[CKTG 2016] Lỗi tướng không nên xuất hiện tại các giải đấu lớn!

(GameSao.vn) – Những vấn đề như vị tướng Aurelion Sol gặp phải và buộc phải “vô hiệu hóa tạm thời” trong ba Ngày đầu tiên không nên tái diễn.

Đội tuyển được yêu thích nhất Bắc Mỹ, Team SoloMid gặp “ông lớn” của LMHT Trung Quốc, Royal Never Give Up là một trận đấu được nhiều người mong đợi từ lâu. Đó là một quãng thời gian dài, với 30 phút phân tích giữa trận và liên tục những lần phải tạm ngừng. Nhưng hẳn chúng ta vẫn thấy thích thú khi được chứng kiến hai đội tuyển lớn chạm trán nhau.

Sự phấn khích tột đỉnh đột nhiên tan biến khi mà vị tướng Aurelion Sol dính lỗi nghiêm trọng và trận đấu buộc phải làm lại.

Đây không phải là lần đầu tiên TSM rơi vào tình trạng tương tự. Họ cũng là những người trực tiếp phải làm lại một ván đấu trong trận Bán kết LCS Bắc Mỹ với Counter Logic Gaming khi mà Aurelion Sol cũng dính một lỗi giống hệt. Đó không phải là lỗi của TSM, chắc chắn rồi. Nhưng đây phải khẳng định, trách nhiệm thuộc về Riot Games.

Thật khó để phản kháng lại những vấn đề đột nhiên xảy ra trong quá trình thi đấu, nhưng trong tất cả các nhà phát triển liên quan tới các bộ môn lớn trong thể thao điện tử, Riot đang khiến tất cả phải bực mình nhất.

Vấn đề quan trọng nhất khi làm lại một trận đấu đương nhiên liên quan tới lượt Cấm/Chọn. RNG có được Lee Sin ngay trong lượt lựa chọn đầu tiên, TSM quyết định thay thế bằng Orianna bởi Cassiopeia (vị tướng thuộc về họ ở trận đấu lỗi trước đó) đã được RNG nhấp chuột ở lượt thứ hai. Đại diện số một của Bắc Mỹ mất đi lợi thế vốn có, và buộc phải dành một lượt cấm cho vị tướng mà đội tuyển Trung Quốc có lẽ là không có ý định sử dụng. Nhưng nhìn chung, chiến thuật Cấm/Chọn của hai đội đã bị “lộ bài” vì lý do khách quan.

RNG vẫn cho thấy đẳng cấp của họ ngay cả khi trận đấu buộc phải làm lại. Tuy nhiên, lỗi hiển thị hình ảnh của Aurelion Sol không chỉ ảnh hưởng tới duy nhất một trận đấu. Mà Ác Long Thượng Giới đã chính thức bị vô hiệu hóa ở Ngày 2 & 3 tại CKTG 2016 – khiến cho những đội tuyển dành ra rất nhiều thời gian để tập luyện, nắm bắt cơ chế, xây dựng đội hình xung quanh vị tướng này giờ sẽ “đổ sông đổ biển”.

Mô tả lại lỗi hiển thị hình ảnh của Aurelion Sol trong trận đấu giữa TSM vs RNG:











HLV Trưởng của CLG, Tony “Zikz” Gray, hẳn là người đang cảm thấy đau đầu nhất sau sự cố này. Không hề có bí mật về chuyện người đi đường giữa Choi “Huhi” Jae-hyun thường xuyên sử dụng Aurelion Sol, một lựa chọn đã bị vô hiệu hóa. Đội tuyển của anh sẽ lần lượt chạm trán với Albus NoX Luna và ROX Tigers ở hai Ngày 3 & 4 – hai trận đấu mang tính bước ngoặt ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện của Bảng A.

HLV Trưởng của CLG, Tony “Zikz” Gray, hẳn là người đang cảm thấy đau đầu nhất sau sự cố này. Không hề có bí mật về chuyện người đi đường giữa Choi “Huhi” Jae-hyun thường xuyên sử dụng Aurelion Sol, một lựa chọn đã bị vô hiệu hóa. Đội tuyển của anh sẽ lần lượt chạm trán với Albus NoX Luna và ROX Tigers ở hai Ngày 3 & 4 – hai trận đấu mang tính bước ngoặt ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện của Bảng A.

Nhưng không riêng gì CLG, nhiều đội tuyển khác áp dụng lối chơi và chiến thuật xoay quanh Aurelion Sol hẳn đang “sốt xình xịch” chưa biết bao giờ Ác Long Thượng Giới mới được mở khóa.


