[CKTG 2016] Huhi dùng Aurelion Sol giúp CLG hủy diệt ROX

(GameSao.vn) – Ngay sau khi hết thời gian bị vô hiệu hóa, Aurelion Sol đã quay trở lại và tỏa sáng rực rỡ.

Hạt giống số hai của khu vực Bắc Mỹ, Counter Logic Gaming, đã tạm thời gạt bỏ nỗi thất vọng ở ngày thi đấu hôm qua khi vừa đánh bại ứng viên “nặng ký” nhất cho chức vô địch CKTG 2016, ROX Tigers. Đây là một kết quả rất bất ngờ khi ROX đang có phong độ cao với hai chiến thắng liên tiếp, trong khi CLG vừa mới để thua bạc nhược trước một đại diện tới từ khu vực Wildcard.

Nhưng mọi thứ dường như đang tươi sáng trở lại với CLG, bởi Aurelion Sol đã quay trở lại. Tuyển thủ đường giữa Jae-hyun “Huhi” Choi đã có được vị tướng làm nên tên tuổi của mình và hủy diệt ROX với tỉ số chung cuộc 21-8 sau 40 phút thi đấu. Huhi kết thúc trận đấu với hệ số KDA 11/1/6 và giành luôn danh hiệu MVP.

Tất cả bắt nguồn từ pha gank của Huhi ở đường dưới sau khi trận đấu mới chỉ bắt đầu được hai phút. (Xem pha gank TẠI ĐÂY)

Sau khi có được Chiến Công Đầu, Huhi lăn cầu tuyết để tối ưu hóa lợi thế mà anh đang có, với KDA 9/0/1 ở phút 21. Huhi đã cho cả thế giới biết, Aurelion Sol của anh kinh khủng thế nào ở những pha xử lý như thế này.

Huhi tiếp tục thể hiện tầm ảnh hưởng của anh ở giữa trận, cung cấp điểm hạ gục cho đội ở mỗi pha giao tranh. Và rồi, Huhi khiến tất cả phải chết lặng sau khoảnh khắc này.

CLG kết thúc trận đấu từ đó, đang có hệ số 2-1 cùng chia sẻ vị trí dẫn đầu Bảng A với cả ANX và chính ROX.

Đây là chiến thắng thứ hai của một đội Bắc Mỹ trước Hàn Quốc tại CKTG năm nay, sau khi Team SoloMid đánh bại Samsung Galaxy.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Huhi, Aurelion, Sol, CLG, ROX

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày 2 & 3 vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày thi đấu thứ hai vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Lỗi tướng không nên xuất hiện tại các giải đấu lớn!

(GameSao.vn) – Những vấn đề như vị tướng Aurelion Sol gặp phải và buộc phải “vô hiệu hóa tạm thời” trong ba Ngày đầu tiên không nên tái diễn.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

LMHT: CLG có khả năng để đến với CKTG 2017

Sixxay đã có những nhận định về khả năng của đội và mong là con đường đến CKTG 2017 của họ không còn xa

[CKTG 2016] Châu Âu thất thủ!

(GameSao.vn) – “Tôi xấu hổ vì Châu Âu hiện tại”, BLV Mitch 'Krepo' Voorspoels của Riot Games chỉ trích thậm tệ màn trình diễn của H2K trong khi đang lên sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Dưới đây cách thêm, xóa số điện thoại đăng nhập trên Facebook cực đơn giản

Số điện thoại đăng nhập trên Facebook là một trong hai cách đăng ký tài khoản, bảo mật cũng như có thể giúp người dùng tìm kiếm bạn nhanh chóng thông qua số điện thoại. Để cập nhật số điện thoại đăng nhập Facebook, bạn

Hướng dẫn reset một chương trình trên Windows về trạng thái cài đặt mặc định

Nếu một chương trình bất kỳ nào đó trên máy tính Windows của bạn hoạt động không đúng cách, bạn chỉ cần cài đặt lại chương trình đó để fix lỗi. Tuy nhiên bạn cần phải reset lại chương trình về thiết lập mặc định. Với

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Thử biến chiếc iPhone quen thuộc thành camera của chiếc laptop

Gọi video call với chất lượng hình ảnh không lung linh trên laptop khiến bạn khá ngán ngẩm, đặc biệt là khi có cuộc gọi từ người ấy. Vậy thì sao không tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid: Đăng ký tiêm, tra cứu tiêm, sửa,...

Cách kiểm tra tiêm phòng Covid, cách sửa thông tin tiêm chủng bị sai, cách cập nhật thông tin tiêm chủng, cách sửa mũi tiêm,... như thế nào? Mời bạn xem bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.