Chết gục trước Trailer quá máu lửa của FPS Titanfall 2

Titanfall 2 là một trong những ứng cử viên nặng đô của làng FPS 2016. Tuy được xếp vào hàng chiếu dưới vì sinh sau đẻ muộn, nhưng tựa game bắn súng dưới tay Respawn Entertainment vẫn đang gây sức ép lớn trước những Battlefield 1 hay Call of Duty: Infinite Warfare.
Vũ khí cho Titanfall 2 thực hiện điều đó chính là những trường đoạn Trailer mang không khí sôi sục đến điên người, thể hiện tốc độ và những màn hỗn chiến đầy máu lửa giữa các Titan lừng lững. Tiếp tục 'cơn cuồng nộ' ấy, Titanfall 2 vừa chào sân Trailer tiếp theo với nhân vật chính là các phi công sở hữu kỹ năng parkour thượng thừa.

Trailer game Titanfall 2.
Với Trailer trên nền nhạc 'Yin Yang' của band nhạc USS, game thủ có thể cảm nhận phong cách độc nhất của Titanfall 2. Ở đó những người lính trong game không chỉ di chuyển trên mặt đất mà còn sẵn sàng thách thức trọng lực với những pha đạp tường, phóng mình bằng các động tác parkour thiện nghệ. Kết hợp với vũ khí mới là 'móc câu', nay người chơi có thể vươn đến bất cứ đâu mình muốn cho dù đó là lưng của các Titan địch hay những công trình cao ngút tầm mắt.

Hệ thống Titan nay cũng đa dạng hơn bao giờ hết, cho game thủ sẽ có quyền lựa chọn giữa 6 chủng loại khác nhau. Mỗi loại Titan này sẽ sở hữu một công nghệ và hệ thống vũ khí riêng, cho chúng hoạt động hiệu quả trên từng tình huống chiến trường. Ví như Northstar có thể bay giữa tầng không và trút xuống đầu kẻ địch cả dàn tên lửa, trong khi Scorch sẵn sàng nướng chín kẻ địch với bức tường lửa khổng lồ.

Bên cạnh việc chào sân Trailer mới, Titanfall 2 cũng chính thức công bố cấu hình dành cho hệ máy PC. Theo như Electronic Arts - nhà phát hành của Titanfall 2 cho hay, tựa game vẫn sẽ đẹp và sắc nét ngay cả khi bạn chỉ đáp ứng được cấu hình tối thiểu.
Sau đây là cấu hình cho hệ máy PC:
Cấu hình tối thiểu:
Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10 64-bit.
CPU: Intel Core i3-3600t hoặc tương đương.
RAM: 8 GB.
HDD trống: 45GB.
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 660 2GB hoặc AMD Radeon HD 7850 2GB.
DirectX 11.
Kết nối Internet: 512Kbps hoặc hơn.

Cấu hình đề nghị:
Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10 64bit.
CPU: Intel Core i5-6600 hoặc tương đương.
RAM: 16GB.
HDD trống: 45GB.
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 1060 6GB hoặc AMD Radeon RX 480 8GB.
DirectX 11.
Kết nối Internet: 512Kbps hoặc hơn.

Cấu hình 'Ultra' cho độ phân giải 4K và 60 khung hình/giây:
Hệ điều hành: Win 7/8/8.1/10 64bit.
CPU: Intel Core i7.-6700k hoặc tương đương.
RAM: 16GB
HDD trống: 45GB.
Card đồ họa: NVIDIA Geforce GTX 1080 8GB
DirectX 11.
Kết nối Internet: 512Kbps hoặc hơn.

Titanfall 2 dự kiến cập bến vào ngày 28 tháng 10 tới đây trên PC, Xbox One và Playstation 4. Mọi thông tin về tựa game FPS này sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Titanfall 2 tung Trailer đấu mạng vừa đẹp vừa điên

Tựa game bắn súng Titanfall 2 đang chuẩn bị gấp rút chế độ Multiplayer sẵn sàng mang bão lửa vào làng game.

Siêu phẩm FPS 2016 Titanfall 2 sẽ miễn phí cuối tuần này

Cuối tuần này game thủ có thể thoải mái thưởng thức Titanfall 2 - một trong những tựa FPS thành công nhất 2016.

Bạn đã có thể trải nghiệm Titanfall: Frontline ngay từ bây giờ

Titanfall: Frontline hiện đã có mặt tại một số khu vực trên thế giới, hứa hẹn đem tới cho game thủ những giây phút đã mắt đã tay cùng game.

Titanfall: Assault - Game chuyển thể từ bom tấn cùng tên đã ra mắt toàn cầu

Khác với đàn anh trên PC là một bom tấn FPS hấp dẫn, phiên bản di động mang tên Titanfall: Assault lại sở hữu trong mình yếu tố chiến thuật gây nghiện không kém.

Titanfall Frontline - Game thẻ bài theo chân siêu phẩm FPS

Titanfall: Frontline là game mobile của tựa game Titanfall đình đám, hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm lạ mà quen với chất game sống động, đẹp mắt.

Titanfall 2 trình diễn 6 Titan mới với Trailer hừng hực nóng

Titanfall 2 - Tựa game bắn súng sẽ chào sân vào tháng 10 này, vừa tung Trailer lộ diện bộ 6 Titan cực kỳ thiện chiến của game.

Titanfall: Frontline - Game Mobile theo chân siêu phẩm FPS chết trước khi sinh

Titanfall: Frontline vốn được nhà sản xuất chăm chút, đầu tư để ra mắt người hâm mộ nhưng hiện đã chính thức bị khai tử. Hãy cùng nhau tìm hiều nguyên do.

[iOS] Siêu phẩm Titanfall ra mắt phiên bản mobile do "ông lớn" NEXON đứng ra phát hành

Titanfall, series game bắn súng góc nhìn thứ nhất vô cùng nổi tiếng của hãng Respawn Entertainment được phát hành trên PC/Console. Tiếp nối những thành công mà Titanfall mang lại, Respawn đã bắt đầu ấp ủ dự án đưa series này 'xâm chiếm' thị trường

THỦ THUẬT HAY

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn tạo và thiết kế Blog nhanh nhất, đơn giản nhất

Blog, là một kiểu website tồn tại dưới dạng nhật ký trực tuyến, bùng nổ từ cuối thập niên 90. Người viết blog có thể là cá nhân hoặc nhóm, đưa thông tin lên mạng với mọi chủ đề, thông thường có liên quan tới kinh

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Hướng dẫn cấu hình IPv6 trên Windows Server

Gán địa chỉ trên mạng IPv6 có một chút khác biệt so với IPv4. IPv6 có thể được gán cho một Interface theo 4 cách trong bài viết cách cấu hình IPv6 này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trải nghiệm trực tiếp iPhone XS Max sau 10 ngày sử dụng

Dưới đây là trải nghiệm khi sử dụng iPhone XS Max. Bài viết được so sánh trực tiếp chiếc điện thoại Note 9 cùng phân khúc. Nào hãy cùng TCN tìm hiểu chiếc iPhone XS Max có những tính năng nổi trội nào nhé !

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá