Death Stranding: Director's Cut đã có mặt trên iPhone, iPad và Mac

Phiên bản mới nhất của tựa game bom tấn AAA Death Stranding: Director's Cut đã chính thức ra mắt trên các nền tảng của Apple bao gồm iPhone, iPad và Mac. Với bản cập nhật này, người chơi sẽ được trải nghiệm trọn vẹn nội dung mở rộng của phiên bản PS5 cũng như các yếu tố chưa từng xuất hiện trên PC.


Tác phẩm của Hideo Kojima vốn đã gây tiếng vang lớn khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 trên PlayStation 4. Phiên bản Director's Cut sau đó đã đem đến nhiều hơn nữa cho người chơi khi trải nghiệm trên PlayStation 5 vào năm 2021. Và bây giờ, những người hâm mộ có thể tiếp tục khám phá thế giới Death Stranding trên các thiết bị di động của Apple.


Đã có nhiều nghi ngờ xoay quanh khả năng chơi game AAA trên điện thoại di động, nhưng sau khi trải nghiệm Death Stranding, tôi phải công nhận rằng đây là bước tiến quan trọng. Mặc dù với đồ họa đơn giản hơn so với các nền tảng khác, nhưng game vẫn chạy mượt mà ở mức 30 khung hình/giây trên iPhone 15 Pro của tôi. Chi tiết đồ họa có thể không còn sắc nét như trên PC hay console, nhưng tôi cho rằng đây là điều dễ hiểu đối với một thiết bị di động.

Bên cạnh khả năng đồ họa, trải nghiệm điều khiển cũng là điểm then chốt đối với một tựa game như Death Stranding. May mắn thể, tựa game hỗ trợ điều khiển bằng chuột và bàn phím trên iPhone/iPad cũng như điều khiển màn hình cảm ứng. Tuy nhiên, tôi vẫn khuyên người chơi nên sử dụng điều khiển game thực thụ để có trải nghiệm tốt hơn.


Một điểm cộng đáng kể nữa là thời gian tải game rất nhanh, thường chỉ mất vài giây để chuyển cảnh. Điều này góp phần giúp người chơi lập tức hòa mình vào thế giới của Death Stranding một cách mượt mà. Âm thanh của game cũng được phục hồi rõ ràng và sống động trên iPhone.

Phiên bản Death Stranding: Director's Cut trên iPhone đã chứng tỏ khả năng xử lý game AAA của các thiết bị di động ngày nay. Dù vẫn còn nhiều khả năng cần được cải thiện như đồ họa, bộ nhớ RAM,...nhưng đây là bước đi quan trọng để mang thể loại game console/PC đến gần hơn với người dùng. Với giá chỉ 20$, phiên bản iPhone của Death Stranding: Director's Cut được khuyến nghị cho ai đã từng yêu thích tựa game này trên các nền tảng khác.

Tải Death Stranding: Director's Cut trên Steam | Tải Death Stranding: Director's Cut trên Appstore

TIN LIÊN QUAN

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

Death Stranding – Trailer mới liệu có phải thông báo ngày phát hành có thể sớm ra mắt?

Và cũng vào ngày đó, sáng 5/9, nhà phát triển game này đồng thời tung ra một teaser trailer mới trên twitter, trang cá nhân của công ty. Đây có thể là một đoạn teaser nhá hàng mà Hideo Kojima chuẩn bị đem đến tại TGS 2018 tới đây.

Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Ngoài ra, các bạn có thể để ý, trước bụng nhân vật phản diện cũng có một đứa trẻ sơ sinh, các thiết bị đeo trên người cũng giống như nhân vật chính. Và một chi tiết nữa tôi muốn các bạn thấy rõ, sau lưng nhân vật chính Sam còn mang theo một người

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Sau gần 2 năm, xem ra ông Guillermo del Toro vẫn chưa hết 'cay cú' với những gì mà Konami đã làm với Silent Hills và Hideo Kojima.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Chơi game gì trên Steam trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5?Hanoicomputer

Tình hình dịch bệnh Covid-19 lại đang diễn ra căng thẳng cũng như kỳ nghỉ lễ kéo dài đến 4

Muốn trải nghiệm Road Redemption mà kinh phí có hạn ư?Tải ngay Death Moto 3 thay thế!!!

Death Moto 3 chắc chắn sẽ là tựa game mobile mà các fan hâm mộ Road Rash nên cân nhắc có trong bộ sưu tập của mình.

Death Coming - Tựa game có lối chơi khá dị khi đưa người chơi vào vai của một thần chết

Death Coming vốn là một tựa game được phát hành trên PC vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua, tính từ lúc game được ra mắt cho đến nay thì đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi thông qua hệ thống Steam, cũng chính nhờ vào điều

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

4 cách để Reset lại Windows về trạng thái ban đầu

Reset lại Windows là cách nhanh nhất và dễ dàng nhất để đưa Windows trở lại trạng thái bình thường ban đầu. Mặc cho hiện tại Windows đang hoạt động rất chậm và nhiễm virus. Cách làm này sẽ hoàn toàn làm Windows trở nên

Tổng hợp một số cải tiến lớn đối với Siri trên iOS 15

Một trong những tiện ích trên hệ điều hành mới phải kể đến là Siri trên iOS 15 đã được cải tiến mang đến trải nghiệm cho người dùng tốt hơn.

5 công cụ dịch thuật trực tuyến tốt nhất hiện nay

Google Translate hay còn gọi là Google Dịch là công cụ dịch thuật trực tuyến của ông lớn Google. Với khả năng dịch văn bản từ tiếng Anh sang tiếng Việt và rất nhiều ngôn ngữ khác vô cùng nhanh chóng. Bạn có thể dịch

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc