[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

Như các bạn đã biết, vụ việc nhận được nhiều sự quan tâm nhất của fan hâm mộ Việt Nam gần đây chính là chuyện nhân sự lùm xùm của Boba Marines. Cụ thể, QTV cùng 3 tuyển thủ khác của BM chính thức rời team, tìm bến đỗ mới cho riêng mình. Có thể nói, đây là hệ quả tất yếu sau 2 mùa giải Liên Minh Huyền Thoại VCSA liên tiếp thi đấu không thành công của Boba Marines.


Khi mà Archie và những người đồng đội của mình thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương và chỉ lọt top 4 trong hai mùa gần đây. Đặc biệt, thất bại “0-6” trong vòng playoffs vừa qua thực sự đã giáng một đòn mạnh vào tâm lý chung của Boba Marines.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ không có gì để nói thế nhưng bất ngờ xảy ra. Cựu tuyển thủ đi rừng Tikk bất ngờ viết tâm thư gửi đến fan hâm mộ. Chia sẻ nỗi buồn chia tay của mình, cùng với đó là những “úp mở”, cho rằng Boba Marines bây giờ… không còn như xưa nữa.


Những lời lẽ này, vô hình chung đã chĩa mũi dùi dư luận vào những tuyển thủ ở lại như Archie hay Optimus. Thậm chí nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=DxAkVKhcMqg]

Archie giải thích tất cả


Cụ thể, sau thất bại liên tiếp trong hai mùa giải vừa qua, Boba Marines đứng trước nguy cơ thiệt hại lớn về tiền bạc và nhà tài trợ. Sẽ chẳng có ai chi tiền đầu tư cho một đội tuyển càng đánh càng thua cả. Chính vì thế, các tuyển thủ phải cố gắng thay đổi, đưa đội đi lên, nếu không BM chắc chắn sẽ… phá sản.

Một cuộc họp được tổ chức, Optimus và Archie ở trong nhóm quyết định cả team sẽ cố gắng đánh, try hard. Còn QTV ở phe ngược lại, Quả Tạ Vàng một phát triển team theo hướng giao lưu với fan hâm mộ nhiều hơn. Chính vì thế, mọi người quyết định BM chia ra làm hai. Archie và Optimus sẽ tiếp tục ở lại phát triển team lớn mạnh, cạnh tranh ngôi vương với các đội tuyển mạnh vào năm sau.


Còn QTV, anh sẽ lập một đội tuyển riêng, cũng đánh VCSA nhưng có lẽ tham vọng vô địch không nhiều. Bởi lẽ, Quả Tạ Vàng sẽ còn phải dồn rất nhiều tâm trí cho công ty mới mở của mình.

Sau tất cả, cuối cùng cũng rõ ràng, Boba Marines vẫn là một tập thể bao gồm những người anh em yêu mến, tôn trọng nhau. Chỉ là chí hướng giờ đã khác, không thể đi chung con đường với nhau nữa.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Archie, quan, quy, GBM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

[LMHT] NÓNG: QTV, Tik, POTM cùng Kent rời GBM

(GameSao.vn) – Một nửa đội hình chính thức của GIGABYTE Marines ở mùa giải 2016 đã không còn, theo thông báo từ trang fanpage Facebook chính thức.

[LMHT] Đâu sẽ là điểm dừng chân mới của QTV sau khi rời GBM?

Đây sẽ là điểm 'dừng chân' mới của Quả Tạ Vàng sau khi rời Boba Marines.

THỦ THUẬT HAY

Các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối lại wifi khi mật khẩu wifi

Bạn cảm thấy 'bực mình' sau khi thay đổi mật khẩu wifi một số thiết bị không thể kết nối lại wifi được mặc dù bạn đã nhập mật khẩu chính xác. Hãy bình tĩnh và làm theo các bước đơn giản dưới đây để có được cách kết nối

Trải nghiệm One UI 4 chính thức trên Galaxy S21+: Có gì thú vị?

One UI 4.0 chính thức là bản cập nhật mong đợi nhất của người dùng Samsung hiện tại. Vậy nó sẽ mang tới trải nghiệm gì?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

Hướng dẫn cài nhạc chuông tuỳ thích cho điện thoại iPhone

Một trong các tùy chỉnh tuyệt vời nhất của 3uTools là cung cấp miễn phí một kho tàng nhạc chuông độc đáo cho người dùng. Ngoài ra bạn còn có thể...

Hướng dẫn tùy chỉnh Navigation Bar trên các thiết bị Android

Hầu hết các smartphone Android hiện nay đều có 3 phím điều hướng cảm ứng đặt trong màn hình, tuy nhiên điều này có thể gây không ít phiên phúc trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của người dùng. Ở bài viết này TECHRUM

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...