Bồi hồi thưởng thức loạt top HIT bất hủ của Võ Lâm Truyền Kỳ

Ta Đi Tìm Em – Đàm Vĩnh Hưng
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Ta-Di-Tim-Em-Dam-Vinh-Hung/IW6WI7I0.html
Với những ai trót “phải lòng” dòng game kiếm hiệp tình duyên thì ca khúc Ta Đi Tìm Em của Đàm Vĩnh Hưng chắc chắn sẽ dẫn đầu danh sách những bài hát được nghe nhiều nhất. Âm hưởng trầm buồn, dập dìu tiếng sáo cùng giọng hát “đặc trưng” của Đàm Vĩnh Hưng gợi nên rất nhiều cảm xúc man mác, nhớ nhung cũng là nỗi lòng của chàng hiệp khách cô đơn.
Tình Trong Thiên Hạ – Ưng Hoàng Phúc
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tinh-Trong-Thien-Ha-Ung-Hoang-Phuc/IWB0OBWD.html
Là game thủ ruột của Võ Lâm Truyền Ky, Tay Chơi Bố Già - Ưng Hoàng Phúc chắc chắn là một trong những ca sỹ thể hiện thành công nhất cái “chất” của game. Tình Trong Thiên Hạ là lời tự sự về một câu chuyện tình đẹp nhưng dang dở. Thế gian rộng lớn, tìm được nhau đã khó, ở bên nhau lại càng khó hơn.

“Tay Chơi Bố Già” Ưng Hoàng Phúc trình diễn tại offline VLTK-Công Thành Chiến năm 2015

Khúc Độc Hành - Hồ Quang Hiếu
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Khuc-Doc-Hanh-Ho-Quang-Hieu/IWA9C0A9.html
“Một mình ta đứng giữa tuyết rơi/ Những dấu chân bước cô độc giữa trời” đoạn điệp khúc của bài hát cứ vang vọng không ngừng, lôi cuốn người nghe vào không gian hùng vĩ của đất trời. Giai điệu vừa dồn dập, mạnh mẽ vừa dạt dào cảm xúc, được thể hiện xuất sắc qua giọng hát Hồ Quang Hiếu. Đây cũng là bài hát giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 5 năm ra mắt Kiếm Thế và được game thủ vô cùng yêu thích.
Tìm em trong giấc mơ – Lam Trường
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Tim-Em-Trong-Giac-Mo-Lam-Truong/ZW6I0F99.html
Từ lời ca cho đến giai điệu, Tìm em trong giấc mơ là những chuỗi ngày thương nhớ người yêu của chàng hiệp khách chung tình. Với giọng hát ấm áp, ngọt ngào của “anh hai” Lam Trường, biết bao trái tim thiếu nữ Võ Lâm Truyền Kỳ 1 đã loạn nhịp từ ngày ấy.


Ca sĩ Lam Trường – đại sứ game online đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ

Tam Sinh Duyên – Khánh Phương – Vy Oanh
http://mp3.zing.vn/bai-hat/Vo-Lam-truyen-Ky-Khanh-Phuong/IW6C0W8C.html
Gắn liền với Võ Lâm Truyền Kỳ 2, Tam Sanh Duyên được viết lại lời Việt và trở thành một trong những ca khúc song ca trong game nổi tiếng nhất. Sự kết hợp giữa giọng hát nhẹ nhàng của Vy Oanh và chàng trai mùa đông Khánh Phương thể hiện chuyện tình lãng mạn đẹp như mơ đậm chất kiếm hiệp, phiêu diêu tự tại.

Bên cạnh những ca khúc trên, game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ hẳn sẽ còn nhớ kha kha những ca khúc khác, gắn bó sâu đậm cùng thời gian. Có thể kể đến như Giữ Mãi Bóng Hình Em – Lam Trường, Ta Tìm Thấy Em – Kim Minh Huy, Kiếm Hiệp Tình Duyên – Thanh Ngọc, Cửu Niên Trùng Phùng – Kim Minh Huy, v.v…
Những ca khúc kinh điển của VLTK:
http://mp3.zing.vn/playlist/Vo-Lam-Truyen-Ky-Nhung-ca-khuc-kinh-dien-vltkm0001/IOUO0DC6.html
Nhắc đến Võ Lâm Truyền Kỳ, người ta không chỉ nhớ về những tính năng game đặc sắc hay những lần PK máu lửa. Đó còn là những ca khúc nhạc game quen thuộc, mà mỗi một giai điệu khi ngân vang lên sẽ để lại những dư âm cảm xúc khó phai trong lòng biết bao thế hệ game thủ Việt. Theo thông tin từ NPH VNG, những ca khúc này sẽ tiếp tục được vang lên trong Võ Lâm Truyền Kỳ mobile – tựa gMO đang rất được cộng đồng chờ đợi.
Cùng thưởng thức những ca khúc kinh điển của VLTK và tham gia Hẹn ước Võ Lâm tại http://vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ - Khi game không còn là thế giới ảo

Sự thành công và sức sống mãnh liệt của dòng game Võ Lâm Tuyền Kỳ (VLTK) đã là câu chuyện kỳ lạ nhất của làng game online Việt kể từ khởi phát.

