Đại chiến Chính Tà – Không phải lúc nào thiện cũng thắng ác!

Không chỉ gây chú ý bởi những sự kiện bên lề, Ỷ Thiên 3D còn được biết đến với nhiều hoạt động ingame hấp dẫn, trong đó đại chiến Chính – Tà đang là mối quan tâm của đông đảo cộng đồng trong suốt những ngày qua và chiến thắng liên tiếp của Tà Giáo ngay lập tức khiến cục diện giang hồ phải xoay chuyển.

Diễn ra vào 20h00 tối chủ nhật hàng tuần, Đại Chiến Chính – Tà nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của những trận chiến tranh giành giữa hai phe Ác nhân và Hiệp nghĩa. Tuy nhiên, có vẻ như trước sức mạnh quá lớn của Tà Giáo, những anh hùng trượng nghĩa phe Chính Nghĩa đã không thể chiến thắng và đành ngậm ngùi nhận lấy “bàn thua” một cách đầy hối tiếc.

Dĩ nhiên, trong một trận chiến bao giờ cũng phải có kẻ thắng người thua và với chiến thắng đầy vẻ vang, các cao thủ của phe tà có thể tự hào vỗ ngực nói rằng “ Không phải lúc nào thiện cũng thắng ác”. Để chia sẻ niềm vui của mình, game thủ có nick name Nguyễn Đạt có viết: “Nhờ sự chỉ đạo chiến thuật đầy anh minh sáng suốt của Giáo Chủ Tà Giáo, sự đồng lòng nhất trí của đông đảo các giáo đồ trung thành, tấm lòng quả cảm lao vào hiểm nguy bất chấp tính mạng của Giáo Chủ, Tà Phái đã có 1 chiến thắng áp đảo thể hiện rõ nhất tương quan về sức mạnh giữa 2 bên. 500 anh em Tà Giáo S1 Trương Tam Phong điểm danh nào.”
Đại chiến Chính Tà – Không phải lúc nào thiện cũng thắng ác!

Việc liên tiếp đạt được chiến thắng của phe Tà Giáo khiến cục diện giang hồ trở nên đảo loạn. Có vẻ như trước tình hình này, các anh hùng Chính Nghĩa sẽ phải khá vất vả chiêu mộ anh tài và đưa ra một chiến thuật tài tình để có thể dành lại phần thắng về cho mình trong trận đại chiến đầy khốc liệt này.

Đến với Ỷ Thiên 3D, game thủ sẽ được trải nghiệm cảm giác đầy mới mẻ về cốt truyện cũng như ranh giới mong manh giữa thiện ác chính tà. Vậy trong trận chiến này, chính phái có thể lật đổ lại sức mạnh của Tà Giáo, hãy cùng chờ đón trong thời gian sắp tới!
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS: https://trangcongnghe.vn/572d1e96

Link tải Android: https://trangcongnghe.vn/157bd68f

TIN LIÊN QUAN

Đại chiến Chính Tà Ỷ Thiên 3D – cuộc chiến không hồi kết

Như vậy, cộng đồng Ỷ Thiên 3D sắp sửa được chứng kiến trận đại chiến Chính - Tà đầu tiên ở đời thực tại buổi Big Offline miền Nam vào ngày 12/11 tới đây.

[Liên minh huyền thoại]: SGB vs TS (BO3) - SE vs TW (BO3) - VCS 2023 Hừng Đông (25/02)

Ngày hôm nay, 25/02, đã diễn ra hai trận đấu trong khuôn khổ giải VCS 2023 Hừng Đông. Trong trận đấu đầu tiên, SGB và TS đã cống hiến cho khán giả một cuộc chiến kịch tính trong chuỗi BO3. Tuy nhiên, SGB đã thể hiện sự vượt trội của mình trong trận

[Liên Quân Mobile] Xem lại trận : BOX vs HQ - SGP vs TDT - ĐTDV MÙA XUÂN 2023 (24/2)

BOX và HQ đã đối đầu trong trận đấu vòng bảng của giải ĐTDV Mùa Xuân 2023 vào ngày 24/02. Trận đấu diễn ra kịch tính và căng thẳng, khi cả hai đội đều muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên, BOX đã giành được chiến thắng với tỷ số 2-1 sau khi ghi bàn

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: Đả bại Top Esports với tỷ số 2-0, FPX giành chiến thắng thứ 6 liên tiếp

Top Esports không còn toàn diện, mạnh mẽ như xưa, trong khi nhiều vị trí của FPX đang đạt phong độ cao nhất.

LPL Mùa Xuân 2021 – Tuần 5: SofM giành MVP, Suning giành chiến thắng thứ hai liên tiếp

Đối thủ của họ chỉ là LGD, một trong những đội tuyển đang có phong độ không tốt.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Lạ đời chuyện Bang Chiến game thủ đứng nhìn nhau âu yếm

Mới đây, câu chuyện Bang Chiến siêu lầy lội giữa 2 bang hội Nữ Vương và AnhEm nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán gây xôn xao cả cộng đồng.

SwordArt và Perkz giành chiến thắng đầu tay tại Bắc Mỹ

Cả hai đã nhận thất bại thê thảm ngày ra quân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Hướng dẫn cách copy bài viết trên Facebook bằng điện thoại

Trong quá trình sử dụng Facebook, bạn thấy một bài viết hay và muốn copy bài viết đó về điện thoại. Tuy nhiên, bạn loay hoay mãi nhưng vẫn chưa tìm được cách để thực hiện.

Bạn biết gì về RAM cho máy trạm và Server?

Khi xảy ra lỗi truyền tệp tin như vậy với RAM non ECC sẽ có nguy cơ làm treo server hoặc server sẽ tự khởi động lại, điều này sẽ làm tê liệt hệ thống mạng của server đó gây nhiều thiệt hại. Vì vậy để đạt sự ổn định

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Những plugin GIMP tốt nhất và cách cài đặt chúng

Tuy nhiên, plugin hỗ trợ GIMP thật phức tạp. Trải nghiệm tổng thể plugin GIMP không hề thân thiện người dùng. Chúng khó kiếm, cài đặt rắc rối và nảy sinh nhiều vấn đề tương thích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay