Game thủ bị truy sát, tử vong trong quán net

Sau khi xảy ra xô xát trong quán internet, nạn nhân đã cố vùng chạy nhưng vì vết thương quá nặng nên đã gục gã, tử vong ngay sau khi được đưa đi cấp cứu.

Theo tin tức trên báo Người tiêu dùng, khoảng 15h30 ngày 25/9, anh Nguyễn Thái D. (20 tuổi, trú tại thôn Văn Lâm, xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đi chơi điện tử ở quán Ngã Hai thuộc thôn Phú Hừng, xã Hàm Mỹ.


Báo VnExpress cũng đưa tin, tại quán Internet, anh Nguyễn Thái D. đã gặp nhóm thanh niên mâu thuẫn trước đó, sau đó hai bên xảy ra cãi vã và xô xát.

Bị đánh hội đồng nên nạn nhân bỏ chạy. Tuy nhiên, vì bị bị thương nặng nên trên đường chạy trốn nạn nhân đã gục ngã. Lúc này, nhóm côn đồ đã đuổi kịp, tiếp tục dùng cây đánh liên tiếp và đâm nhiều nhát vào người anh D.

Sau khi ra tay xong, nhóm thanh niên đã bỏ đi. Người dân dân địa phương đã ngay lập tức đưa nạn nhân đến trạm y tế xã cấp cứu. Tuy nhiên, anh D. đã tử vong ngay sau đó vì có nhiều thương tích trên người.

Nhận được tin, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera an ninh tại Khu trò chơi điện tử giải trí và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra vụ án mạng nghiêm trọng nói trên.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, truy, vong, trong, net

TIN LIÊN QUAN

Game thủ xuống tay giết người vì bị ảo giác trong game

Trong quá trình ngồi chơi game cùng nhau, giữa Long và T. đã xảy ra mâu thuẫn do chạm tay vào máy tính. Sau lời cãi cự qua lại, Long đã rút dao thủ sẵn trong người ra đâm nạn nhân rồi bỏ trốn.

Trung Quốc ra luật cấm trẻ vị thành niên chơi game online

Tuy biết là tốt cho bản thân nhưng luật này vẫn khiến nhiều người tỏ ra vô cùng bất mãn.

Mâu thuẫn trong quán ‘nét’, 9X nổ súng bắn chết người

Từ việc cãi vã trong quá trình chơi game online dẫn đến đánh nhau, Sơn nhờ đồng bọn đi tìm hộ…khẩu súng, rồi chĩa thẳng vào đối thủ, bóp cò.

Choáng với cụ bà 93 tuổi có “thâm niên” 20 năm chơi game

Bất cứ game thủ nào cũng phải quỳ với sở thích thời thượng và trâu bò của “nữ game thủ” này.

Choáng: Đến 50% học sinh tiếu học muốn ra quán net cày game

Điều đáng chú ý ở đây là rất nhiều người chưa đến tuổi vị thành niên (chưa đến 16 tuổi) hay thậm chí, nhiều thiếu niên còn chưa đến 10 tuổi nhưng vẫn thản nhiên ngồi chơi game tại quán Net.

Chủ quán net bị chém cụt tay vì ngăn cản thanh niên xem phim đồi trụy

Không cho Đảo truy cập các trang web đồi trụy, anh Tín bị người khách này chém trọng thương, khâu trên 30 mũi.

Cười chảy nước mắt với pha trêu ghẹo gái trong quán net của 3 thanh niên mặt dày

Bắt gặp cô bé học sinh này đang chơi LMHT ở trong tiệm Internet, 3 thanh niên “ngáo đá mặt dày” đã xúm lại chọc ghẹo, tán tỉnh làm cho khổ chủ muốn “gank tem” cũng không được

Quán net vùng quê vẫn thu về hàng chục triệu hàng tháng

Dù nhiều người có smartphone truy cập 3G hay máy tính cá nhân, nhưng cửa hàng Internet ở các vùng quê vẫn ăn nên làm ra.

THỦ THUẬT HAY

Những lưu ý cần biết khi nâng cấp RAM cho máy tính

Nếu máy tính có dấu hiệu chậm chạp hoặc đứng máy khi nâng cấp phiên bản phần mềm phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn, thì việc đầu tiên là kiểm tra xem hiện tại máy tính có bao nhiêu RAM, và với nhu cầu bình thường

Hướng dẫn tra cứu điểm chuẩn vào lớp 10 qua mạng Internet

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ Sở GD&ĐT Hà Nội, thông tin điểm thi vào lớp 10 (điểm chuẩn các trường cấp 3) sẽ được công bố ngày 23/6 hoặc 24/6. Còn hiện nay, chỉ có một số tỉnh, địa phương là đã công bố

Hướng dẫn xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay

Bất kể nền tảng Android, iOS hay Windows lẫn Mac. Miễn bạn dùng mạng FPT, đây là cách xem U23 Việt Nam đá chung kết cực mượt, không bị delay.

Hưỡng dẫn cài đặt Facetime trên iPhone và khắc phục sự cố không kích hoạt được

Để sử dụng Facetime, đầu tiên bạn phải kích hoạt tính năng này trước, sau đó mới có thể bắt đầu sử dụng theo các bước sau.

Hướng dẫn lưu trữ hình ảnh trước khi Flickr xoá hết ảnh vượt quá giới hạn 1000 file

Với tuổi đời hơn 10 năm, chắc chắn nếu dùng Flickr từ lâu thì con số 1000 file ảnh (và cả video, nhưng người dùng Flickr thường chỉ up ảnh) có lẽ đã bị bạn vượt lâu rồi. Đa phần người dùng chỉ lưu ảnh trên Flickr với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...