Đại chiến bom thả ga với gMO Đại Đại Đại Loạn Đấu

gMO Đại Đại Đại Loạn Đấu là tựa game thuộc thể loại nhập vai thẻ bài 3D đến từ nhà phát

hành Beijing Yinhe Trung Quốc. Nhà phát hành được biết đến với các tựa game đều mang phong cách thiết kế Chibi đáng yêu. Người chơi sẽ tập hợp một đội quân của riêng mình để chiến đấu với thế giới yêu mà tuy đáng ghét nhưng vẫn được thiết kế với hình ảnh Chibi bắt mắt.

Đại Đại Đại Loạn Đấu là một tựa game mang đầy đủ những yếu tố của game thẻ bài cơ bản, điều làm hấp dẫn người chơi ở tựa game này là tập trung vào chiều sâu của các hệ thống chiến đấu, các nhân vật di chuyển mượt mà, các cách sắp xếp đội hình thoả mãn được sức sáng tạo của người chơi.

Hiện trong đội hình của bạn, người chơi có thể lựa chọn cho mình lên tới 5 nghề nghiệp, bao gồm Bổ Trợ, Quân Sư, Thiết Thủ, Hiệp Khách, Chiến Sĩ. Mỗi nghề nghiệp đều được tạo hình rất bắt mắt với hình ảnh Chibi đáng yêu trong phong cách anime. Nghề nghiệp Bổ Trợ được tạo hình là một nữ thần rừng trong bộ cánh màu trắng tuyệt đẹp, sát cánh cùng nàng là Bạch Mã mang sức mạnh cứu thương và bổ trợ sức mạnh. Nghề nghiệp Quân Sư với tạo hình bất ngờ mang hơi hướng của một nhà thám hiểm tí hon sẽ mang lại cho bạn những sự lựa chọn đội hình chiến thuật đặc sắc và không kém phần hiệu quả.
Nghề nghiệp Thiết Thủ được coil à một trong những nghề nghiệp chiến đấu trực diện mang sức mạnh cùng vũ khí vô song có thể chiến đấu ở mọi không gian chiến trường. Tạo hình của nghề nghiệp Hiệp Khách lại mang hơi hướng cổ trang với cây gậy mang sức mạnh khuynh đảo được cả vũ trụ. Nàng Chiến Sĩ xinh đẹp với phục trang Lollipop những tưởng vô cùng đáng yêu nhưng với vũ khí máy cắt không khoan nhượng sẽ khiến mọi đối thủ phải dè chừng.
Các hệ thống chiến đấu khác trong game cũng được đánh giá là thoải mái cho người dùng trải nghiệm. Hệ thống phục trang, trang bị cũng đa dạng tối đa cho 5 nhân vật thoải mái nâng cấp. Hiện người chơi vẫn phải tiếp tục chờ đợi bản thử nghiệm mở rộng chính thức lên sóng, người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin khác tại link sau: http://ng.d.cn/dadadaluandou/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game



TIN LIÊN QUAN

Linh Kiếm Tình Duyên – Tựa game tiên hiệp với phong cách chibi sắp ra mắt game thủ Việt

Cốt truyện của game nói về câu chuyện tình lãng mạn giữa Kinh Vũ và Vân Dao, từ hành trình gặp gỡ đến khi kết duyên, cùng nhau phiêu lưu trong thế giới tiên hiệp rộng lớn. Đây cũng là hai lớp nhân vật duy nhất cho người chơi lựa chọn trong Linh

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Đại chiến anime với gMO Võ Thần Liệp Truyện

Cùng trải nghiệm thế giới chiến thuật Chibi trong gMOVõ Thần Liệp Truyện

Gulong Heroes - Game nhập vai kiếm hiệp với đồ họa chibi cực đẹp

Gulong Heroes là tựa game võ hiệp được xây dựng theo phong cách hành động nhập vai trên nền đồ họa chibi (Q-Style) vô cùng dễ thương.

Thích mê với tựa game chibi được lấy ý tưởng từ anime Inuyasha

InuYasha: Seek Jade là một game mobile 2D thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài lấy bản quyền chính hiệu từ bộ manga/ anime đình đám vừa ra mắt.

Goddess Kiss: OVE – Game RPG anime hấp dẫn mọi trái tim game thủ

Theo đó Goddess Kiss: OVE là game mobile platform RPG cho phép người chơi tiến hành lập đội với hơn 100 cô gái vô cùng đáng yêu. Những cô gái như bước ra từ thế giới anime bằng tạo hình dễ thương phong cách chibi nhỏ nhắn. Bạn sẽ tiến hành tìm kiếm

Tổng hợp một số tựa game mobile hay ra mắt thời gian gần đây

Trong năm 2022 có rất nhiều game mobile đa dạng về nội dung, hình ảnh, đồ họa đuọc ra mắt thị trường game Việt. Trangcongnghe.vn xin liệt kê một số tựa game nổi bật nhất được cộng đồng game thủ Việt đánh giá cao trong thời gian gần đây.

Luận Kiếm Giang Hồ Mobile: Đồ họa 2D, tạo hình chibi, chơi game chỉ với 1 tay

Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, bạn đọc có thể thấy Luận Kiếm Giang Hồ Mobile tuy là trò chơi mang nền đồ họa 2D nhưng được thiết kếkhá chi tiết. Nhân vật trong game mang hơi hướng chibi khá dễ thương, hợp mắt với phần lớn game thủ Việt.

THỦ THUẬT HAY

7 cách sửa lỗi Wifi Calling không hoạt động trên iPhone, Apple Watch

Thời gian gần đây, nhiều người dùng sau khi cập nhật lên phiên bản iOS mới phản ánh lại rằng tính năng Wifi Calling không hoạt động trên Apple Watch Edition (WatchOS2). Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 7 cách sửa

Hướng dẫn tải nhạc MP3 từ NhacCuaTui về máy tính nhanh chóng

Theo mặc định, định dạng các bài hát tải từ Zing hay NhacCuaTui đều là đuôi MP3. Và nếu như không bắt buộc, chúng ta thường sử dụng một vài cách chuyển đổi định dạng (Mp4 sang Mp3) hoặc tải MP3 từ Youtube

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Thêm hiệu ứng sạc pin Apple Watch và hiển thị màn hình chờ cho iPhone / iPad

Cụ thể hơn, tinh chỉnh này sẽ thay thế thông báo và hiệu ứng sạc mạc định trên iPhone / iPad bằng một thiết kế mới giống như trên Apple Watch cực kỳ ấn tượng. Bên cạnh đó, còn bổ sung màn hình chờ kèm đồng hồ số để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất