5 tựa game “siêu khủng” sẽ được phát hành trong tuần này

Thông thường, khi bắt đầu một tháng mới, các tựa game mới sẽ lần lượt được phát hành trong suốt thời gian của tuần đầu tiên.

5 tựa game “siêu khủng” sẽ được phát hành trong tuần này

Nhưng đặc biệt trong tháng 10 này, có rất nhiều tựa game khủng xuất hiện khiến người chơi cực kỳ háo hức. Điểm qua một số tựa game lớn: Forza Horizon 4 , Fist of the North Star: Lost Paradise, Super Mario Party, Mega Man 11 và Assassin's Creed Odyssey. Hãy cùng xem xem xem các tựa game này có gì hot mà người chơi mong chờ đến như vậy nhé.

Dưới đây là tóm tắt sơ lược về các trò chơi lớn sẽ xuất hiện trong tuần này.

Game - Forza Horizon 4 - Ngày 2 tháng 10

[media=https://www.youtube.com/watch?v=zJ477xAIlgU]

Khả dụng trên: Xbox One, PC

Lần này, Forza Horizon 4 đang hướng đến Vương quốc Anh, một vương quốc xinh đẹp với những đường đua đẹp và ‘xịn’ khiến người chơi phải lác mắt. Đây là một tựa game đua xe chung trên thế giới với hơn 450 chiếc xe khác nhau, đủ loại đủ kiểu, quả là một con số cực kỳ lớn. Có gì mới trong phiên bản mới này: mùa thu, mùa đông, mùa xuân và mùa hè, tất cả thay đổi mạnh mẽ như thế nào khi bạn di chuyển trên toàn thế giới. Ví dụ, bạn có thể lái xe ngay mặt hồ đóng băng - nhưng chỉ trong mùa đông.

Fist of the North Star: Lost Paradise - Ngày 2 tháng 10

Khả dụng trên: PS4

Giống như “người anh em” Yakuza, thế giới của Fist of the North Star: Lost Paradise sẽ đem đến nhiều nhiệm vụ phụ có giá trị phát triển nhân vật và xây dựng bối cảnh, cùng với đó là nhiều trò chơi phụ cực kì hài hước.

Bên cạnh đó, cơ chế chiến đấu và nâng cấp nhân vật cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của game.

Bằng cách đánh bại kẻ thù, vượt qua những nhiệm vụ phụ hay chiến thắng trong các trò chơi, người chơi sẽ được thưởng điểm kinh nghiệm để nâng cấp những kĩ năng của môn Hokuto Shinken.

Mega Man 11 - Ngày 2 tháng 10

Khả dụng trên: PS4, Xbox One, PC, Switch

Đã 8 năm trôi qua kể từ phần cuối cùng của loạt game huyền thoại Mega Man ra mắt, và sau màn ra mắt thảm họa của “truyền nhân” Mighty No. 9 thì việc Capcom công bố Mega Man 11 như một liều thuốc cứu thương tới game thủ. Câu hỏi là liệu Mega Man 11 có đủ sức đáp lại kỳ vọng của người hâm mộ hay không, với đoạn demo gameplay ra mắt tại E3 2018 thì có vẻ mọi thứ đang đi đúng hướng.

Capcom đã đưa tới E3 2018 demo của Mega Man 11 bằng 2 màn chơi của Block Man cùng Fuse Man, và cảm nhận của những người may mắn được sờ tay vào là chúng quá tuyệt vời. Lối chơi của không phải kiểu khó đến vô lý khiến người chơi bực tức, mà chúng kết hợp các yếu tố của những game platform cũ vào đồ họa của năm 2018. Sẽ không có những cái chết nhảm nhí vì lỗi game, kẹt tường hoặc một cái bẫy sida nào đó, tất cả sẽ phụ thuộc trình độ của người chơi.

Assassin's Creed Odyssey - Ngày 5 tháng 10

Những tin đắt giá về Assassin’s Creed Odyssey trước thềm E3 2018

Có sẵn trên: Switch

Tình bạn là gì? Thứ đó không tồn tại trong Mario Party. Thật vậy, không phải ngẫu nhiên series game này được mệnh danh là con quái vật phá huỷ tình thân đâu. Con quái vật ấy lại sắp có phiên bản mới với tên gọi Super Mario Party, phát hành trên Switch ngày 5/10 tới đấy.

