Forza Horizon 3 đang trên đường trở thành vua làng đua xe

Với game thủ PC, những Need for Speed, Burnout hay Dirt luôn là lựa chọn đầu tay khi muốn thỏa mãn cơn khát tốc độ trong thế giới ảo. Tuy nhiên trong những năm gần đây những tên tuổi này bất ngờ đi xuống một cách trông thấy. Ngoại trừ Dirt với phiên bản Dirt Rally khá thành công, những dòng game còn lại nếu không gây thất vọng thì cũng bặt vô âm tín. Trước bối cảnh ấy game thủ gần như không còn lựa chọn nào thực sự xứng đáng trong tay.
Tuy nhiên khi mà người ta vẫn còn đang mông lung về thời đại vàng son của dòng game đua xe có còn hay không thì một cái tên khác bất ngờ trỗi dậy. Đó chính là hậu bản mới nhất của series Forza trứ danh.. Forza Horizon 3.

Được phát triển bởi Playground Games và chịu trách nhiệm phát hành bởi Microsoft, Forza Horizon 3 dự kiến cập bến vào ngày 27 tháng 9 này trên Xbox One và PC. Tuy vẫn còn cách thời điểm cập bến chính thức một tuần nhưng ngay vào thời điểm hiện tại tân binh này đã nhăm nhe vươn lên ngôi vương làng đua xe.

Lướt qua một loạt các trang tin về game nổi tiếng trên thế giới ngay vào lúc bạn có thể nhận ra những điểm số cao ngất được dành tặng cho Forza Horizon 3. Từ Polygon với 8.5/10, Gamespot với 9/10 cho tới IGN với 9.5/10, chúng ta có thể thấy tựa game hoàn toàn chiếm đoạt trái tim những tay đánh giá game kỳ cựu nhất.

Forza Horizon 3 Review - Gamespot.
Đa số những lời khen của giới mộ điều đều tập trung vào khả năng tái hiện môi trường thế giới mở của Forza Horizon 3. Không chỉ mang diện tích rộng lớn, tựa game mang sức sống trên mỗi con đường mà bạn đi qua. Ánh nắng xuyên qua tán lá và trải bóng lên mặt đường, đường bờ biển dài ngút tầm mắt với bọt nước bắn tung, hay những cánh đồng hoa ngả rạp dưới lốp xe.. tất cả đều khiến chúng ta phải ngả mũ trước đội ngũ phát triển.

Vì là một tựa game đua xe thế giới mở, Forza Horizon 3 còn điểm vào thế giới của mình vô vàn hoạt động để người chơi khám phá. Những hoạt động ấy đa dạng đến độ tay viết của Gamespot phải thừa nhận trước khi bạn đến được đích tới mà mình muốn bạn đã có thể lên vài level và nắm trong tay cả triệu credit chỉ riêng với việc tham gia vào những hoạt động này.

Hệ thống độ xe cũng là một điểm sáng khác của Forza Horizon 3 khi khả năng tinh chỉnh chiến mã của người chơi còn vượt mặt phiên bản Need for Speed gần nhất. Với cơ hội táy máy đến từng loại phụ tùng xuyên suốt từ ngoại hình cho đến sức mạnh bên trong, bạn có thể thoải mái sửa đổi để phù hợp với sở thích và phong cách đua của mình.

Forza Horizon với chiến thắng trước ngày ra mắt dường như đã nắm chắc ngôi vương làng đua xe trong tay, đặc biệt trong thời điểm các đối thủ đều tỏ ra hụt hơi và biết mất dạng. Forza Horizon 3 như đã nói ở đầu bài, sẽ phát hành chính thức trên PC và Xbox One vào ngày 27 tháng 9 tới đây. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Forza Horizon 4 - Game đua xe độ phân giải 4K Ultra HD đã có bản demo miễn phí trên Windows Store

