Gần đây, nhiều người đã tung ra thông tin rằng loạt phim “Halo” có thể từ bỏ công cụ Slipspace và chuyển sang sử dụng Epic’s Unreal Engine. Nếu tin tức này là sự thật, phần tiếp theo của bộ ba A tiếp theo của loạt phim Halo sẽ loại bỏ động cơ nội bộ để thay thế cho Unreal Engine. Ngoài “Halo”, có một kiệt tác cấp 3A khác trong ngành làm được điều này, đó là “The Witcher 4”.
Ngoài ra, Flying Wild Hog cũng có trải nghiệm tương tự. Họ đã từ bỏ engine Roadhog tự chế của mình và sẽ chuyển sang Unreal Engine cho các sản phẩm game trong tương lai.
Đánh giá từ trải nghiệm của “Halo: Infinite” (các vấn đề về chất lượng hình ảnh và tối ưu hóa nghiêm trọng), công cụ Slipspace sẽ kết thúc và nhà phát triển hàng đầu của công cụ này cũng rời 343 vào tháng 9 năm nay. Trò chơi Halo tiếp theo thực sự có thể được phát triển trong Unreal Engine 5.
Mặt khác, 343 Industries vẫn chưa đưa ra bình luận nào về tin đồn này, và chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi nó.