360mobi Championship: Những bí kíp tạo giải đấu dễ lấy lòng game thủ nhất

Để có được một sự kiện game thành công, ban tổ chức cần bỏ ra không ít công sức từ: lên kế hoạch, nhân sự, chi phí, truyền thông… Thế nhưng, điều cốt lõi nhất lại chính là sự hài lòng của cộng đồng game thủ, đây mới là yếu tố quyết định một chương trình hoặc sự kiện game thành công hay thất bại.

Ở những sự kiện game thông thường, tuy có thể quảng bá các sản phẩm game tốt hơn, song chúng dường như vẫn thiếu một thứ gì đó máu lửa, cạnh tranh và kích thích người tham gia “cháy” hết mình. Bỏ qua những quà tặng thường thấy trong các buổi offline như áo phông, code game... các hoạt động mang giá trị tinh thần đem đến sức hút nhiều hơn cả. Đây cũng là lí do mà những mô hình giải đấu game dần khởi sắc và tạo được dấu ấn cho riêng mình trong lòng game thủ!


Tuy nhiên làm giải đấu là thử thách lớn đối với ban tổ chức, họ cần làm “đẹp lòng” cả người xem lẫn các đấu thủ. Để đạt được điều này, 360mobi Championship không thể bỏ qua 4 bí kíp sau đây:

Kinh phí

Một giải đấu có tiền thưởng quá “xịt” sẽ khó mà được game thủ để ý tới. Kinh phí cũng là tiền đề cho một giải đấu thành công, ban tổ chức sẽ không có đủ điều kiện sắm trang thiết bị hiện đại, ngay cả việc thuê mặt bằng cũng trở nên rất khó khăn nếu ít vốn. Thông thường, số tiền đầu tư càng cao sẽ tỉ lệ thuận với độ thành công. Với giải thưởng lên tới mức hàng tỷ đồng, thì khả năng thất bại của giải là rất thấp. Điển hình như với 360mobi Championship là giải đấu game MOBA lớn nhất trên di động của bộ môn 3Q 360mobi, sự hậu thuẫn về tài chính đã làm cộng đồng game thủ háo hức và ủng hộ nhiệt liệt ngay khi 360mobi Championship được công bố.



Mặt bằng

Không hề thiếu những giải đấu thất bại do các vấn đề chung về mặt bằng tổ chức giải! Vì những lý do mới nghe qua rất buồn cười như, vì không đủ chỗ ngồi (thậm chí hết chỗ đứng) nên khán giả bỏ về sớm, địa điểm tổ chức quá xa trung tâm thành phố gây khó khăn cho game thủ tham dự… Với cơ cấu giải thưởng lớn, chắc chắn những giải đấu tầm cỡ như 360mobi Championship sẽ được tổ chức tại các nhà thi đấu lớn với sức chứa hàng nghìn người, ở trung tâm thành phố, như nhà thi đấu Quân Khu 7, nhà thi đấu Hồ Xuân Hương hay nhà thi đấu Phú Thọ, là những cơ sở hạ tầng tổ chức sự kiện tốt nhất tại miền Nam!


Ngay cả những buổi Offline thường niên để chọn ra các đại diện tới TP.HCM thi đấu giải chung kết 3Q 360mobi, cũng là những quán cà phê đáp ứng được yêu cầu về sức chứa, thuận tiện đi lại cho người tham gia tại các tỉnh thành!


Chương trình

Giải đấu là môi trường để đấu thủ cạnh tranh, nhưng cứ cạnh tranh từ đầu giải tới cuối giải, thì chẳng phải người tham dự sẽ cảm thấy căng thẳng, buồn chán lắm sao? Vậy nên một giải đấu chuẩn mực cũng cần tới những chương trình giải trí thú vị.


Chính vì thế, với sự tham gia dẫn dắt từ caster nổi tiếng Hoàng Viruss đã khiến các chương trình trở nên sống động hơn bao giờ hết. Được biết, Hoàng ViruSs không chỉ là bình luận game mà còn chính thức tham gia vận hành giải 360mobi Championship. Song song với các hoạt động thi đấu, giao lưu giữa Ban điều hành và game thủ thì những trò chơi thưởng quà dí dỏm, bốc thăm trúng thưởng cũng là những món giải trí giàu vitamin cười.


Quà tặng


Ngoài những giải thưởng “khủng” cho các chiến đội xuất sắc, tại buổi offline, bất cứ ai tham dự cũng có cơ hội mang về những giải thưởng lưu niệm. Người làm sự kiện cần nắm được cảm xúc của người tham gia và cung cấp những quà tặng “lấy lòng bù chất” như Giftcode, trang phục độc quyền của sự kiện.



Với 4 bí kíp nói trên, chắc hẳn giải đấu 360mobi Championship sẽ là điểm đến của cộng đồng game thủ Việt yêu thích thể loại sSport kịch tính, máu lửa đầy cạnh tranh mà cũng thật nhiều thú vị!

Trang chủ của game: http://3q.360mobi.vn/
Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N
Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/profile.php?id=806247619480700&fref=ts

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : 360mobi, Championship, game

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

3Q 360mobi "chơi sang" với giải đấu hàng tỷ đồng tiền thưởng

Chào sân với hệ thống giải đấu 360mobi Championship, cùng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng “tiền tươi”, 3Q 360mobi là game di động đầu tiên tổ chức hệ thống giải đấu lớn nhất Việt Nam từ trước đến nay.

3Q 360mobi: Game thủ Sài Gòn và Thái Nguyên háo hức xách điện thoại lên và đi… offline!

Chủ nhật tuần này, ngày 06/11, chuỗi giải đấu tiền triệu 360mobi Sunday sẽ tiếp tục càn quét tới 2 khu vực là TP.HCM và Thái Nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các gamer yêu mến 3Q 360mobi tại hai thành phố lớn này có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

360mobi Sunday - sân chơi dành cho game thủ đam mê eSports

Qua một tuần học tập và làm việc căng thẳng, những ngày nghỉ cuối tuần là thiên đường cho game thủ.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

THỦ THUẬT HAY

Tính năng thông báo Notification Summary trên iOS 15 cực kì thú vị không phải ai cũng biết

Giao diện hay âm thanh thông báo trên thiết bị iOS không xa lạ gì đối với mọi người, tuy nhiên trên iOS 15 này các bạn có thể chủ động điều chỉnh thay vì không điều chỉnh được thông báo như trước đây thông qua tính

Safari trên iPhone nhanh chóng hơn nhờ vài thao tác đơn giản

Đã bao giờ bạn cảm thấy việc duyệt web trên trình duyệt Safari của iPhone hoặc iPad trở thành nỗi thất vọng?

Sửa lỗi kết nối Wifi trên Mac

Nếu đang sử dụng Mac và bạn đang phải đối mặt với lỗi kết nối Wifi, chẳng hạn như lỗi kết nối Wifi liên tục ngắt kết nối hoặc không thể truy cập mạng, …. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa lỗi kết

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Trên tay Mi Mix 2: bản đặc biệt rất đẹp, chế tạo bằng cách nung 7 ngày ở 1400 độ

Theo mình, Mi Mix 2 bản tiêu chuẩn nên gọi là Mi Mix S vì Mi Mix 2 “xịn” phải là Mi Mix 2 bản đặc biệt. Bản tiêu chuẩn có thay đổi cả bên trong lẫn bên ngoài nhưng nhìn thoáng qua sẽ thấy không thật sự đặc biệt. Trong