Top phim được mong đợi nhất tháng Mười 2016 (p1)

The Birth of Nation (khởi chiếu vào ngày 7/10)



Tuy không được sản xuất bởi các hãng phim danh tiếng hay được đầu tư kinh phí khủng, nhưng The Birth of Nation hứa hẹn sẽ là cái tên sáng giá nhất trong mùa phim độc lập năm nay, tạo ra cơn bão có sức công phá lớn ở các rạp chiếu phim và là đối thủ đáng gờm tại các giải thưởng Oscar.
The Birth of Nation được coi là một trong những dự án tâm huyết nhất của Nate Parker sau khi từ bỏ nghiệp diễn xuất để tập trung vào sản xuất phim. Bộ phim kể về một người lãnh đạo những cuộc nổi loạn của nô lệ da đen ở bang Virginia vào năm 1831 chống chế độ phận biệt chủng tộc, độc quyền của người da trắng. Tuy được sản xuất với tổng kinh phí chỉ 10 triệu USD nhưng bộ phim của Parker đã nổi lên như một vấn đề lịch sử - chính trị “giá trị” nhất trong năm, trở thành tiếng gọi vô tận cho công lý và hòa hợp chủng tộc, đặc biệt là sau khi hãng Fox Searchlight Pictures giành quyền phát hành nó với giá 17,5 triệu USD.

Càng gần đến ngày ra mắt khán gải, The Birth of Nation càng trở nên sa lầy trong những tranh cãi với những cáo buộc nghiêm trọng liên quan đến “tội hiếp dâm” của Nate Parker trước đó vào năm 1999. Tuy nhiên, bỏ qua những tranh cãi lùm xùm đó, bản thân bộ phim chắc chắn vẫn sẽ được nhắm vào những hạng mục giải thưởng một cách nghiêm túc cùng với dàn diễn viên tài năng vô cùng hùng hậu.
The Girl on the train (khởi chiếu vào ngày 7/10)



Đôi khi, những bộ phim hấp dẫn nhất là nhờ những nhà làm phim biết làm cho nó có những bước nhảy vọt từ trang sách lên màn ảnh rộng, và The Girl on the train sẽ là một cái tên tương tự như vậy khi được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết có tới 46 tuần liên tiếp đứng trong danh sách best seller của tờ New York Times. Đây sẽ là một bộ phim đáng được chờ đón trong tháng 10 này, nó ám ảnh người xem bởi những trăn trở vì một thứ gọi là “tình yêu”, xoáy vào tận sâu thẳm sự ghen tuông và bộc lộ rõ những góc tối của phái đẹp được kể lại dưới góc nhìn của 3 người phụ nữ với những bất hạnh khác nhau.
Nhân vật Rachel do Emily Blunt thủ vai là một cô gái bất hạnh, không thể có con, bị chồng bỏ, mất việc và phải sống nhờ nhà của một người bạn. Ngày ngày cô vẫn bắt chuyến tàu tới London giả bộ đi làm ngắm nhìn những ngôi nhfa ven đường ray, một trong số chúng từng là tổ ấm của cô. Rachael đã quan sát cặp dôi Scott và Meghan Hipwell hàng ngày. Cô tự đặt tên rồi tự nghĩ ra những câu chuyện cho họ, thực chất những mẩu chuyện tưởng tượng ấy chỉ là mảnh ghép từ quá khứ khi mà cô và chồng cũ còn mặn nồng. Nhưng một ngày nọ, Rachel đã chứng kiến một câu chuyện kinh khủng xảy đến với cặp đôi ấy, cô đã nói cho cảnh sát và nghĩ mình cũng liên quan đến sự việc đó.