Cao thủ võ lâm liệu có thực sự trở lại?

Đã là người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ, không ai không biết đến LouisVuitton, Hắc-Điểu, TayChơiBốGià… Đến ngày những chốn Đại Lý, Lâm An, Tương Dương mở ra trên mobile, những cao thủ này, ai về, ai bỏ?

Hắc-Điểu & Ưng Hoàng Phúc sẽ tái xuất trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

TayChơiBốGià – Ưng Hoàng Phúc – vừa đáp lời “tìm lại cố nhân” của Hắc-Điểu, hẹn ngày tái ngộ 17/10 cùng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cuối cùng cũng có offline, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile chơi sang không game nào bằng

Là một trong những tựa game nổi tiếng và vang danh nhất trong thị trường game mobile Việt, Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile (VLTK Mobile) đã có không ít lời đồn thổi khi chẳng hề xuất hiện một buổi offline chính thức nào từ NPH. Có thể nói, cộng đồng game

Bộ súng “Hoàng Xuân Vinh” ra mắt game thủ Đột Kích

Tựa game FPS số 1 Việt Nam đã có cách kỷ niệm độc đáo HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam.

VLTK Mobile: Hoang mang bị vợ cấm chơi khi game sắp ra phiên bản chính thức

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt phiên bản chính thức – Closed Beta không reset nhân vật vào 10h00 ngày 17/10/2016, khiến cho các game thủ một phen háo hức, đứng ngồi không yên.

Đúng dịp sinh nhật tròn 1 tuổi, VLTK Mobile tung ngay phiên bản mới đặc sắc Kiếm Hiệp Tình Duyên

Chỉ vừa hé lộ tính năng Kết hôn cách đây vài ngày, VLTK Mobile bất ngờ bảo trì và ra mắt ngay phiên bản thứ 7: Kiếm Hiệp Tình Duyên ngay trong ngày sinh nhật 1 tuổi.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Game thủ đua nhau “thả tim” cho anh Bo Đan Trường

Một lần nữa, “anh Bo” Đan Trường trở lại với cộng đồng game thủ Việt, trong vai Dương Ảnh Phong của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Làm gì khi jailbreak thông qua Yalu102 thất bại?

Không ít người dùng đã gặp phải thất bại khi cố jailbreak thiết bị bằng Yalu102. Dĩ nhiên rồi, vì bản Yalu hiện tại vẫn chỉ là bản semi-untethered nên khả năng thành công không thể cao được. Nếu nằm trong số những

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Ngày khai xuân đẹp năm 2023 mở cửa hanh thông, thành công như ý

Chỉ còn vài ngày nữa là năm 2022 chính thức khép lại, năm Quý Mão 2023 chính thức mở ra. Và việc khai xuân được xem là một nghi thức quan trọng chào đón năm mới, với cầu mong năm mới bình an, làm ăn phát đạt, vạn sự

8 lệnh chết người nhất định không bao giờ được chạy trên Linux

Việc tìm hiểu các lệnh không nên chạy trên Linux giúp bảo vệ hệ thống của bạn khi làm việc trên Linux. Dưới đây là 8 lệnh chết người nhất định bạn không bao giờ được chạy trên Linux

12 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron N3576-N3576E

Không phải bất cứ ai cũng có khả năng tậu cho mình một chiếc Ultrabook sang chảnh. Càng không nhiều người sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng mua những chiếc laptop gaming hầm hố. Nếu bạn là một sinh viên với ngân sách

Đánh giá nhanh ThinkPad X1 Tablet: ThinkPad X1 Gen 3 - một đối thủ xứng tầm của Surface

Là một chiếc ThinkPad, X1 Tablet sở hữu màu đen truyền thống với chất liệu cao cấp. Thiết kế của ThinkPad X1 Tablet dường như học hỏi khá nhiều từ chiếc Surface Pro 4 của Microsoft.