Ca sỹ Tuấn Hưng "suýt" được lựa chọn vào vai Phan Hải trong phim Người Phán Xử

Trải qua 11 tập phim Người Phán Xử, nhiều khán giả sẽ ngỡ ngàng với những tiết lộ gây sốc của đạo diễn bộ phim đình đám đang được nhiều khán giả theo dõi gần đây.

 

Ca sỹ Tuấn Hưng "suýt" được lựa chọn vào vai Phan Hải trong phim Người Phán Xử

 

Bộ phim Người phán xử đang chiếm được cảm tình của người theo dõi vì đã phải rất lâu rồi khán giả mới được tiếp tục xem một bộ phim hình sự hấp dẫn hay đến vậy từ khi bộ phim 'Chạy Án' kết thúc. Có thể nói, 'Người Phán Xử' đã đem một làn gió mới đến cho người hâm mộ truyền hình Việt Nam.

 

 

 

Với 3 nhân vật nổi trội: Phan Quân - Phan Hải - Lê Thành là 3 cha con cũng là những người đem tình tiết hấp dẫn cho bộ phim Người Phán Xử. Đặc biệt, nhân vật Phan Hải do Việt Anh đảm nhiệm được cho là ấn tượng nhất.

 

 

 

Việt Anh với vai diễn Phan Hải đã đạt mức thành công hơn với mong đợi nhưng mới đây đạo diễn Khải Anh đã có những tiết lộ gây sốc rằng Việt Anh không phải là lựa chọn cho vai diễn Phan Hải mà người được 'đo ni đóng giày' cho vai diễn là ca sỹ Tuấn Hưng.

 

 

 

Nhưng cả hai đã đều từ chối, ca sỹ Tuấn Hưng do lịch diễn quá dày đặc với những dự định âm nhạc nên đã bỏ qua mặc dù đạo diễn thấy Tuấn Hưng có tính cách khá thẳng thắn, thậm chí là rất 'trẩu', phù hợp với vai diễn Phan Hải - công tử của Tập Đoàn Phan Thị.

 

Còn người thứ hai là diễn viên phim 'Chạy Án' Việt Anh nổi tiếng với vai Cao Thanh Lâm nhưng cũng đã một lần từ chối vì Việt Anh cho rằng Phan Hải chính là cái bóng của Cao Thanh Lâm - vai diễn đã đưa anh lên đỉnh cao. Nhưng nhờ sự thuyết phục của những người thân cùng đoàn làm phim, Cao Thanh Lâm - Việt Anh chính thức nhận lời vào vai Phan Hải và không phụ lòn mong đợi của khán giả trước màn ảnh nhỏ.

 

 

 

Phan Hải - thiếu gia của Tập Đoàn Phan Thị, con trai của Phan Quân - ông trùm thế giới ngầm sẽ xóa bỏ được hình ảnh Cao Thanh Lâm trong Việt Anh cũng nhờ vậy đã đem lại thành công của Người Phán Xử.

 

Theo InfoGame

TIN LIÊN QUAN

Khán giả Việt Nam sắp được xem trọn 20 tập phim của Thám Tử Lừng Danh Conan

Khán giả Việt Nam mới được thưởng thức một tập phim điện ảnh của sê-ri phim “Thám tử lừng danh Conan” và 19 tập còn lại sẽ được phát sóng trên truyền hình.

Liệu bạn còn nhớ đến phân cảnh kết thúc kinh điển của Xác Ướp Ai Cập?

Cảnh kết thúc khi các nhân vật giết chết Vua Bọ Cạp trong Xác Ướp Ai Cập được coi là một trong những cảnh kinh điển nhất của phim. Hãy cùng chúng tôi xem lại cảnh này nhé.

“Trò Chơi Gọi Hồn 2” là bộ phim được mong chờ nhất mùa Halloween 2016

Được đánh giá là một trong những phim kinh dị đáng mong đợi nhất mùa Halloween 2016, “Trò chơi gọi hồn 2” hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ.

Trailer của bộ phim ăn thịt người Raw khiến khán giả ngất xỉu đồng loạt

'Raw' là bộ phim kinh dị gây chú ý tại LHP Toronto 2016 khi khiến nhiều người xem bị ngất xỉu vì quá đẫm máu. Phim kể một cô gái ăn chay theo học trường thú y. Khi vào trường cô bị ép ăn thịt, sự thay đổi này đã nhen nhóm một cảm giác kỳ lạ về máu

Nhạc phim mới của Moana sẽ là một Let It Go thứ 2

Sau thành công vang dội của ca khúc “Let It Go” trong bộ phim Frozen ra mắt vào năm 2013, mới đây nhà Chuột Walt Disney lại một lần nữa muốn chinh phục khán giả trên toàn thế giới bằng ca khúc How Far I’ll Go - bài hát “đinh” trong bộ phim Hành

‘Jack và cây đậu thần’ - Dự án phim mới cực hay của đạo diễn phim ‘Công chúa tóc mây’

Hãng Disney chỉ định Nathan Greno làm đạo diễn cho “Gigantic”, bộ phim hoạt hình cải biên từ câu chuyện cổ tích nổi tiếng “Jack và cây đậu thần”.

Đứng tim với những hình ảnh mới nhất trong "Trò chơi gọi hồn 2"

Poster và những hình ảnh trong trailer mới của bộ phim đã mang đến cho khán giả những trải nghiệm rùng rợn, thót tim.

Lộ diện bộ phim The Lord Inquisitor cực chất do fan làm

Chính thức ra mắt vào hôm qua, The Lord Inquisitor là một bộ phim CG cực chất do fan làm với bối cảnh thuộc tựa game Warhammer 40K.

THỦ THUẬT HAY

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Hướng dẫn cài đặt hệ điều hành Linux trên Chromebook

Hệ điều hành Linux ngày càng trở nên rất phổ biến vì hiệu suất đáng kinh ngạc của nó cũng như rất nhiều tính năng trong hệ điều hành nhỏ gọn này. Và vượt lên trên tất cả là hệ điều hành này hoàn toàn miễn phí. Bây giờ

5 mẹo sử dụng Facebook “độc” thể hiện kỹ năng công nghệ của bạn

Bạn hoàn toàn có thể cài đặt ứng dụng Facebook trên điện thoại để theo dõi nguồn cấp của bạn bè và những bài đăng trên new feed của riêng mình bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng nếu bạn chợt muốn đăng bài lên Facebook mà

Thủ thuật giúp tăng thời lượng pin đáng kể

Siêu phẩm iPhone X ra mắt kèm nhiều công nghệ, tính năng mới như: Cảm biến camera TrueDepth, nhận diện gương mặt Face ID, bộ sử lý A11 Bionic và màn hình OLED.

Cách xem trực tiếp U23 Việt Nam tại ASIAD 2018

Để xem môn bóng đá nam ASIAD 2018 của đội tuyển U23 Việt Nam, bạn có thể xem trực tiếp trên điện thoại hoặc máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Mở hộp Realme C15: Phân khúc giá rẻ với pin 6000mAh, sạc nhanh 18W, 4 camera góc siêu rộng

Với những gì Realme mang lại, Realme C15 chắc chắn là một trong những chiếc máy giá rẻ được quan tâm nhất thời điểm cuối năm. Hãy cùng mở hộp và trải nghiệm sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.