[CKTG 2016] Xiaohu "phải lòng" Bjergsen

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, người đi đường giữa của RNG cũng thừa nhận: “Chúng tôi thể hiện rất tốt ở giai đoạn đầu, nhưng càng ngày càng tệ đi” để tóm tắt về một giai đoạn vòng bảng đầy bất ổn.

Royal Never Give Up đã không có một con đường dễ dàng để tới với vòng Tứ kết CKTG 2016. Hệ số 3-3 sau vòng bảng không phải là một tín hiệu tốt, và người đi đường giữa của RNG, Li 'Xiaohu' Yuan-Hao, đã có cuộc trao đổi ngắn với trang Red Bull esports về những gì anh đang nhận thức được.


“Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi chúng tôi vượt qua được vòng bảng bởi màn trình diễn ở hiện tại là không ổn định”, Xiaohu nói. “Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn lo lắng về những gì sẽ xảy ra ở trận đấu tiếp theo.”

Anh nhấn mạnh về hiệu suất tốt khi giải đấu LMHT quốc tế lớn nhất mới khởi tranh, nhưng mọi thứ ngày càng tệ hơn khi các trận đấu tiếp theo diễn ra. “Tôi nghĩ từ MSI và tại giải đấu này, bạn có thể thấy chúng tôi thể hiện rất tốt ở giai đoạn đầu, nhưng càng ngày càng tệ đi”, tuyển thủ người Hoa thừa nhận. “Tôi cũng nghĩ rằng, màn trình diễn thất thường trong mùa giải đã làm khó người chơi để giữ được nó lâu dài, buộc phải cải thiện hơn.”


Vòng bảng của RNG chứng kiến hai thất bại của họ trước Samsung Galaxy và tỉ số đối đầu 1-1 với Splyce. Đội tuyển duy nhất mà hạt giống số hai của LPL Trung Quốc đánh bại cả hai lượt trận là Team SoloMid. Sử dụng Aurelion Sol ở trận đấu lượt về trước đối thủ đến từ Bắc Mỹ, Xiaohu cho rằng, Ác Long Thượng Giới là tác nhân chính của chiến thắng.

“Tôi nghĩ chúng tôi được lợi từ Aurelion Sol, không có vị tướng nào khắc chế được hắn”, Xiaohu khẳng định. “Khi chơi Aurelion Sol, rất dễ để đảo đường, lên đường trên và xuống đường dưới để giành lấy những lợi thế cho đội và đẩy các đường.”

Mặc dù Aurelion Sol là một lựa chọn ưu tiên ở đường giữa, Syndra và Ryze cũng rất mạnh ở thời điểm hiện tại, Xiaohu đưa ra ý kiến cá nhân. Nhà vô địch LPL Mùa Xuân 2016 cũng cho biết thêm, Syndra mạnh ở giai đoạn đi đường, còn Ryze có ưu điểm bởi sự đa dụng ở bộ kỹ năng xuyên suốt trận đấu.


Xiaohu tin rằng có nhiều vị tướng đường giữa mạnh nhất tại CKTG 2016 đã được xuất hiện ở vòng bảng. Anh nói, Bjergsen 'đập vào mắt anh' ngay lập tức với hơn một lý do.

“Những người chơi đường giữa của Samsung, H2K và cả Faker lẫn Bjergsen đều gây ấn tượng mạnh cho tôi”, anh nói. “Tôi thực sự thích Bjergsen bởi tôi đã nói chuyện với anh ấy từ trước rồi. Anh ấy thực sự đam mê và tuyệt hay trong những trận đấu. Và…anh ấy đáng yêu.”

Kết thúc giai đoạn vòng bảng CKTG 2016, Xiaohu đang có KDA trung bình 2.9, tỉ lệ tham gia hạ gục 55.4% và 8.1 chỉ số lính mỗi phút. RNG của anh sẽ có màn tái đấu với nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Tứ kết vào lúc 05g00 ngày 15/10 tới đây.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : CKTG, Xiaohu, Bjergsen

TIN LIÊN QUAN

LPL Mùa Xuân 2021: Xiaohu đạt cột mốc quan trọng trong sự nghiệp sau trận thắng Suning

Anh đang tiến gần hơn đến kỷ lục của đồng đội cũ Uzi.

[Lượt về vòng bảng CKTG – Bảng C] RNG nắm nhiều lợi thế, cơ hội chia đều cho SSG và G2

Sau Bảng B, Bảng C sẽ tiếp tục diễn ra những trận đấu lượt về...

G2 Perkz: “Cả Crown lẫn Xiaohu đều là những tuyển thủ giỏi nhưng tệ lắm thì tôi cũng ngang ngửa họ.”

Perkz đã có những câu trả lời đầy tự tin trước khi đụng độ với Samsung GALAXY và Royal Never Give Up

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày 2 & 3 vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Aurelion Sol bị vô hiệu hóa ở Ngày thi đấu thứ hai vì lỗi hiển thị

(GameSao.vn) – Một lỗi nghiêm trọng đã bị phát hiện, khi thỉnh thoảng những ngôi sao lại mất dạng trước tầm nhìn của đối phương.

[CKTG 2016] Uzi không tin RNG có nổi một ván thắng ở vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – Bộ đôi dường dưới đang khá hoài nghi về cơ hội của Royal Never Give Up tại CKTG 2016 sau giai đoạn vòng bảng đầy chật vật vừa mới kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

3 cách sử dụng camera trên Vivo V23e để chụp ảnh đẹp chỉ là chuyện nhỏ

Sở hữu bộ 4 camera chất lượng lên đến 64 MP với đa dạng các chức năng, vậy thì sử dụng camera trên Vivo V23e ra sao hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết ngay nhé

Nguyên nhân và cách khắc phục màn hình bị lỗi sọc dọc

Có nhiều nguyên nhân gây ra lỗi màn hình sọc dọc, do đó để khắc phụ lỗi này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu từng trường hợp một, từ đó sẽ có cách giải quyết tốt hơn cho thiết bị của bạn.

Tìm bất cứ thứ gì bằng Enhanced Search trên Windows 10

Công cụ tìm kiếm của Windows 10 khá tốt, nhưng bạn có thể làm cho nó tốt hơn nữa bằng cách sử dụng chế độ tìm kiếm nâng cao (Enhanced Search) trong Windows 10.

Cách kích hoạt bộ giao diện Material Design trên phiên bản Google Chrome 68

Material Design được thiết kế theo phong cách hoàn toàn khác so với các phiên bản trước đó, giao diện mới này khá hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, các công cụ trên Google Chrome được thiết kế thanh thoát, dễ nhìn hơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Galaxy Z Fold3 5G: Flagship xuất sắc của Samsung, rất đáng “đồng tiền bát gạo”

Galaxy Z Fold3 5G là chiếc smartphone màn hình gập nổi bật nhất kể từ khi mẫu điện thoại trang bị màn hình gập ra đời cách đây 3 năm. Theo đánh giá Galaxy Z Fold3 5G của chúng tôi đây là mẫu smartphone xuất sắc nhất