Đây là CKTG: giá trị tiền thưởng hai triệu USD cho các đội tham dự, và đây cũng là sân khấu cạnh tranh đỉnh cao nhất của bôn môn LMHT. Đây là lí do mà các tuyển thủ luyện tập ngày qua ngày, và nó đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những dòng mã lỗi.

Trường hợp này thường không xảy ra ở các giải đấu lớn. Các trận đấu đỉnh cao thuộc giải đấu CS:GO không có các loại vũ khí lỗi, buộc phải làm lại trận đấu hay vô hiệu hóa khẩu súng nào cả. Dota 2, tựa game MOBA luôn so kè với LMHT trên mọi mặt trận, chắc chắn là cũng chẳng bao giờ dính lỗi lớn tương tự ở tất cả các giải đấu lớn trải dài xuyên suốt trong năm.

Vậy LMHT thì sao?

Trên trang Twitter cá nhân của Zikz, anh đã nhận được rất nhiều thông tin, ý kiến phản hồi từ phía người hâm mộ về lỗi liên quan tới Aurelion Sol. Nhưng vấn đề ở đây là, tại sao các vị tướng không được kiểm tra kỹ càng trước khi CKTG khởi tranh?


Giờ thì, Riot không còn lựa chọn nào khác và buộc phải vô hiệu hóa vị tướng ở giai đoạn đầu của vòng bảng. Và liệu sự thiếu vắng của Aurelion Sol trên sân khấu CKTG ảnh hưởng thế nào tới 16 đội tham dự thì chúng ta vẫn phải chờ đợi ít nhất là Ác Long Thượng Giới được mở lại và vòng bảng khép lại vào ngày 10/10 tới đây.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] Aurelion Sol sẽ xuất hiện trở lại vào Ngày 4

(GameSao.vn) – Lỗi hiển thị của Aurelion Sol đã được khắc phục xong và vị tướng này sẽ quay trở lại vào Ngày 4 của CKTG 2016, theo thông báo từ phía Riot Games.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày 2 & 3 vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày thi đấu thứ hai vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Huhi dùng Aurelion Sol giúp CLG hủy diệt ROX

(GameSao.vn) – Ngay sau khi hết thời gian bị vô hiệu hóa, Aurelion Sol đã quay trở lại và tỏa sáng rực rỡ.

[CKTG 2016] Peanut của ROX Tigers là tuyển thủ đứng đầu danh sách MVP của vòng bảng

Hãy cùng xem sau lượt về, tình hình số điểm MVP của các tuyển thủ thay đổi ra sao nhé!

[CKTG 2016] Xiaohu "phải lòng" Bjergsen

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, người đi đường giữa của RNG cũng thừa nhận: “Chúng tôi thể hiện rất tốt ở giai đoạn đầu, nhưng càng ngày càng tệ đi” để tóm tắt về một giai đoạn vòng bảng đầy bất ổn.

[LMHT] Royal Never Give Up chia tay với quản lý đội

(GameSao.vn) – Cựu đồng sáng lập EDward Gaming, Huang 'San Shao' Cheng đã tuyên bố rời tổ chức Royal Never Give Up, thôi giữ chức quản lý.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

THỦ THUẬT HAY

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

5 extension giúp tăng hứng thú khi sử dụng Google Drive

Hơn 1 năm trước, Google đã chính thức thay đổi tên ứng dụng Google Docs thành Google Drive và hướng nó đến một dịch vụ lưu trữ đám mây để cạnh tranh với các đối thủ khác, trong đó có Dropbox. Dropbox tỏ ra không có đối

Hướng dẫn thay đổi hình nền trên trình duyệt Cốc Cốc

Hiện nay, trình duyệt Cốc Cốc được rất nhiều người yêu thích bởi hỗ trợ nhiều chức năng hữu ích giúp người dùng truy cập Facebook bị chặn, tải video YouTube một cách dễ dàng, tự động thêm dấu tiếng Việt...

Tổng hợp game có thể giải trí trong khi chat Facebook với bạn bè

Bạn đã biết tính năng chat trên Facebook được tích hợp sẵn một số game nhỏ giúp bạn giải trí ngay với bạn bè của mình?

Đây là cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính bạn có thể chưa biết

Bạn muốn sử dụng CH Play để cài đặt các ứng dụng, game, tiện ích Android trên máy tính nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt CH Play cho máy tính với vài bước đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t