[LMHT] Thanh niên dùng Tool có tâm nhất vịnh Bắc Bộ là đây!

Phải chăng bất kì game thủ nào sử dụng tool cũng có suy nghĩ giống anh chàng dưới đây?

Như các bạn đã biết, trong khoảng thời gian gần đây, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại nước nhà đang đứng trước 2 vấn nạn khiến người chơi cực kỳ hoang mang đó là: “Cày Thuê ELO và Tool Hack”. Theo như xếp hạng của chúng tôi, Cày Thuê ít manh động và nguy hiểm hơn bởi số lượng người nhận Cày Thuê không nhiều bằng Tool Hack, chưa kể ảnh hưởng lan tỏa cộng đồng cũng nhẹ nhàng hơn.


Còn Tool Hack, do giá thành rẻ lại hiệu quả, game thủ yên tâm vào bản thân, tránh bị lừa gạt, rủi ro không đáng có nên chiều hướng sử dụng Tool Hack tăng theo một cách đáng kể. Thậm chí, chúng lan với tốc độ chóng mặt từ người này sang người khác và bị cộng đồng game thủ lên án cực kì mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Đến bậc Cao Thủ, Thách Đấu còn Tool “Đông như kiến” khiến cho mọi người đã mất dần niềm tin vào cuộc sống hiện tại.

Tuy nhiên thay vì chửi bới những người chơi tool hack như thường lệ, hãy cùng đến với trường hợp của game thủ dưới đây:


Khi anh ta xem việc sử dụng tool dù bị cấm vĩnh viễn nhưng đồng đội của mình chiến thắng là được rồi. Như vậy, chắc hẳn đây là game thủ chân chính sử dụng tool có “tâm” nhất hệ mặt trời rồi, tinh thần và trách nhiệm với đồng đội còn lớn hơn nỗi sợ bị cấm vĩnh viễn bay acc nữa.

Hãy học hỏi tinh thần đồng đội của anh chàng này nhé (nhưng đừng học hỏi cách dùng tool, khổ cho team bạn lắm).

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Thanh, Tool

TIN LIÊN QUAN

Nam sinh viên bỏ học đi bán tool hack PUBG, kiếm hơn 100 triệu VNĐ mỗi tháng

Thật vậy, câu chuyện bắt đầu từ việc chính nam sinh viên này lên mạng buông lời chỉ trích những game thủ ca thán rằng tại sao PUBG lại lắm hack như thế. Ngang ngược hơn, thanh niên này còn mỉa mai những game thủ chân chính là 'những kẻ nghèo hèn

Triệt phá đường dây bán hack tool cho PUBG Mobile có giá trị gần nửa tỉ đồng

Trên thực tế, quá trình theo dõi các nghi phạm không hề dễ dàng. Các chiến sĩ công an đã phải mất hơn 20 ngày điều tra và theo dõi 2 đối tượng nằm trong nhóm được gọi là “Zewenbang” chuyên cung cấp và mua bán tool hack. Và cuối cùng thì vào ngày

LMHT: Trâu Best Udyr bất ngờ bị report bay luôn cả Facebook cá nhân

Dù thế nào đi chăng nữa, đây thực sự là cảnh tượng sầu thảm của con người từng “hô phong hoán vũ” Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Sự nghiệp stream của Trâu, có lẽ cũng sắp đến hồi kết...

Tác giả quay ra chửi Nintendo vì tool tải game lậu nổi tiếng bị khóa

Tool tải game lậu phổ biến nhất trên Nintendo 3DS - FreeShop vừa bị Nintendo sờ gáy.

[CFL] “Cấm Android thì sẽ đỡ hack”?

Đây không phải vấn đề chỉ CF Legends gặp phải mà hầu hết các game mobile hiện nay đều hứng chịu: Tỉ lệ hack trên Android luôn chiếm áp đảo so với iOS, bởi nền tảng này dễ root và cài đặt các công cụ gian lận hơn.

[LMHT] "Ngày tàn" của Trâu Best Udyr đã tới?

Nếu không xử lý sự cố này kịp thời, Trâu Best Udyr có thể phải đền bù một khoản tiền khổng lồ cho những khách hàng bị lừa gạt bởi kẻ gian.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Người yêu bị band nick vì xài ModSkin, cô gái bỏ ra 20 triệu lấy lại nick từ VED

Với hệ thống quét Tool mới của Riot Games, dường như khi hoạt động nó sẽ khóa cả những người chơi dùng Modskin. Thú vui của rất nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Và đương nhiên, điều này đã dẫn đến những câu chuyện dở khóc, dở cười.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

[WP] Ẩn tất cả tệp tin quan trọng bằng ứng dụng thông minh

Để tránh người khác mượn điện thoại tò mò vào xem những dữ liệu cá nhân hình ảnh riêng tư, thì trong bài viết này mình muốn chia sẻ với các bạn...

Hướng dẫn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu mới nhất

Nhằm hỗ trợ tốt hơn cho chủ đề Free App hằng ngày, TCN xin hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản ID Apple Nhật Bản theo biểu mẫu đăng ký mới nhất 2018, đặc biệt là không cần xác mình hình thức thanh toán như Master Card

Sao lưu và khôi phục dữ liệu máy tính Windows 10 với công cụ Image Backup

Làm thế nào để phục hồi dữ liệu từ một ổ HDD hoặc SSD đã hỏng? Hoặc nếu máy tính Windows của bạn trở nên quá chậm chạm hoặc thậm chí không thể khởi động được nữa?

VinFast chính thức bàn giao 45 xe điện đầu tiên cho khách hàng tại Hoa Kỳ

Nhà sản xuất xe điện Việt Nam VinFast ngày 1.3.2023 giờ Mỹ (tức ngày 2.3 giờ Việt Nam) đã giao lô 45 xe VF8 City Edition đầu tiên cho khách hàng tại Mỹ tại 9 cửa hàng ở California. Đánh dấu công việc chính thức gia

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Gear Iconic 2: pin lâu hơn, sạc nhanh, bỏ cảm biến HR

Samsung Gear IconX 2018 có nhiều thay đổi bên trong so với thế hệ trước. Quan trọng nhất là thời lượng pin từ dùng được khoảng hơn 1 giờ ở thế hệ trước đã tăng lên khoảng 4 giờ nói chuyện, 5 giờ nghe nhạc... ở thế hệ

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.