[LMHT] Diamondprox rời Apex Pride, trở thành tuyển thủ tự do

(GameSao.vn) – “Thần rừng” một thời, Danil 'Diamondprox' Reshetnikov, tiếp tục cuộc phiêu lưu của anh khi vừa mới đưa ra quyết định chia tay đội tuyển LMHT chuyên nghiệp thứ năm trong sự nghiệp.

Diamondprox giờ đã trở thành tuyển thủ tự do sau khi quyết định chia tay đội tuyển Apex Pride, thông báo xuất hiện vào ngày hôm qua (27/9) trên trang Facebook cá nhân của anh.

“Giờ là về tương lai – sau rất nhiều thời gian suy nghĩ về nó, tôi biết rằng mình vẫn muốn tạo ra sự khác biệt trong trò chơi mà tôi thích”, Diamondprox viết trong đoạn thông báo. “Gần đây, kiến thức của tôi về một đội hình thành công cần phải được xây dựng và phát triển một cách đáng kể, do đó tôi sẽ tìm kiếm cơ hội tốt nhất để ứng dụng nó và học hỏi thêm. Đây không phải là cơ hội lớn để tôi quay trở lại Bắc Mỹ, bởi tôi không thích phần lớn khung cảnh vận động tại đó. Nhiều khả năng tôi sẽ chơi tại Châu Âu nếu mọi thứ diễn ra, hoặc là ở Nga.”


Diamondprox gia nhập Apex Pride vào tháng 6 sau khi đến với đội hình LCS 10-người của Apex Gaming trước đó một tháng. Là một thành viên của Apex Pride, Diamondprox cán đích ở vị trí thứ năm tại vòng bảng Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 với hệ số 1-3-1. Anh đạt được KDA trung bình 2.61 sau 11 ván đã đấu trong màu áo Apex Pride.

“Về kinh nghiệm ‘thi đấu tại Bắc Mỹ’ của tôi – tôi quyết định không công bố toàn bộ chi tiết câu chuyện vào thời điểm này, bởi nó có thể gây tổn thương cho một số ppl (?) và tạo ra drama, mà tôi thì lại không thích điều đó”, Diamondprox viết tiếp. “Có thể sau một thời gian, tôi sẽ tiết lộ nó như một phần của cuộc sống trong các hồi ký chẳng hạn, nhưng giờ thì tôi sẽ chỉ nói vắn tắt thôi: Tôi cảm thấy rất xấu hổ khi kết thúc với kết quả như vậy. Mặt khác, tôi học được nhiều bài học giá trị từ mùa hè, mà tôi chắc chắn sẽ sử dụng chúng trong tương lai thường xuyên đủ để không phải hối tiếc chặng đường mà tôi đã đi để có được chúng.”

Diamondprox cũng gửi lời cám ơn tới đồng đội tại công ty, và Alberto 'Crumbz' Rengifo bởi “những lời khuyên thay đổi-nhận thức cuộc sống” đã giúp anh trưởng thành hơn trong mùa giải.


[LMHT] Diamondprox rời Apex Pride, trở thành tuyển thủ tự do

Trước khi gia nhập Apex Pride, Diamondprox đã từng chơi cho Gambit Gaming và Unicorns of Love. Nhưng trong phần lớn thời gian sự nghiệp của mình, tuyển thủ đi rừng người Nga là thành viên của Gambit từ 01/2013-12/2015. Thành tích tốt nhất tại LCS của tuyển thủ 23 tuổi là giành được ngôi vị Á quân tại LCS Châu Âu Mùa Xuân ở Mùa 3.

Apex Gaming mới đây đã được Philadelphia 76ers mua lại cùng với Team Dignitas. Kể từ mùa giải năm sau, cả hai đội tuyển trên sẽ được sáp nhập dưới thương hiệu Dignitas.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Diamondprox, Apex, Pride, tuy

TIN LIÊN QUAN

CKTG 2018 | G-Rex > Gambit: Đại diện của Đài Loan hủy diệt huyền thoại Diamondprox bằng Maokai đường trên

Trận đấu hủy diệt của đại diện của Đài Loạn G-Rex trước Gambit Gaming tại vòng khởi động CKTG 2018 với lựa chọn đưa Maokai trở lại đấu trường chuyên nghiệp.

[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

[LMHT] ĐKVĐ IEM Oakland tìm kiếm người đi rừng mới

(GameSao.vn) – Splyce giữ chân thành công thêm một tuyển thủ nữa hay TSM chia tay với chuyên gia tâm lý là những tin tức đáng chú ý khác trong ngày 27/11.

[LMHT] FORG1VEN hết hợp đồng với H2K, tuyên bố muốn ra ngoài Châu Âu thi đấu

(GameSao.vn) – Như mọi lần, anh chàng xạ thủ lắm tài nhiều tật này đang khá lập lờ về quyết định trong tương lai gần của bản thân.

[LMHT] Không thiếu những tuyển thủ LCS dùng chất kích thích hoặc ma túy đá trong khi thi đấu

(GameSao.vn) – Cuộc khảo sát mới đây của ESPN còn cho chúng ta biết thêm về số tiền lương mỗi năm mà trung bình một tuyển thủ đang chơi tại LCS Châu Âu & Bắc Mỹ nhận được.

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

LMHT: Cựu tuyển thủ đi rừng của SKT T1 tuyên bố giải nghệ và chuyển sang làm huấn luyện viên

Dù không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa nhưng T0M cũng đã có hướng đi mới cho mình

[LMHT] Royal Never Give Up chia tay với quản lý đội

(GameSao.vn) – Cựu đồng sáng lập EDward Gaming, Huang 'San Shao' Cheng đã tuyên bố rời tổ chức Royal Never Give Up, thôi giữ chức quản lý.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kích hoạt tính năng Windows Subsystem for Linux(WSL)trên Windows 10 Fall Creators

'Windows Subsystem for Linux' ( gọi tắt là WSL) là tính năng mới vừa được Microsoft thêm vào trên Windows 10 Fall Creators. Đây là một hệ thống ảo cho phép các lập trình viên sử dụng phiên bản đầy đủ của Linux ngay

Đổi tên người dùng trên Macbook, iMac với 4 bước đơn giản

Việc đầu tiên để thay đổi tên là bạn cần phải truy cập vào tài khoản admin của thiết bị. Nếu như bạn đăng đăng nhập bằng tài khoản có quyền admin và muốn đổi tên thì bạn cần tạo thêm một tài khoản có quyền admin để có

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Những mẹo sử dụng google driver mà bạn không thể bỏ qua

Sẽ là không quan trọng nếu chỉ có một mình bạn làm việc với tất cả tài liệu đó, nhưng với việc nhiều hơn một người tại một thời điểm có thể làm việc trên một tài liệu. Để theo dõi những đồng nghiệp đã làm, bạn có thể

Tính năng khóa Skype của 1 người bất kỳ mà bạn nên biết

Khóa Skype bất kỳ là tính năng có sẵn trong Skype mà bạn nên biết và sử dụng sao cho hợp lý, đặc biệt trong những trường hợp bị một đối tượngnào đó cố tính spam tin nhắnlàm phiên bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy S20 FE 5G: món quà dành cho người hâm mộ của Samsung

Samsung Galaxy S20 FE 5G là chiếc điện thoại Samsung thứ tư trong dòng S được phát hành trong năm nay. Ngoại trừ hai thiết bị Note 20, đây có thể cho là phiên bản giá rẻ nổi bật nhất trong vô số các mẫu điện thoại dòng

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.