Phiên bản Forza Horizon 4 đã được Microsoft thêm vào một số bản đồ về nước anh. Tương tự như các thể loại Game đua xe như Forza Motorsport 7, Microsoft cũng đã phát hành nhiều bản đồ hơn và một số thay đổi về giao diện. Forza Horizon 4 hỗ trợ độ

Forza Horizon 4 – Những cải tiến đáng mong chờ của tựa game đua xe đỉnh cao

Forza Horizon 4 chính là hậu bản của siêu phẩm Forza Horizon 3 và các phiên bản trước đó. Mặc dù được đánh giá khá cao về lối chơi và hình ảnh chân thực, nhưng Forza Horizon 3 vẫn còn gặp phải nhiều thiếu sót. Chính vì vậy, với mong muốn khắc phục

Codemasters hé lộ Dirt Rally 2.0

Tựa game phụ bản Dirt Rally nhắm vào phân khúc người chơi 'hardcore' đã gây dựng được thành công vang dội vào năm 2015, thế nhưng phiên bản thứ tư của dòng game Dirt chính thống lại không đón nhận được phản hồi khởi sắc tương tự, đa phần chỉ trích

The Game Awards 2021: Xác định những tựa game hay nhất năm 2021

Mới đây, The Game Awards 2021 đã công bố các tựa game xuất sắc nhất năm với hơn 25 hạng mục khác nhau. Tựa game ưa thích của bạn có tên trong danh sách?

7 game cực hay nhưng không bao giờ tìm thấy trên Steam

Minecraft là game xây dựng thế giới mở kết hợp sinh tồn thu hút đông đảo người chơi, bởi khi chơi bạn thỏa sức sáng tạo theo sở thích cá nhân. Minecraft có tới hàng trăm công thức chế tạo, hàng nghìn vật liệu, tất cả đều xuất phát từ những ô vuông

5 tựa game “siêu khủng” sẽ được phát hành trong tuần này

Nhưng đặc biệt trong tháng 10 này, có rất nhiều tựa game khủng xuất hiện khiến người chơi cực kỳ háo hức. Điểm qua một số tựa game lớn: Forza Horizon 4, Fist of the North Star: Lost Paradise, Super Mario Party, Mega Man 11 và Assassin's Creed

Cơ hội cho game thủ nhận tựa game đua xe miễn phí trị giá 15 USD: Dirt Showdown

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

Tải Dirt Showdown miễn phí bản quyền đến hết ngày 14/1/2017

Dirt Showdown - tựa game 'phá xe' cực kỳ nổi tiếng vừa chính thức tặng miễn phí bản quyền. Hãy cùng Playpark tìm hiểu và nhận game ngay bây giờ.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị

Việc đăng nhập nhiều tài khoản Instagram trên cùng một thiết bị giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ngay trên máy tính hoặc điện thoại.

Cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid rất hữu ích cho bạn

Bạn có thể tra cứu thông tin tiêm vaccine Covid-19 mũi 1 và mũi 2 trên ứng dụng PC Covid. Sau đây là cách xem thông tin mũi tiêm trên ứng dụng PC Covid nhé...

Tải ngay Firefox 57 phiên bản Beta với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Mozilla đã phát hành phiên bản beta đầu tiên của Firefox 57 với một giao diện người dùng mới có tên Photon và core engine (động cơ chính) mới với tên gọi Codum.

11 tiện ích mở rộng tuyệt vời cho Google Chrome

Danh sách 11 tiện ích mở rộng tuyệt vời cho Google Chrome giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi

Đánh giá thiết kế Xiaomi Redmi Note 4: kim loại nguyên khối cứng cáp, cấu hình “khủng”

Dù có mức giá chính hãng chỉ khoảng 4.6 triệu đồng, nhưng Xiaomi gia công và hoàn thiện các chi tiết của Redmi Note 4 vô cùng ấn tượng gần như đạt đến độ hoàn hảo như trên những mẫu smartphone cao cấp.