Đại chiến trong thế giới Tu La với gMO Chiến Quốc Tu La Hồn

gMO Chiến Quốc Tu La Hồn là tựa game RPG thẻ bài 3D đến từ nhà phát hành Hunan Huorong Xinxi Tech Trung Quốc. Tựa game mang đến cho người chơi một vương quốc mới lạ, một thế giới truyền thuyết sáng tạo vô cùng đẹp mắt.

Tựa game mang hơi hướng thiết kế phong cách Nhật bản đặc sắc, người chơi sẽ được nhập vai những vị thánh tướng Nhật Bản với tạo hình sắc nét, những bộ giáp kì công. Mỗi lớp nhân vật của game đều được xây dựng với những hình thái khác hẳn nhau, tạo nên những nét độc đáo của từng thuộc tính nhân vật.
Với thiết kế 3D, tựa game mang tới một thế giới đặc sắc rõ nét với những nét vẽ hơi hướng manga. Tựa game cho người chơi những bản đồ chiến phong phú với cách sắp xếp đội hình thỏa sức cho người chơi sáng tạo hơn bao giờ hết. Hệ thống trang bị trong game được nâng cấp dần, nhân vật trong game có cả nam và nữ nên số lượng trang bị cũng được thiết kế tương ứng.

Hệ thống tướng lĩnh trong game với cốt truyện Tam Quốc với một cốt truyện sáng tạo cho người chơi cảm giác vừa lạ vừa quen. Người chơi thoải mái tạo cho mình đội hình tướng lĩnh để cùng đại chiến với mọi thách thức. Hoàn thành những sứ mệnh lịch sử trong những hoàn cảnh hỗn loạn nhất.
Ngoài ra các hệ thống khác trong game cũng được đánh giá là thoải mái cho người chơi trải nghiệm, được biết tựa game mới cho ra mắt phiên bản thử nghiệm đầu tiên cho hệ điều hành Android. Hiện người chơi có thể tải game miễn phí để trải nghiệm ngay tại link dưới:
Đại chiến trong thế giới Tu La với gMO Chiến Quốc Tu La Hồn

Cùng xem một số hình ảnh khác của game



TIN LIÊN QUAN

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Đại chiến trong thế giới cổ tích với gMO Đồng Thoại Tam Quốc

Cùng khám phá thế giới đầy màu sắc ma quái và những trận đồ độc đáo trong gMO Chiến Đồng Thoại Tam Quốc

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Game manga có còn chổ đứng ở làng game Việt?

Bị cạnh tranh bởi nhiều đàn anh lớn như game nhập vai kiếm hiệp – tiên hiệp, game casual, game giải trí, game chiến thuật Tam Quốc… nhưng mảng game manga vẫn có sức sống và chổ đứng riêng trong làng game Việt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt âm thanh trên Zoom cho máy tính và điện thoại

Zoom là một trong những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay được sử dụng để học tập, trao đổi, họp hành,… Tuy nhiên, có những thời điểm bạn không muốn nghe âm thanh từ ứng dụng này phát ra. Vậy thì phải làm sao? Mình sẽ

Hướng dẫn bật tính năng chống ransomware được tích hợp trong Windows 10 Build 16232

Microsoft đã đưa ra một giải pháp đơn giản để phòng chống cuộc tấn công Ransomware để bảo vệ hàng triệu người dùng ngay trong hệ điều hành Windows 10. Gần đây hai cuộc tấn công ransomware mang tên WannaCry và Petya

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

NoTwitterAds: Có khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức

Nếu như đang sử dụng mạng xã hội Twitter và sở hữu một thiết bị iOS đã được jailbreak, tinh chỉnh NoTwitterAds sẽ cung cấp cho bạn khả năng chặn 100% quảng cáo hiển thị trên trang chủ của ứng dụng chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO Realme 2 Pro: Ngoại hình đẹp, cấu hình tốt và giá 5.7 triệu đồng

OPPO Realme 2 Pro đã được công bố. Mức giá bán của điện thoại là 17.990 Rs (tương đương khoảng 5.7 triệu đồng) và sẽ mở bán chính thức từ ngày 11 tháng 10 theo dạng online tại thị trường Ấn Độ. OPPO chưa cho biết nó có

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.