Babylon’s Fall
Gọi sự sụp đổ của Babylon là “đáng thất vọng” thực sự hơi gây hiểu lầm - nó chỉ đơn giản là tệ. Trong khi một số trò chơi có khái niệm cốt lõi tuyệt vời, bị thất vọng bởi cách thực hiện kém chất lượng, hầu như không có gì trong Babylon's Fall có vẻ hấp dẫn.
Trò chơi bắt đầu không suôn sẻ bằng cách tính phí, sau đó khiến người chơi tràn ngập các giao dịch vi mô đắt tiền ngay khi họ đăng nhập và đồ họa lỗi thời. Trên thực tế, chúng tôi thậm chí không thể trải nghiệm trò chơi một cách chính xác, vì không bao giờ có đủ người chơi để tìm các nhóm chiến đấu đầy đủ.
The Callisto Protocol
Trò chơi kinh dị sinh tồn này dường như có mọi thứ phù hợp với nó. Được đạo diễn bởi Glen Schofield, người tạo ra Dead Space, và được quảng cáo là phần tiếp theo tinh thần của loạt phim đã ngủ yên từ lâu đó, Giao thức Callisto có vẻ sẽ định nghĩa lại thể loại này. Thay vào đó, trò chơi sụp đổ do tập trung kỳ lạ vào chiến đấu cận chiến rườm rà, thiết kế kẻ thù nhạt nhẽo, một câu chuyện được viết sẵn và một chương cuối mang tính xúc phạm ở ranh giới với mong muốn thiết lập phần tiếp theo một cách vô liêm sỉ.
Diablo Immortal
Diablo Immortal là một ví dụ hoàn hảo về một trò chơi đáng thất vọng. Nó không tệ, theo bất kỳ định nghĩa hợp lý nào. Có lối chơi cốt lõi, cốt truyện đơn giản và giá trị sản xuất tốt, đặc biệt đối với trò chơi di động. Nhưng có một cái gì đó rõ ràng là cơ hội về toàn bộ sự việc. Trò chơi tràn ngập với các giao dịch vi mô phức tạp ở mỗi lượt, buộc những người chơi miễn phí phải nghiền ngẫm không ngừng trước khi họ đến được các phần thú vị. Có một cảm giác rõ ràng rằng Diablo Immortal tồn tại để biến Blizzard thành một dòng tiền vô tận hơn là để làm hài lòng người chơi.
Mario Strikers: Battle League
Đúng là Nintendo đã hoàn thiện trò chơi với bộ ba bản cập nhật khá lớn kể từ đó. Nhưng trong khi những thứ này bao gồm các thiết kế sân vận động, thiết bị và nhân vật mới, không cái nào trong số chúng giải quyết được việc thiếu các chế độ cơ bản. Điểm mở rộng danh sách các nhân vật có thể chơi được là gì khi không có chế độ nghề nghiệp một người chơi phù hợp? Ngay cả phần chơi mạng cũng bị ảnh hưởng nặng nề do các máy chủ trực tuyến không đáng tin cậy của Switch. Chắc chắn, bạn có thể vui vẻ với Mario Strikers: Battle League, nhưng sức mạnh bền bỉ của nó hầu như không kéo dài quá một buổi chiều, chứ đừng nói đến cả một mùa giải.
Pokemon Scarlet and Violet
Chính xác thì Pokémon Scarlet và Violet không phải là trò chơi tồi, nhưng chúng có những sai sót nghiêm trọng khiến chúng trở nên thất vọng khi so sánh với ý tưởng về những gì chúng có thể trở thành. Một trò chơi Pokémon thế giới mở hoàn toàn, nơi bạn có thể tham gia các phòng tập thể dục theo bất kỳ thứ tự nào với đồ họa 3D được cập nhật, hình ảnh động mượt mà và khoảng cách vẽ hơn 10 feet không giống như một thanh đặc biệt khó xóa.
Về lý thuyết, Pokémon Scarlet và Violet có thể cho phép bạn thách thức các phòng tập thể dục không theo thứ tự, nhưng vì Pokémon của mỗi thủ lĩnh phòng tập thể dục đều có cấp độ định sẵn, bạn có thể dễ dàng rơi vào một thử thách hoàn toàn mất cân bằng. Đồ họa sống động hơn Pokémon Legends Arceus, nhưng nếu không thì có vẻ thô kệch, các hình ảnh động và khoảng cách vẽ bị đơ và cận thị. Pokémon Scarlet và Violet vẫn là những trò chơi có thể chơi được và chúng vẫn cực kỳ thú vị, nhưng chúng có thể còn hơn thế nữa.
Vampire: The Masquerade — Swansong
Swansong là một trong những trò chơi có giao diện cứng nhất mà tôi từng thấy kể từ Mass Effect Andromeda. Các nhân vật không có chuyển động uyển chuyển và các mô hình khuôn mặt trông giống như vật liệu alpha ban đầu. OK, tôi nghĩ, có lẽ cách viết đã bù đắp cho phần trình bày hình ảnh kém ấn tượng. Không. Lời thoại lủng củng và vụng về, khiến người chơi thất vọng.