Tựa game Redemption Reapers ra mắt năm 2023

Redemption Reapers, game nhập vai chiến thuật giả tưởng đen tối được phát triển bởi Adglobe và được xuất bản bởi Binary Haze Interactive (ENDER LILIES: Quietus of the Knights,) chuẩn bị ra mắt trên Steam cho Windows PC, PlayStation 4 và Nintendo Switch vào tháng 2 năm 2023 .

Game nhập vai chiến thuật giả tưởng đen tối này được phát triển bởi Adglobe và Binary Haze Interactive (ENDER LILIES: Quietus of the Knights) đang được đưa vào cuộc sống bởi những ngôi sao sáng trong ngành như Masayuki Horikawa - được biết đến với vai trò đạo diễn và thiết kế kịch bản/cấp độ cho loạt phim Fire Emblem , và cả việc lên kế hoạch cho Kingdom Hearts III. Cũng như dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao có Kyle McCarley (13 Sentinels : Aegis of Ruin, NieR: Automata), Allegra Clark (Apex Legends, Dragon Age: Inquisition), David Lodge (Persona 5, Final Fantasy XV) và Lucien Dodge (Fire Emblem: Three Houses, The Legend of Heroes: Trails of Dòng thép lạnh).

Redemption Reapers là game mô phỏng giả tưởng đen tối lấy bối cảnh thế giới thời trung cổ. Đắm chìm trong câu chuyện về cuộc đấu tranh tuyệt vọng giữa Lữ đoàn Ashen Hawk và quân đoàn Mort đáng sợ.

Đội quân Mort tàn nhẫn, rùng rợn đang liên tục truy kích, tấn công các nền văn mình. Chúng tham vọng hủy diệt tất cả, san bằng mọi thứ để “thay máu” toàn bộ. 

Quân Mort đột kích dữ dội khắp nơi, đuổi cùng giết tận mọi con người, mọi sinh vật. Không riêng nơi nào, tất cả các quốc gia đang lâm nguy.

Lữ đoàn Ashen Hawk, một đội lính đánh thuê chuyên về các chiến thuật bất ngờ, đã quyết định hợp sức chống lại các quân đoàn xâm lược máu lạnh này.

Dẫn dắt Lữ đoàn Ashen Hawk trong các cuộc giao tranh chiến thuật trên bản đồ 3D. Sử dụng các bước di chuyển chiến lược, chỉ đạo các đơn vị trên chiến trường trước khi ra lệnh tấn công, phòng thủ hoặc triển khai các kỹ năng trong mỗi lượt. Vượt qua những tỷ lệ cược dường như không thể vượt qua bằng cách thành thạo các cuộc tấn công lén lút để gây thêm sát thương hoặc các đòn tấn công kết hợp mạnh mẽ từ nhiều thành viên Lữ đoàn.

Đảm bảo mỗi thành viên Lữ đoàn đều phù hợp cho các thử nghiệm phía trước bằng cách trang bị cho cả nhóm những trang bị mạnh mẽ. Biến chiến lợi phẩm khó kiếm được thành tài nguyên để chế tạo vũ khí và áo giáp mạnh mẽ. Nâng cấp các kỹ năng để mở khóa các khả năng chiến đấu có khả năng biến một đội quân yếu thế thành những nhà vô địch dũng cảm.

Vượt qua Mort và khám phá một câu chuyện trưởng thành, hấp dẫn về các cuộc đấu tranh thời chiến. Chứng kiến những khoảnh khắc mạnh mẽ diễn ra giữa các thành viên của Lữ đoàn trong các đoạn cắt cảnh được lồng tiếng đầy đủ khi các chiến binh tìm hiểu thêm về đồng minh và thế giới xung quanh họ. Hướng dẫn sự trỗi dậy của Lữ đoàn Ashen Hawk từ vô danh trở thành anh hùng dân gian khi các thành viên vật lộn với quá khứ đen tối của họ với tư cách là một tổ chức chết chóc - và bị khinh thường - được mệnh danh là 'Faithless Reapers'.

Hiroyuki Kobayashi, Giám đốc điều hành của Binary Haze Interactive cho biết: 'Sau thành công của ENDER LILIES, chúng tôi nhắm đến việc tiếp cận một thể loại lý tưởng mới để chia sẻ tình yêu của chúng tôi với những câu chuyện giả tưởng đen tối'. 'Trận đấu nhập vai chiến thuật của Redemption Reapers và cách kể chuyện đầy cảm xúc kết hợp để tạo ra trải nghiệm đáng nhớ mà chúng tôi rất nóng lòng được chia sẻ với thế giới vào đầu năm 2023.'

Redemption Reapers sẽ ra mắt trên Nintendo Switch, PlayStation 4 và Steam cho Windows PC vào tháng 2 năm 2023 với hỗ trợ tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Trung (Giản thể & Phồn thể) và tiếng Hàn cho phụ đề và lồng tiếng cho tiếng Anh và tiếng Nhật.

