Tiểu Đội Cò Bay - Phim hoạt hình giải trí cho cả nhà vào dịp cuối tuần

Là một bộ phim hoạt hình vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần ý nghĩa, Tiểu đội cò bay (Tựa gốc: Storks) sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày thứ sáu 23.09.2016. Đây hứa hẹn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho cả gia đình vào dịp cuối tuần.

Lấy cảm hứng mới lạ từ truyền thuyết “loài cò vận chuyển em bé” của phương Tây, dưới bàn tay đạo diễn Nicholas Stoller và các nhà sản xuất của The Lego Movie và Happy Feet, bộ phim chắc hẳn sẽ khiến các khán giả hồi hộp dõi theo hành trình đầy bất ngờ, kịch tính, những tình huống “dở khóc dở cười” cùng những thông điệp sâu sắc về tình bạn và tình cảm gia đình thiêng liêng. Nhạc phim vui nhộn, cùng những nhân vật với hình ảnh siêu đáng yêu sẽ dễ dàng “đốn tim” các khán giả.


Bộ phim xoay quanh câu chuyện về chú cò sắp được thăng chức Junior của công ty vận chuyển Corner Store được giao nhiệm vụ phải “sa thải” cô bé loài người duy nhất – Tulip mồ côi khỏi công ty vì những rắc rối mà cô bé đem lại. Rắc rối to to, mới tinh mà Tulip gây ra chính là vô tình tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch bằng máy sản xuất dây chuyền đã ngừng hoạt động từ lâu trong nhà máy. Cả 2 phải tìm cách đưa đứa trẻ này về nhà trước khi bị sếp lớn phát hiện. Và chuyến hành trình bắt đầu.


Với chủ đề độc đáo và vui nhộn về hành trình vận chuyển trẻ em đến từng gia đình theo truyền thuyết phương Tây, trong phim, những chú cò được nhân hoá như những chuyên gia sử dụng công nghệ hiện đại qua internet và trở thành những tập đoàn lớn nổi tiếng, bao trọn dịch vụ vận chuyển toàn cầu Corner Store. Trong một lần sơ suất, Junior – chú cò sắp được thăng chức cùng với Tulip – con người duy nhất trong nhà máy sản xuất toàn cò, tạo ra một bé gái nằm ngoài kế hoạch. Cả hai phải tìm cách xử lý vấn đề này trước khi ông chủ của nhà máy phát hiện ra. Bên cạnh đó, có một cậu bé ở thế giới loài người cũng đã viết thư cho công ty Storks để xin một đứa em trai chơi cùng.



Trong một trailer, trích đoạn về cậu bé Nate đã hé lộ đôi điều về tình cảm gia đình thiêng liêng mà nhà sản xuất muốn gửi đến tất cả các khán giả. Chỉ vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đoạn clip chắc chắn khiến khán giả suy ngẫm về sự quan tâm của bố mẹ dành cho con cái trong cuộc sống hiện đại. Nate đã viết thư xin một đứa em trai để chơi cùng, và nhất quyết đòi bố cùng mình đập ống khói, xây dựng điểm dừng chân để cò vận chuyển mang em bé đến. Cũng từ chính giây phút này, bố mẹ của Nate – những người luôn bận rộn với công việc mới nhận ra rằng: “Và nếu ta lại đeo tai nghe vào nữa, Nate sẽ bao nhiêu tuổi khi ta gỡ nó ra lần tiếp theo?”. “Khoảnh khắc thì lướt qua, ký ức mới quý báu!”.

Món quà cuối tuần thú vị


Tới từ bộ đôi đạo diễn Nick Stoller và Doug Sweetland, Tiểu đội cò bay là một hành trình phiêu lưu độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với những gì mà chúng ta đã từng được biết tới trước đây. Khán giả sẽ được đồng hành với hai nhân vật đặc biệt trên bước đường phiêu lưu đó: một chú cò với những tham vọng lớn lao và một cô nàng đã từng là trẻ mồ côi với những ý tưởng khá kỳ quặc, thậm chí có phần “điên rồ”. Cùng với thử thách gian nan, những chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, đó là còn chưa kể tới những quan điểm hoàn toàn trái chiều về tất cả mọi thứ của hai người bạn đồng hành “bất đắc dĩ” khiến câu chuyện vừa hài hước vừa ẩn chứa nhiều thông điệp nhân văn.


Tại Việt Nam, ngoài phiên bản phụ đề, bộ phim sẽ khiến khán giả cười sảng khoái với phiên bản lồng tiếng cực kỳ hài hước có sự tham gia của Bé Ben (trong vai Nate), cô nàng diễn viên Puka (trong vai Tulip mồ côi), và chàng diễn viên hài của nhóm X-Pro từng nổi lên như một hiện tượng – Hữu Tính (vai Junior).

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Bay, Phim, cho

TIN LIÊN QUAN

Storks (Tiểu đội cò bay) - Bộ phim ý nghĩa với thông điệp về tình cảm gia đình

Mới đây, một trích đoạn mới về cậu bé Nate vừa ra mắt, đã hé lộ đôi điều về tình cảm gia đình thiêng liêng mà nhà sản xuất muốn gửi đến tất cả các khán giả.

Cười chảy nước mắt với ‘bầy sói biến hình’ trong Tiểu Đội Cò Bay

Bộ phim hoạt hình đang được trông đợi vào tháng 9 tới đây của hãng phim Warner Bros - STORKS (tựa Việt: TIỂU ĐỘI CÒ BAY) vừa tung ra 2 đoạn phim clip mới về bầy sói và những tình huống dở khóc dở cười trong hành trình vận chuyển của chú cò Junior

Những tình tiết thú vị mà bạn không thể bỏ qua trong Storks (Tiểu Đội Cò Bay)

Trong một buổi họp báo quảng cáo cho 'Storks', đạo diễn và các diễn viên đã tiết lộ nhiều chi tiết vô cùng thú vị liên quan đến bộ phim hoạt hình của Warner Bros. sắp ra rạp.

Bạn sẽ thấy yêu trẻ em hơn khi xem xong Tiểu Đội Cò Bay

Storks - Tiểu Đội Cò Bay sẽ là tác phẩm ý nghĩa cho các em nhỏ và cả người lớn.

Tiểu Đội Cò Bay ăn điểm với chất hài xuyên suốt và châm biếm

Bộ phim hoạt hình mới nhất của xưởng Warner Bros. Animation hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một tác phẩm giải trí hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Cùng xem trailer đầy ngộ nghĩnh và hài hước về Batman phiên bản Lego

Mới đây, hãng Warner Bros vừa tung ra trailer mới, hé lộ thêm nhiều hình ảnh hài hước, vui nhộn cùng một số chi tiết mới về cuộc chiến giữa Batman và những kẻ xấu.

Tìm lại tuổi thơ đáng nhớ với “Pokémon The Movie XY&Z”

Phim điện ảnh mới của series Pokémon trứ danh hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm vừa lạ lại vừa quen.

Ca sỹ Tuấn Hưng "suýt" được lựa chọn vào vai Phan Hải trong phim Người Phán Xử

Trải qua 11 tập phim Người Phán Xử, nhiều khán giả sẽ ngỡ ngàng với những tiết lộ gây sốc của đạo diễn bộ phim đình đám đang được nhiều khán giả theo dõi gần đây.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chụp ảnh toàn trang web trên trình duyệt

Thay vì cách làm thủ công là chụp ảnh từng phần rồi cho vào phần mềm ghép ảnh để tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh thì bây giờ chỉ cần 3 bước là bạn đã có thể dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình trình duyệt.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford