Chơi game gì trên Steam trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5?Hanoicomputer

Tình hình dịch bệnh Covid-19 lại đang diễn ra căng thẳng cũng như kỳ nghỉ lễ kéo dài đến 4 ngày dịp 30/4 – 1/5 năm nay, việc hạn chế tụ tập nơi đông người, tạm dừng tổ chức các lễ hội, để bảo vệ bản thân cũng như cộng đồng có lẽ việc ở nhà chơi game cũng là hành động tuyệt vời. Vậy bạn đã có tựa game nào để giải trí trong 4 ngày kế tiếp chưa? Dịp này có khá nhiều game hay đang được giảm giá trên các cửa hàng steam. Còn chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay qua bài viết này.


1.DEATH STRANDING


Game đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến là DEATH STRANDING tựa game không còn xa lạ với mọi người. DEATH STRANDING  được ra mắt từ 8/11/2019 đã trở thành cơn sốt không hề nhỏ trên thế giới.

Trong game bạn vào vai Samuel Porter Bridges đương đầu với thế giới đã bị Death Stranding biến đổi hoàn toàn. Nắm trong tay định mệnh tương lai nhân loại, Sam Bridges từng bước bắt đầu hành trình chắp nối một thế giới đã tan vỡ.

Hiện DEATH STRANDING trên nền tảng Steam giảm giá lên tới 60% từ 988.000 VNĐ xuống còn 395.000 VNĐ













































                       Cấu hình tối thiểu                                               Cấu hình khuyến nghị
Hệ điều hànhWindows 7 64bit trở lênHệ điều hànhWindows 7 64bit trở lên.
CPUIntel Core i5-2500K 3.3GHz hoặc AMD FX-8320CPUCPUIntel Core i7-6700K 4-Core 4.0GHz hoặc AMD Ryzen R5 1600. G.
Bộ nhớ RAM8 GBBộ nhớ RAM16 GB
Card đồ họaNVIDIA GeForce GTX 960 2GB hoặc AMD Radeon R9 380Card đồ họaNVIDIA GeForce GTX 1070 hoặc AMD Radeon RX Vega 56 8GB.
Ổ cứng trống51GB.Ổ cứng trống50GB.
DirectXDirectX 11DirectXDirectX 11

 


 


Chơi game gì trên Steam trong kỳ nghỉ lễ 30/4 -1/5?Hanoicomputer
DEATH STRANDING

2. VALHEIM


Game thứ 2 chúng tôi muốn giới thiệu đó là Valheim. Tuy không sở hữu đồ họa đặc sắc như Death Stranding, nhưng hiện tại Valheim lại đang đứng đầu danh sách các tựa game bán chạy nhất của Steam. Với giá thành để sở hữu game thấp chỉ 188.000 VNĐ Valheim thật đáng để trải nghiệm.


Là một tựa game sinh tồn được lấy ý tưởng từ thế giới Valheim trong thần thoại Bắc Âu với cảm hứng từ văn hóa Viking. Đây là nơi những chiến binh Viking sau khi chết được những Valkyrie đưa đến nơi có thể đến để rèn luyện cũng như hoàn thiện bản thân mình. Người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu, sinh tồn để rèn luyện bản thân trong thế giới thần thoại đầy bí ẩn để đạt được vinh quang từ vị thần Odin dũng mãnh.













































                                      Cấu hình tối thiểu                                 Cấu hình khuyến nghị
Hệ điều hànhWindows 7 trở lênHệ điều hànhWindows 7 trở lên
CPUTối thiểu 2.6 GHz Dual Core hoặc tương tựCPUCore i5 3GHz trở lên
Bộ nhớ RAM4 GBBộ nhớ RAM8GB.
Card đồ họaNvidia GeForce GTX 500 series hoặc tương tựCard đồ họaGeForce GTX 970 series hoặc tương tự
Ổ cứng trống1GB.Ổ cứng trống1GB.
DirectXDirectX 11DirectXDirectX 11

 


Valheim

 


3. Intruder


Tiếp theo là 1 tựa game FPS với game play hài hước đến từ nhà phát triển Superboss Games. Intruder cho phép người chơi tàng hình, làm việc theo nhóm, chiến thuật và tương tác với môi trường chưa từng thấy trong một trò bắn súng nhiều người chơi trước đây. Dẫn dụ kẻ thù vào máy dò chuyển động gần bẫy nổ. Theo dõi chuyển động của kẻ thù thông qua camera an ninh trực tiếp và cảnh báo cho đồng đội của bạn bằng radio cầm tay. Sử dụng tín hiệu tay SWAT để bí mật liên lạc khi kẻ thù ở gần. Trong Intruder, những câu chuyện thú vị và lối chơi nổi bật đến từ hành động của người chơi để mang lại trải nghiệm mà bạn sẽ không bao giờ quên.


Đồ họa game vô cùng đơn giản, tuy nhiên nhờ game play vô cùng giải trí, yêu cầu cấu hình thấp kèm mức giá chỉ 188.000 VNĐ. Intruder dễ dàng lọt vào danh sách các tựa game bán chạy nhất của Steam.













































Cấu hình tối thiểuCấu hình khuyến nghị
Hệ điều hànhWindows 7 64bit trở lênHệ điều hànhWindows 7 64bit trở lên.
CPUIntel Pentium 4 4.00GHz 2 GHz hoặc hơnCPUIntel Pentium 4 4.00GHz, 3 GHz or hơn.
Bộ nhớ RAM4 GBBộ nhớ RAM8 GB
Card đồ họaIntel HD 3000Card đồ họaGeforce GTX 750 hoặc tương tự.
Ổ cứng trống1GBỔ cứng trống1GB
DirectXDirectX 11DirectXDirectX 11

Intruder

4.Tales of Vesperia: Definitive Edition


Một game nhập vai anime đang được Sale off lên tới 80% (960.000 VNĐ 192.000 VNĐ) thì cũng không lên bỏ qua. Nhập vai vào nhân vật Yuri và cả một câu chuyện khá tăm tối thế giới Terca Lumireis – Vùng đất  bị cai trị bởi một đế chế tàn ác, độc tài. Các thành phố ở đây được bảo vệ bởi một vòng chắn Blastia được xây dựng trên phép thuật cổ xưa để ngăn không cho quái vật xâm nhập. Mọi chuyện bắt đầu khi có một vấn đề xảy ra với Blastia tại nơi mà nhân vật chính sinh sống. Hàng loạt biến cố sau đó dẫn đến cuộc phiêu lưu mà bạn sẽ được trải nghiệm.













































Cấu hình tối thiểuCấu hình khuyến nghị
Hệ điều hànhMicrosoft Windows 7/8/8.1/Windows 10 (64-bit)Hệ điều hànhMicrosoft Windows 7/8/8.1/ Windows 10 (64-bit)
CPUCore i5-750, ~2.7GHz / AMD X6 FX-6350 3,9GHz AM3CPUIntel(R) Core(TM) i7-4770S、~3.1GHz / AMD Ryzen 7 1700
Bộ nhớ RAM4 GBBộ nhớ RAM16 GB
Card đồ họaGeForce GTX 660 2GB / Radeon HD 7950 3GBCard đồ họaNVIDIA GeForce GTX 970 / Radeon (TM) RX 470 Graphics
Ổ cứng trống25GB khả dụngỔ cứng trống25GB
DirectXDirectX 11DirectXDirectX 11

Tales of Vesperia Definitive Edition

5.Game of Thrones Winter is Coming


Nếu là 1 fan của series Game Of Thrones bạn không thể bỏ qua tựa game này khi đang được chơi miễn phí trên Steam. Game of Thrones Winter is Coming là game chiến lược trên máy tính dựa trên bộ phim truyền hình dài tập trên HBO, được Warner Bros. Interactive Entertainment thuộc HBO cấp phép chính thức, và đã phát triển cũng như phát hành bởi YOOZOO Games.


Trong game, người chơi sẽ vào vai một lãnh chúa có quyền uy và sức mạnh thuộc Vương quốc Westeros. Người chơi sẽ tiến hành huấn luyện binh lính, tuyển dụng tướng mới lắp ghép đội quân và thành lập một liên minh với những người chơi khác nhằm gia tăng sức mạnh của bản thân. Vì là game chiến thuật do đó sẽ đòi hỏi người chơi phải có kỹ năng tính toán chiến thuật nhất định.













































Cấu hình tối thiểuCấu hình khuyến nghị
Hệ điều hànhWindows 7 SP1Hệ điều hànhWindows 10
CPUIntel Core i3 equivalentCPU Intel Core i5 above
Bộ nhớ RAM4 GB RAMBộ nhớ RAM8 GB RAM
Card đồ họa 512MB Video Card (DirectX 10 capabilities)Card đồ họa1024MB Video Card (DirectX 10 capabilities)
Ổ cứng trống 2048 MB khả dụngỔ cứng trống4196 MB khả dụng
DirectXDirectX 10DirectXDirectX 10

Game of Thrones Winter is Coming

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn được 1 game để trải nghiệm trong thời gian nghỉ lễ sắp tới.