TIN LIÊN QUAN

Fire Emblem Heroes - Nintendo mang huyền thoại RPG lên Mobile

Fire Emblem Heroes sẽ là chiến binh mới nhất đứng vào hàng ngũ của Nintendo trên Mobile. Đây chắc chắc sẽ là một quả bom tấn theo sau Super Mario Run.

Top 5 game nhập vai hay, đáng chơi nhất 2018 dành cho cả Android & iOS

Game hành động nhập vai, hay pha lẫn chiến thuật luôn là những thể loại yêu thích của game thủ mobile.

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ được bán tại 2 khu vực EU và Mỹ

Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 cho khu vực EU và mỹ bao gồm một máy Black Pro 1TB Black Jet, tay cầm điều khiên Dual Shock 4 và một đĩa game Red Dead Redemption 2. Bundle PS4 Pro Red Dead Redemption 2 sẽ có giá là 399,99 USD / 499,99 CAD, khu

Top 10 game hay nhất trên Nintendo 3DS mà bạn không thể bỏ qua

Nintendo 3DS đã ra mắt cộng đồng fan máy handheld trên toàn thế giới được 7 năm, và nhận được một số thành tựu nhất định dành cho những tựa game trên hệ máy này.

Final Fantasy Crystal Chronicles sẽ có bản Remaster

Square Enix đã công bố sẽ phát hành phiên bản Remastered của tựa game Final Fantasy Crystal Chronicles cho hai hệ máy PlayStation 4 và Nintendo Switch, và sẽ được ra mắt vào năm 2019. Một đoạn trailer ngắn của game đã xuất hiện tại PlayStation

Top 5 game nhập vai FREE cực hay dành cho Android và iOS

Người chơi sẽ được chọn một trong 3 lớp nhân vật để bắt đầu cuộc hành trình của mình bao gồm Mage – phù thủy sử dụng trượng, Warrior – chiến binh cận chiến với thanh gươm trên tay và Bounty Hunter – thợ săn quái vật với khả năng sử dụng cặp súng

Sự kiện E3 2018 – Họp báo Nintendo: Super Smash Bros vô cực đã đến rồi đây

Tựa game mới đầu tiên mà Nintendo đem tới tại E3 2018 này là Daemon X Machina, nếu là fan của dòng game Gundam thì chắc chắn thứ này sẽ khiến bạn phải móc hầu bao ra mua Nintendo Switch thôi. Lối chơi của Daemon X Machina xoay quanh các robot khổng

7 game Gacha và nhập vai hay nhất trên Android

Đôi khi những gacha này sẽ bị giới hạn, sao cho những nhân vật và vật phẩm đó chỉ có thể đạt được trong một khung thời gian sự kiện cụ thể. Vì một số mặt hàng hoặc nhân vật này sẽ ít có cơ hội xuất hiện hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem phim trên Zing TV bằng smart tivi

Các ứng dụng xem phim online luôn là nguồn cung cấp phim lớn, cập nhật thường xuyên các bộ phim hay, phong phú về thể loại và có chất lượng âm thanh, hình ảnh rất tốt. Nếu trước đây chúng ta chỉ biết tới và sử dụng các

Extension Fastr: Tăng tốc độ tải trang web trong Chrome không tốn quá nhiều RAM

Extension này sẽ tăng tốc độ tải các trang web thuộc cùng một tên miền như link đầu tiên truy cập. Ví dụ như: techrum.vn/forums Chỉ cần link mà bạn nhấn vào có cùng domain với link trang trước đó thì sẽ thấy tốc độ tải

[Cài đặt miễn phí] Full bộ key win 10 home 64bit vĩnh viễn mới nhất cập nhật 2023

Key Win 10 là một chuỗi ký tự gồm 25 ký tự khác nhau được phát hành bởi Microsoft để người dùng có thể kích hoạt bản quyền Windows 10 trên máy tính của mình. Tuy nhiên, để sở hữu được key Win 10 Pro 20H2, 21H1 hay các

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích Mobile và cách khắc phục

Một tựa game di động rất HOT hiện nay lỗi Truy Kích mobile, đi kèm với số lượng người chơi đông đảo là một vài lỗi được tìm thấy cũng là một số thắc mắc mà độc giả gửi về cho chúng tôi. Cùng theo hướng dẫn sau đây để

Hướng dẫn sử dụng tai nghe Bluetooth đúng cách

Tai nghe Bluetooth là thiết bị kết nối không dây với các thiết bị mà không cần dây cáp, thuận tiện cho việc giải trí cũng như sử dụng trong công việc hàng ngày.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Có nên mua Realme C25Y vừa ra mắt không?

Realme là thương hiệu điện thoại di động được yêu thích tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi sản phẩm mới của hãng được ra mắt đều sở hữu những ưu điểm vượt trội như: thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ, pin trâu,

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.