Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.2)

8. Yusuke Urameshi (Yuyu Hakusho)
Top 15 nhân vật mạnh nhất thế giới manga Nhật Bản (P.2)

Vốn là một cậu thiếu niên bỏ học nhiều, thích đánh nhau và trình độ đánh đấm cũng chẳng đâu vào đâu, sau khi chẳng may chết vì cứu một đứa bé, Yusuke đã trở thành đệ tử chân truyền của Genkai. Dưới sự dạy dỗ đặc biệt của Genkai, cậu đã nâng cao sức mạnh lên rất nhiều, đòn tấn công chủ yếu của cậu là Reigun, tập trung năng lượng vào đầu ngón tay trỏ và bắn ra như một viên đạn.
7. Saitama (One-Punch Man)

Là một kẻ thất nghiệp và bị trầm cảm, Saitama chính thức bộc phát sức mạnh của mình sau khi gặp phải quái nhân và đánh bại nó để cứu một đứa bé. Anh đã quyết định trở thành một siêu anh hùng với những bài tập suốt từ năm này qua năm khác, trở thành người sở hữu sức mạnh siêu phàm và có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào với cú đấm của mình, nhưng cái giá phải trả là bị rụng hết tóc và thành trọc đầu.
6. Natsu (Fairy Tale)

Là một đạo sĩ diệt rồng hệ hỏa, Natsu thành thạo Ma thuật Diệt Rồng và sáng tạo ra nhiều chiêu thức khác để chiến đấu. Cậu còn có thể chuyển hóa cơ thể bản thân thành thể chất của rồng, nhờ đó sở hữu năng lực cận chiến và thể lực vượt xa người thường, còn có thể phát động công kích ma pháp cực mạnh. Natsu có thể tạo lửa từ bất cứ chỗ nào trên cơ thể, ăn hầu hết các loại lửa và phun lửa từ phổi nhờ khả năng ăn lửa của mình.
5. Monkey D. Luffy (One Piece)

Là thuyền trưởng của nhóm hải tặc Mũ Rơm, Luffy sở hữu sức mạnh vô cùng kinh khủng, có thể nâng được tảng đá siêu nặng, đập nó tan tành hay nghiền thành bột bằng tay không cũng chẳng xi nhê gì. Dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của ông nội, ngoài sức mạnh, Luffy còn sở hữu tốc độ và sự linh hoạt đáng kinh ngạc, vô cùng tự tin với thực lực của bản thân nhưng lại không kiêu ngạo. Luffy cũng là người sở hữu sức mạnh của trái ác quỷ Gomu Gomu với khả năng co dãn các bộ phận như cao su và là người duy nhất trong nhóm sử dụng thành thục ba loại sức mạnh của Haki.
4. Kurosaki Ichigo (Bleach)

Sau nhiều lần chết đi và sống lại, Kurosaki Ichigo đã sở hữu linh lực rất mạnh, từ nhỏ đã có thể nhìn thấy vong linh. Thanh đao chém quỷ của anh có tên là Zangetsu, khi ở chế độ Bankai, Zangetsu xuất hiện như một chàng trai trẻ với cùng vẻ bề ngoài của người đàn ông trung niên. Khả năng đặc biệt của Zangetsu là Getsuga Tensho, phóng ra một làn sóng sức mạnh tâm linh từ lưỡi kiếm của mình.
3. Alucard (Hellsing)

Là một ma cà rồng cổ xưa và rất mạnh mẽ, đối với kẻ địch bất kể là con người hay quái vật cũng đều giết chết đối phương sau khi dồn họ vào vực sâu của nỗi sợ hãi. Sở hữu nhiều năng lực, có thể triệu hồi những sinh linh đã từng sát hại hay nuốt chửng chiến đấu cho mình, số lượng vong linh sẽ cho anh ta số lượng sinh mạng tương ứng. Ngoài ra, Alucard cũng có năng lực biến đổi hình thái, từ ngoại hình, thân hình đến giới tính.
2. Uzumaki Naruto (Naruto)