Người phụ nữ thứ hai là Anna Watson - người đã cướp chồng của Rachel cũng không hoàn toàn đáng trách. Anna thật sự yêu anh chàng và sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ đứa con và giữ lấy chồng mình. Tuy nhiên trong sâu thẳm cô gái tóc vàng da trắng này là những toan tính ích kỷ, hẹp hòi mà đến quá nửa câu chuyện mới bộc lộ rõ ràng.
Nhân vật nữ còn lại là Meghan Hipwell, cô gái ưa nhìn có cuộc sống hạnh phúc, chồng hết mực yêu thương. Thế nhưng công việc trông trẻ tẻ ngạt đã khiến cuộc sống của cô lâm vào bế tắc. Maghan thường xuyên mất ngủ, cô khao khát sự thay đổi và liều lĩnh ngoại tình.
Đây có lẽ sẽ là một cái tên hứa hẹn nhiều bất ngờ thổi thêm một luồng gió mới bên cạnh loạt phim bom tấn siêu anh hùng hay những bộ phim hoạt hình ăn khách của hãng Disney.
The Accountant (khởi chiếu ngày 14/10)

Sau thành công vang dội của Batman V Superman: Dawn Of Justice cuối tháng 3 vừa rồi. Ben Affleck sẽ tạm nghỉ công việc của Kỵ sĩ bóng đêm để trở thành một thần đồng toán học kiêm sát thủ về đêm Christian Wolff trong The Accountant.

Tuy mắc chứng tự kỷ từ nhỏ, Christian Wolff được trời phú cho bộ óc thiên tài và nhạy bén với những con số. Với tính cách trầm lắng và khác biệt,Wolff chọn công việc là một nhân viên kế toán ở một thị trấn nhỏ. Không ai biết được đằng sau lớp vỏ bọc dường như vô hại ấy,Wolff thực sự là một bậc thầy về sổ sách và chuyên làm việc cho những tổ chức tội phạm. Khi nhận ra mình đang bị dòm ngó bởi chính phủ,Wolff tạm tránh xa những phi vụ ngoài vòng pháp luật và quyết định nhận một công việc “sạch”. Nhưng mọi rắc rồi bắt đầu từ đây, khi anh phải đối mặt với một bài toán tài chính hàng triệu đô của một tập đoàn điện máy - thứ đưa anh vào một cuộc rượt đuổi để cứu lấy chính sinh mạng của mình. The Accountant hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm pha trộn đầy đủ các yếu tố bất ngờ, tâm lý và hành động.
Desierto (khởi chiếu ngày 14/10)



Desiesto là một bộ phim hành động, tâm lý vô cùng kịch tính của hãng phim STX Entertainment. Bộ phim có sự tham gia của hai gương mặt quen thuộc gần đây như Gael Garcia Bernal (trong The Motorcycle Diaries) và Jeffrey Dean Morgan (trong TheWalking Dead). Nội dung phim là một chuỗi câu chuyện tìm kiếm một cuộc sống mới tốt đẹp hơn, những cuộc đấu tranh để sinh tồn khi một người đàn ông loạn trí, được xem như là một “cảnh vệ giấu mặt” đuổi theo một nhóm cướp có vũ khí bao gồm cả phụ nữ qua biên giới Mexico và Hoa Kỳ. Trong tình thế khó khăn cũng như địa hình khắc nghiệt của sa mạc, cuộc truy đuổi đã có phần nhọc nhằn hơn khi mà không có nới nào để lẩn trốn trên vùng đất này.
Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với các khán giả yêu thích thể loại phim tâm lý hành động trong tháng 10 này.

Gamehub sẽ còn tiếp tịc cập nhật những tin tức mới nhất về các bộ phim “bom tấn” ra mắt trong tháng 10 này tại những phần tiếp theo giúp các game thủ có được gợi ý tuyệt vời nhất cho những buổi hẹn hò!

TIN LIÊN QUAN

Sức mạnh tập thể mới là thứ đáng sợ nhất!!

Trong năm phát hành 2003, Đi Tìm Nemo đã trở thành hiện tượng của làng điện ảnh thế giới khi thu về 864 triệu USD tại các phóng vé trên thế giới.