Cuối cùng Hanoicomputer kính chúc quý khách có kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 vui vẻ, an toàn bên gia đình, người thân và luôn thực hiện đúng các quy định phòng chống dịch, vì sức khỏe cộng đồng và cá nhân.


Thẻ: GameHanoicomputer

TIN LIÊN QUAN

Death Stranding – Tin tức về ngày phát hành và một số sự kiện lớn

Tuần trước, một trailer mới cho Death Stranding đã được ra mắt tại Tokyo Game Show 2018. Và, theo một bài đăng của Gear Nuke, Kojima dường như gợi ý rằng sẽ có một thông báo về ngày phát hành gửi đến người hâm mộ.

Death Stranding – Phân tích trailer chính thức của TGS 2018

Ngoài ra, các bạn có thể để ý, trước bụng nhân vật phản diện cũng có một đứa trẻ sơ sinh, các thiết bị đeo trên người cũng giống như nhân vật chính. Và một chi tiết nữa tôi muốn các bạn thấy rõ, sau lưng nhân vật chính Sam còn mang theo một người

Death Stranding – Trailer mới liệu có phải thông báo ngày phát hành có thể sớm ra mắt?

Và cũng vào ngày đó, sáng 5/9, nhà phát triển game này đồng thời tung ra một teaser trailer mới trên twitter, trang cá nhân của công ty. Đây có thể là một đoạn teaser nhá hàng mà Hideo Kojima chuẩn bị đem đến tại TGS 2018 tới đây.

Death Coming - Tựa game có lối chơi khá dị khi đưa người chơi vào vai của một thần chết

Death Coming vốn là một tựa game được phát hành trên PC vào khoảng cuối năm 2017 vừa qua, tính từ lúc game được ra mắt cho đến nay thì đã nhận được vô số những đánh giá tích cực từ phía người chơi thông qua hệ thống Steam, cũng chính nhờ vào điều

Đạo diễn nổi tiếng Hollywood... chửi thẳng mặt Konami

Sau gần 2 năm, xem ra ông Guillermo del Toro vẫn chưa hết 'cay cú' với những gì mà Konami đã làm với Silent Hills và Hideo Kojima.

Muốn trải nghiệm Road Redemption mà kinh phí có hạn ư?Tải ngay Death Moto 3 thay thế!!!

Death Moto 3 chắc chắn sẽ là tựa game mobile mà các fan hâm mộ Road Rash nên cân nhắc có trong bộ sưu tập của mình.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Squad Wars: Death Division, tựa game bắn súng mới dành cho thiết bị Android

Squad Wars: Death Division, tựa game sở hữu cốt truyện khá thú vị về một giải đấu có quy mô cực kỳ lớn, nơi quy tụ tất cả các lính đánh thuê tinh nhuệ nhất trên thế giới được tổ chức bởi một nhân vật siêu giàu có tên là Barakiel.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng bảo vệ dữ liệu của người dùng khi một ai đó nhập sai 10 lần mật mã

Ẩn sâu bên trong cài đặt của điện thoại là tùy chọn 'xóa tất cả dữ liệu sau 10 lần nhập mật khẩu không thành công'. Tùy chọn này đa phần là bị tắt hoặc một số người dùng không biết vì một lý do họ sợ mất toàn bộ dữ

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Hướng dẫn cách sử dụng Lạc Việt mtd9 EVA để tra từ điển

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ từ điển dễ sử dụng và có thể cài đặt dễ dàng trên máy tính thì Lạc Việt mtd9 EVA chính là sự lựa chọn lý tưởng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy S9: Đáng để nâng cấp

Đồng ý với tư tưởng đó, Galaxy S9 là chiếc điện thoại mà mình thật sự hài lòng. Vẫn còn có những thứ màu mè, những tính năng trang bị cho có mà ít khi dùng, nhưng tất cả những tính năng cơ bản nhất của S9 lại được thay

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.