Là nhân vật chính trong bộ manga đình đám Naruto, Uzumaki Naruto sở hữu những sức mạnh và khả năng mà ít nhân vật nào bì kịp. Nhờ con Cửu Vĩ bị phong ấn bên trong mà Naruto sở hữu năng lực tự hồi phục, năng lực này giúpa ậu có thể hồi phục lại trạng thái khỏe mạnh trong vòng 9 ngày sau khi bị thương. Bên cạnh đó, cậu cũng biết tiên thuật – một khả năng có thể tăng cường sức mạnh.
1. Son Goku (Dragon Ball)

Vốn được gửi đến để tiêu diệt Trái Đất nhưng sau khi bị mất trí nhớ, Son Goku lại trở thành người bảo vệ vĩ đại nhất. Là người trọng tình trọng nghĩa, tuyệt đối không lừa dối bạn bè, thích giúp đỡ mọi người, cho dù là kẻ thù cũng vẫn giúp đỡ, nhiều lần cứu vớt địa cầu và cả nhân loại, Son Goku đã trở thành nhân vật chính nghĩa điển hình trong manga. Cậu cũng sở hữu nhiều khả năng phi thường, nhất là siêu sức mạnh, siêu tốc độ, độ bền và đạt được tất cả các biến đổi của Saiyan.

TIN LIÊN QUAN

Season 2 của Saitama sẽ được khởi chiếu vào năm sau

Sau khi mùa thứ nhất khép lại vào tháng 12 năm ngoái, “anime thủ” vui mừng khi One Punch Man mùa thứ 2 được xác nhận ra mắt vào năm sau 2017.

NXB Kim Đồng sắp sửa ra mắt truyện tranh 3D của thánh phồng One Punch Man

Các fan hâm mộ của anh chàng 'thánh phồng' One-Punch Man chuẩn bị được mua phiên bản truyện tranh bìa 3D cực đỉnh về anh chàng này tại Việt Nam.

Bài học từ các anh hùng trong anime: “Không thể thành công nếu không cố gắng”

Để có được những năng lực tuyệt vời, bạn không biết các anh hùng trong thế giới anime của chúng ta đã phải trải qua nhiều thử thách đến như thế nào đâu!

Xuất hiện game mobile phần 2 của thánh Phồng One Punch Man

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Top 10 cặp đôi có tình yêu đẹp nhất trong anime

Hầu hết các anime đều có những câu chuyện tình yêu dễ thương và ngọt ngào.

Manga Nhất Dương Chỉ vẫn được quảng cáo ở Nhật dù đã kết thúc hơn 2 thập kỷ

Nhất Dương Chỉ hay còn được gọi với tên Hành Trình U Linh Giới là tựa manga từng được khán giả Việt Nam yêu thích và đã kết thúc được 22 năm. Vậy nhưng tới nay, thương hiệu Hành Trình U Linh Giới vẫn đang được quảng bá tại Nhật Bản theo cách hết

Nhanh tay đăng ký chơi thử game siêu khó Tale of Toast cuối tuần này

Game online nhập vai siêu khó chỉ do 2 người sản xuất là Tale of Toast sẽ thử nghiệm cuối tuần này cho game thủ vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy lại Facebook sau khi đã nhấn link lừa đảo

Gần đây, khá nhiều người dùng đã bị mất tài khoản và không thể lấy lại Facebook do nhấn vào những đường link thông báo trúng thưởng với những giải thưởng rất giá trị như xe Vespa hoặc SH.

Sử dụng Custom Macro của MEmu 5.6.1 trở lên trong Key-mapping hiệu quả

Macro là chuỗi hành động (nhấn phím, click chuột, trì hoãn, lặp lại…) có thể được kích hoạt bằng một phím nhất định. Nó là tính năng bổ sung mạnh mẽ cho điều khiển Key-mapping hiện tại của MEmu. Bạn có thể xác định

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

Cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 theo ý thích của bạn

Giao diện OneUI của Samsung mang đến khả năng tùy biến giao diện tuyệt vời. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cách tuỳ biến giao diện Samsung trên OneUI 3.1 nhé...

Hướng dẫn đặt mã khóa Zalo để bảo mật thông tin

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí, hỗ trợ mọi nền tảng di động. Sử dụng Zalo cũng cực kỳ dễ dàng. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại kết nối 3G hoặc Wifi để đăng ký và sử dụng Zalo ngay. Và ứng dụng này cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.