Đón Trung Thu, vi vu sự kiện hot cùng Thông Thiên Tây Du

Nhân dịp Tết Trung Thu, webgame Thông Thiên Tây Du dành tặng những ưu đãi khủng cho người chơi, mang đến một không gian lễ hội trong game náo nhiệt không thua kém gì ngoài đời thực.

Hàng năm, Trung Thu luôn được coi là mở đầu cho chuỗi các sự kiện liên tiếp diễn ra cho đến tận mùa Valentine năm sau. Không những vậy sự kiện Trung Thu cũng được xếp hạng TOP về độ “khủng” chỉ thua kém sự kiện Tết Nguyên Đán mà thôi. Đón chào Trung Thu 2016, Thông Thiên Tây Du giới thiệu đến người chơi sự kiện kép rất thú vị là Tích Lũy Nhận Quà và Xếp Hạng Tích Lũy.


Đối với sự kiện Tích Lũy Nhận Quà, luật chơi khá đơn giản nhưng phần thưởng lại không hề nhỏ gồm rất nhiều loại Tiến Cấp Đơn và Đá Đỏ. Người chơi nạp vàng đạt các mốc tích lũy 2000, 5000, 10000, 15000, 20000 đều sẽ nhận được phần thưởng tương xứng. Hơn thế nữa, phần thưởng tại các mốc nạp sẽ được reset lại từ đầu khi người chơi đã đạt tới mức cao nhất. Với cách thức đó, lượng nguyên liệu mà người chơi được nhận thông qua sự kiện này là hoàn toàn không bị giới hạn.


Tích Lũy Nhận Quà đã hấp dẫn như vậy, nhưng cũng chỉ là mở màn cho cuộc đua lớn phía sau mang tên Xếp Hạng Tích Lũy. Thứ hạng tích lũy sẽ được phân định sau 3 ngày diễn ra sự kiện Trung Thu, người đạt hạng đầu tích lũy sẽ nhận được 10 Đá Cường Hóa Siêu, 200 Đá Tăng Thêm cùng Chân Tình và 30 Tim Hạnh Phúc. Đây quả là combo phần thưởng tuyệt vời cho những ai ưa thích tính cạnh tranh trong game.

Bên cạnh ưu đãi ingame, cộng đồng người chơi Thông Thiên Tây Du còn hào hứng tham gia những hoạt động sôi nổi Mừng Tết Đoàn Viên trên fanpage chính thức. Hàng ngàn giftcode đã được trao tận tay game thủ thông qua sự kiện này.


Là Tết Trung Thu đầu tiên kể từ khi chính thức ra mắt, Thông Thiên Tây Du khiến game thủ “rần rần” khám phá những hoạt động hấp dẫn, mỗi năm chỉ có một lần. Hy vọng rằng, Thông Thiên Tây Du sẽ tiếp tục phát huy những sân chơi như thế này để cộng đồng game thủ có cơ hội trải nghiệm những mùa lễ hội thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

Chơi ngay Thông Thiên Tây Du tại: http://td.360game.vn/

Fanpage Thông Thiên Tây Du: https://www.facebook.com/td.360game.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Trung, Thu, hot, Thi

TIN LIÊN QUAN

Vũ Cực Webgame khủng ra mắt cuối năm 2016

Tưởng chừng cuối năm sẽ không có game mới nào ra mắt, nhưng bất ngời 360game giới thiệu Vũ Cực, một Game mới về đề tài Võ Hiệp rất thành công ở thị trường Trung Quốc

CFL: Rinh ngay Rương Bánh Dẻo miễn phí đón Trung Thu đoàn viên

Rất nhiều vật phẩm giá trị cùng chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn mà BQT dành tặng cho xạ thủ CFL nhân dịp Trung Thu sắp tới.

Chạm trán dàn boss khủng trong Thông Thiên Tây Du

Là tựa game tiên hiệp bám sát cốt truyện Tây Du Ký, webgame Thông Thiên Tây Du quy tụ hàng loạt Boss khủng mà quen thuộc như Ngưu Ma Vương, Hồng Hài Nhi, Nhị Lang Thần, v…v... Để vượt qua được những Boss này, người chơi rất cần kỹ năng, và cả sự

Choáng với số lượng người chơi game Vũ Cực gấp 3 lần người chơi web game tại Việt Nam

Hãy cùng điểm qua các thông tin nổi bật về Vũ Cực trước thềm Alpha Test tại Việt Nam.

Choáng với số lượng người chơi game Vũ Cực gấp 3 lần người chơi web game tại Việt Nam

Hãy cùng điểm qua các thông tin nổi bật về Vũ Cực trước thềm Alpha Test tại Việt Nam.

Xạ thủ CF Legends hết hồn vì bị reset vật phẩm giữa đêm

Hai loại vật phẩm khó kiếm nhất trong sự kiện này bao gồm Đèn Lồng và Bánh Trung Thu – nhiều xạ thủ đã phải kiên trì “tích góp” từng cái một suốt cả tuần để giảm thiểu thiệt hại tiêu gem dù hôm qua VNG đã mở bán 2 hộp quà đèn lồng để phục vụ nhu

[Infographic] Số người tham gia vũ cực gấp 3 lần người chơi web game tại Việt Nam

Vũ Cực là sản phẩm Võ Hiệp trên web ra mắt tháng 3/2016 do YouXi phát hành được người tham gia đón nhận tích cực.

Khu Vườn Trên Mây đóng cửa webgame để tập trung phát triển phiên bản mobile

Khu Vườn Trên Mây vừa đóng cửa webgame để đầu tư phát triển cho bản mobile. Đây được xem là bước đi mới trong chiến lược của nhà phát hành VNG.

THỦ THUẬT HAY

Làm phim không khó với phần mềm Shotcut

Làm một bộ phim ngắn không phải là khó. Nhưng làm một bộ phim hay lại đòi hỏi kỹ năng và công cụ tốt. Hiện có rất nhiều công cụ chỉnh sửa video, một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay là Shotcut. Hãy cùng xem

Cách kiểm tra tab Chrome, website hay tiện ích nào đang làm chậm máy tính

Đầu tiên bạn hãy kiểm tra xem Google Chrome có phải là nguyên nhân khiến máy tính của bạn trở nên chậm chạp hay không. Rất đơn giản, hãy click vào Settings > More tools > Task Manager.

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

Nghe nhạc Spotify miễn phí: Hướng dẫn sử dụng dịch vụ miễn phí trên Spotify

Spotify là một trong những dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến nhất trên thế giới, tuy nhiên để sử dụng dịch vụ của Spotify mà không phải trả phí hàng tháng, bạn sẽ phải chấp nhận một số giới hạn và quảng cáo.

Những extension nào không còn hoạt động trên “chú cáo lửa” FireFox 57?

Firefox từ lâu đã là trình duyệt cho những người dùng quyền lực là nhờ vào một phần không nhỏ của thư viện extension. Những add-on mạnh mẽ này cho phép các nhà phát triển sáng tạo điều chỉnh trình duyệt theo những cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo A2020 tại Việt Nam

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm A2020 đến từ Lenovo.