Liên Minh Huyền Thoại chiễm trệ số 1 trong top 10 game doanh thu cao nhất

Gần đây, Superdata vừa công bố bảng xếp hạng doanh thu game online toàn cầu quý 1, bất ngờ khi Dota 2 chỉ đứng thứ 7, còn sau Mộng Hoan Tây Du của NetEase. Có tới một nửa là game Hàn Quốc và Tencent thì không góp mặt.

1. Đứng đầu bảng xếp hạng là Liên minh huyền thoại của Riot (Mỹ), thu nhập 582 triệu USD.


2. Dù đã ra mắt từ lâu nhưng Cross Fire của Smile Gate (Hàn quốc)vẫn chiễm chệ ở ngôi vị thứ hai với doanh thu 377 triệu USD.


3. Đứng thứ 3 là game Dungeon Fighter, doanh thu 292 triệu USD, là game nhập vai 2D miễn phí sản xuất bởi NEOPLE (Hàn quốc).


4. Thứ tư là World of Warcraft, doanh thu 190 triệu USD, là game online được sản xuất bởi công ty game lừng danh Blizzard Entertainment (Mỹ).


5. Thứ 5, World of Tanks, doanh thu 148 triệu USD, là game online chiến tranh được sản xuất bởi công ty Wargaming (Nga).


6. Thứ 6, Mộng Hoan Tây Du,doanh thu 95 triệu USD, là game online được công tu NetEase (Trung quốc) sản xuất và vận hành.


7. Đầy bất ngờ ở vị trí thứ 7, là Dota 2 với doanh thu 88 triệu USD.


8. Lineage 1 là game online nhập vai được sản xuất bởi NCsoft (Hàn Quốc) có doanh thu 87 triệu USD,


9. Thứ 9, game MapleStory, doanh thu 83 triệu USD, là game online phiên bản màn hình ngang 3D được sản xuất bởi WIZET và NEXON (Hàn quốc).


10 Và cuối cùng là Blade and Soul của NCsoft (Hàn quốc) với lối chơi chặt chém ngộp thở và các mỹ nữ quyến rũ. Game đã đem về cho hãng 82 triệu USD.


Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minh, Huy, Tho, chi, trong, top, game, doanh, thu, cao

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch đã tiêu thụ được 5 triệu chiếc trong quý 2/2018

Cụ thể, Apple báo cáo đã bán được tổng cộng 4.7 triệu chiếc Apple Watch trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 6/2018, giúp sản phẩm này chiếm 17% thị phần thị trường thiết bị đeo thông minh toàn cầu.

Honda Accord 2018 chính thức lên dây chuyền sản xuất tại nhà máy Ohio

Honda Mỹ (HAM) đã tổ chức ăn mừng sự ra sản xuất hàng loạt của Honda Accord 2018 hoàn toàn mới, cái tên đã được bán tại Mỹ trong hơn 4 thập kỷ qua, với doanh thu vượt mốc...

Nhờ iPhone 13 ra mắt, doanh số màn hình OLED của Samsung tăng 24,6%

Nhờ sự ra mắt của iPhone 13 series đã giúp doanh số màn hình OLED dành cho điện thoại thông minh của Samsung Display trong quý 3 năm nay đã tăng ...

Ồ ạt xe miễn thuế nhập khẩu vào Việt Nam, thị trường vẫn vắng xe giá rẻ

Trong tuần vừa qua (từ ngày 20/7/2018 đến ngày 26/7/2018), theo số liệu thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan Việt Nam, đã có 570 chiếc ôtô đang kí tờ khai hải quan nhập khẩu, với tổng giá trị đạt gần 13,7 triệu USD (Trong khi tuần trước đó

iPhone 13 tạo sức hút lớn, Apple hy vọng sẽ tăng sản lượng vào năm sau

Loạt iPhone 13 chỉ vừa lên kệ không lâu đã tạo ra sức hút vô cùng lớn, điều này khiến 'Táo khuyết' có thể tăng sản lượng vào năm sau.

Từ ngày 9/11 đến ngày 15/11, Việt Nam nhập 2535 xe ô tô nguyên chiếc

Theo số liệu từ Tổng cục Hải quan, trong tuần qua từ ngày 9/11/2018 đến ngày 15/11/2018, số lượng ô tô nguyên chiếc các loại đăng ký tờ khai hải quan nhập khẩu đạt 2.535 xe, tương ứng 51,1 triệu USD. Tuy nhiên, con số này giảm khoảng 5,3%

Hơn 3.000 ô tô nhập khẩu về Việt Nam tuần qua

Từ ngày 26/10 đến ngày 2/11 đã có 3.188 ô tô được nhập khẩu về Việt Nam, trong đó Thái Lan và Indonesia là hai thị trường lớn nhất.

2010: Năm của Motorola Droid?- Sản phẩm 2-Tek

Motorola đặt mục tiêu sẽ cán mốc 1 triệu điện thoại Droid được bán ra vào cuối năm nay, vượt qua dự đoán của giới phân tích. Liệu hãng sản xuất điện thoại Mỹ có lặp lại thành công giống như “siêu mỏng” RAZR để cạnh

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

Hướng dẫn cách đổi mật khẩu WiFi FPT

Đổi mật khẩu WiFi FPT hay đổi pass WiFi FPT sẽ giúp chặn những truy cập không mong muốn. Nếu bạn chưa biết cách đổi mật khẩu WiFi FPT thì hãy tham khảo bài hướng dẫn này nhé.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Hướng dẫn sử dụng chế độ picture-in-picture trên Android Oreo

Hai năm trở lại đây, Google đã giới thiệu tới người dùng chế độ Picture-in-Picture trong ứng dụng YouTube. Đây là tính năng tuyệt vời và hiện nay nó đã có mặt trên các thiết bị sử dụng Android Oreo. Dưới đây là cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.