Super Mario Party tiếp tục mang tới lối chơi dạng board game với nhiều đổi mới và hơn 80 mini-game được lồng ghép trong đó. Nhiều mini-game trong số này sẽ ứng dụng cả khả năng cảm ứng chuyển động của Joy-con. Đặc biệt, chế độ chơi Toad’s Rec Room hoàn toàn mới cho phép kết nối 2 máy Switch lại với nhau để chơi ở dạng table top với nhiều cách kết hợp độc lạ (như bạn thấy việc ghép 2 màn hình gần nhau để tạo đường đi trong trailer chẳng hạn).

Theo GameSpot

Nguồn : https://exp.gg/vn/5-tua-game-tuan-nay/

TIN LIÊN QUAN

Forza Horizon 4 – Những cải tiến đáng mong chờ của tựa game đua xe đỉnh cao

Forza Horizon 4 chính là hậu bản của siêu phẩm Forza Horizon 3 và các phiên bản trước đó. Mặc dù được đánh giá khá cao về lối chơi và hình ảnh chân thực, nhưng Forza Horizon 3 vẫn còn gặp phải nhiều thiếu sót. Chính vì vậy, với mong muốn khắc phục

Forza Horizon 4 - Game đua xe độ phân giải 4K Ultra HD đã có bản demo miễn phí trên Windows Store

Phiên bản Forza Horizon 4 đã được Microsoft thêm vào một số bản đồ về nước anh. Tương tự như các thể loại Game đua xe như Forza Motorsport 7, Microsoft cũng đã phát hành nhiều bản đồ hơn và một số thay đổi về giao diện. Forza Horizon 4 hỗ trợ độ

Forza Horizon 3 đang trên đường trở thành vua làng đua xe

Mặc dù chưa chính thức chào sân nhưng Forza Horizon 3 đã nhận được những đánh giá cực cao của giới chuyên môn.

Tất tần tật các tựa game đã và sắp ra mắt trong năm 2018(Phần 2)

Năm 2017 là một năm tuyệt vời, nhiều người tự hỏi năm 2018 sẽ ra sao. May mắn cho tất cả mọi người vì nó còn trên cả tuyệt vời. Nửa đầu năm nay, có vô số tựa game hay lần lượt ra mắt vượt xa sự mong đợi của mọi người.

7 game cực hay nhưng không bao giờ tìm thấy trên Steam

Minecraft là game xây dựng thế giới mở kết hợp sinh tồn thu hút đông đảo người chơi, bởi khi chơi bạn thỏa sức sáng tạo theo sở thích cá nhân. Minecraft có tới hàng trăm công thức chế tạo, hàng nghìn vật liệu, tất cả đều xuất phát từ những ô vuông

Assassin’s Creed Odyssey với doanh số khủng chỉ với vài ngày ra mắt

Đây là tựa game được cho là đã có doanh số bán ra tốt nhất trong thế hệ console hiện nay, đánh bại doanh số bán ra của Assassin's Creed Origins, Assassin's Creed Syndicate và Assassin's Creed Unity.

The Game Awards 2021: Xác định những tựa game hay nhất năm 2021

Mới đây, The Game Awards 2021 đã công bố các tựa game xuất sắc nhất năm với hơn 25 hạng mục khác nhau. Tựa game ưa thích của bạn có tên trong danh sách?

Assassin’s Creed Odyssey – Tựa game có cốt truyện kỳ lạ nhưng đáng chơi

Assassin's Creed Odyssey đưa nhượng quyền thương mại đến với bối cảnh Hy Lạp cổ đại, khi quân đội Sparta và dân chủ Athens đang ở giữa chiến tranh. Khi bắt đầu trò chơi, bạn có thể chọn xem có nên chơi một người đàn ông tên Alexios hay một người

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony MDR XB950BT: Lựa chọn lý tưởng cho basshead

Sony MDR XB950BT hiện đang được bán tại hệ thông Mai Nguyên với giá 3.990.000...

Đánh giá toàn diện 2018 Honda CB300R giá 102 triệu đồng

2018 Honda CB300R, một sản phẩm mang nhiều mới lạ, được Honda sản xuất trong khuôn dáng của mẫu xe Neo Sports Café (xe Café thể thao đời mới). Đây cũng là dáng dấp mà Honda đang áp dụng cho cả CB150R và CB1000R.

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này