Nhìn lại trận không kích kinh điển của quân đội Nhật Bản trong Trân Châu Cảng

Không đề cập đến một số chi tiết gây tranh cãi trên phương diện lịch sử, Trân Châu Cảng đích thực là một tác phẩm điện ảnh kinh điển, nó đã mở ra kỷ nguyên mới cho dòng phim chiến tranh công nghệ cao.

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Thú vị tựa game hay như một bộ phim dù chẳng có câu hội thoại nào

Trong game, bạn vào vai nhân viên FBI mới vào nghề Anne Tarvers, và được giao nhiệm vụ điều tra vụ mất tích của một cậu bé tại Kingdom, Virginia

Các trang web chia sẻ phim không bản quyền ở Việt Nam sắp bị đóng cửa

Khi các trang web chiều phim lậu liên tục bị xử phạt, buộc phải hạ phim cùng với việc các doanh nghiệp trong, ngoài nước như Galaxy, BHD… nhảy vào kinh doanh phim có bản quyền thì thời kỳ tràn lan các trang web chiếu phim lậu đã qua.

Storks (Tiểu đội cò bay) - Bộ phim ý nghĩa với thông điệp về tình cảm gia đình

Mới đây, một trích đoạn mới về cậu bé Nate vừa ra mắt, đã hé lộ đôi điều về tình cảm gia đình thiêng liêng mà nhà sản xuất muốn gửi đến tất cả các khán giả.

Top 10 bộ phim đáng xem nhất tháng Mười Hai 2016 (P2)

Gamehub tiếp tục trở lại với danh sách những bộ phim gây chú ý nhất trong tháng Mười Hai này, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ và thú vị tuyệt vời.

Liệu bạn còn nhớ đến phân cảnh kết thúc kinh điển của Xác Ướp Ai Cập?

Cảnh kết thúc khi các nhân vật giết chết Vua Bọ Cạp trong Xác Ướp Ai Cập được coi là một trong những cảnh kinh điển nhất của phim. Hãy cùng chúng tôi xem lại cảnh này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Giao diện Flevr - Business Site Template

Flevr được tích hợp hoàn hảo cho Website Doanh nghiệp hoặc Website thông tin doanh nghiệp. Đặc điểm nổi bật của Flevr khá đơn giản với hình ảnh lớn ngay trên đầu trang thuận tiện quảng bá qua giao thức hình ảnh cho

10 thói quen điển hình của những người hạnh phúc nhất thế giới

Nếu nói về thứ mà con người ai cũng khao khát được sở hữu đó chính là hạnh phúc. Ở Mỹ, 'the pursuit of happiness' – quyền mưu cầu hạnh phúc thậm chí còn được ghi vào Hiến pháp.

Làm sao để tăng hạng Alexa nhanh chóng ?

Chỉ số thứ hạng Alexa của một website cao được hiểu là website đó có đông người truy cập, phần nào đem lại cho website ấn tượng sống động và uy tín. thứ hạng Alexa thường được sử dụng bởi các webmaster và các nhà quảng

Bạn đã trải nghiệm 10 tính năng mới này của Facebook Messenger chưa?

Nhiều người chỉ sử dụng Facebook Messenger để nhắn tin cơ bản và hầu như không dành thời gian để khám phá những gì nó cung cấp. Nhiều tính năng của Messenger rất hữu ích mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để nhắn tin

Hướng dẫn chuyển dữ liệu từ NoxPlayer vào máy tính

Cụ thể, nếu cách đầu tiên có thể hiểu nôm na giống như khi chúng ta copy + paste dữ liệu từ máy tính sang giả lập Android và ngược lại. Thì với cách thứ hai, chúng ta sẽ di chuyển, lấy toàn bộ dữ liệu trên NoxPlayer và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá: Tai nghe đậm chất bass ATH-WS550iS của Audio Technica

Solid Bass là dòng sản phẩm tai nghe thiên về âm Bass của Audio Technica, và đầu năm 2016, hãng đã giới thiệu ATH-WS550iS với micro tích hợp để sử dụng kèm với các thiết bị di động. Sản phẩm có kích thước khá lớn, chất