàn tàu đang lao tới.

Choáng iPhone SE ở Châu Âu có giá cao hơn 40% so với ở Mỹ

Trong khi người dân tại Hoa Kỳ mở rượu sâm banh ăn mừng vì iPhone SE vừa trình làng của Apple đêm qua và có giá khá phải chăng - khởi điểm chỉ 399USD. Tuy nhiên, những tín đồ yêu...

Choáng váng dàn siêu xe 50 tỷ trong lễ cưới của đại gia Quảng Ninh

Nguoiduatin - Màn rước dâu bằng dàn siêu xe có giá trị lên đến 50 tỷ đồng trong đám cưới của vị doanh nhân thành đạt ở Quảng Ninh đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Choáng với bộ ảnh nữ sinh đón trung thu của 2 thanh niên Sài Thành

Nhóm bạn trẻ Sài Gòn thực hiện bộ ảnh theo ý tưởng của chàng trai người Nhật với chủ đề “Ngây thơ”, bị dân mạng chỉ trích.

Xem Tây, ngẫm ta: Khách Tây qua đêm khiến tiếp viên khách sạn sửng sốt

Cô tiếp viên khách sạn khen ông Tây ở rất sạch sẽ, ngăn nắp. Chứ không như khách ta, dọn phòng rất mệt…”, một giám đốc du lịch cho biết.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá nhanh Nokia 6 - "Huyền thoại" trở lại?

Nokia 6 là thiết bị phổ thông với mức giá hợp lý – 229 USD, thậm chí có thể giảm xuống còn 179,99 USD nếu bạn chọn phiên bản của Amazon chạy các ứng dụng và quảng cáo của Amazon.

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.