Choáng với số lượng người chơi game Vũ Cực gấp 3 lần người chơi web game tại Việt Nam

Hãy cùng điểm qua các thông tin nổi bật về Vũ Cực trước thềm Alpha Test tại Việt Nam.

Vũ Cực là sản phẩm Võ Hiệp trên web ra mắt tháng 3/2016 do YouXi phát hành được người tham gia đón nhận tích cực. Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt Vũ Cực đạt được các con số mà các sản phẩm cùng loại hằng mong ước. Cùng điểm qua các thông tin nổi bật về Vũ Cực trước thềm Alpha Test tại Việt Nam.

Nhìn tổng quan các con số thật ấn tượng với 5,5 triệu người tham gia tại quê hương Vũ Cực. Số lượng theo đánh giá facebook gấp 3 lần số lượng người tham gia web game tại Việt Nam. Là một trong những sản phẩm được mong đợi nhất tại thị trường bản địa. Đã có hơn 5000 máy chủ được mở ra để đáp ứng cho số lượng người chơi khủng. Các game thủ tham gia gắn bó cùng Vũ Cực từ những lúc đầu đến hiện tại cũng đạt những thành tựu đáng khen thưởng. Tốc độ luyện thật kinh khủng với đẳng cấp 300 cao nhất toàn cõi Võ Hiệp, hơn 12 triệu lực chiến người chơi có thể oanh tạc khắp nơi. Bên cạnh đó số lượng Tông môn đươc tạo ra 100 nghìn để cùng nhau tham gia chiến đấu, đánh quân đoàn.

Sau chín tháng ra mắt tại Trung Quốc với sức hút cực kỳ đông, tại Việt Nam trong tháng 12 này Vũ Cực chính thức được nhà phát hành VNG ra mắt các tính năng cực kỳ hấp dẫn và thú vị. Mọi người chờ đón phiên bản Alpha Test của Vũ Cực ngày 20/12 này, cùng nhau trải nghiệm trong thế giới Võ Hiệp đầy bí ẩn.

Fanpage: https://www.facebook.com/vc.360game.vn

Tham Gia Lưu Danh Thiên Tài tại: http://vc.360game.vn/su-kien/luu-danh-thien-tai-nhan-code-hoai-hoai/tu-nguyen.html

 

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cho, game, web, Nam

TIN LIÊN QUAN

Choáng với số lượng người chơi game Vũ Cực gấp 3 lần người chơi web game tại Việt Nam

Hãy cùng điểm qua các thông tin nổi bật về Vũ Cực trước thềm Alpha Test tại Việt Nam.

[Infographic] Số người tham gia vũ cực gấp 3 lần người chơi web game tại Việt Nam

Vũ Cực là sản phẩm Võ Hiệp trên web ra mắt tháng 3/2016 do YouXi phát hành được người tham gia đón nhận tích cực.

Đông Phương Bất Bại - game Việt chuẩn kiếm hiệp alpha test từ ngày 1 tháng 9

Được đánh giá là một trong những game thuần Việt “phải chơi” của năm 2016, Đông Phương Bất Bại hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ về game kiếm hiệp do người Việt làm.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Ỷ Thiên 3D – Tuyệt phẩm võ hiệp chính thức Alpha Test ngày 31/8/2016

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tuyệt phẩm game võ hiệp chính tông Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 31/08 đến hết ngày 05/09/2016.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

iPhone của bạn có bị nóng, tự khóa màn hình và respring không?

Điều đáng nói là nó ảnh hưởng khá nhiều máy, từ iPhone X, iPhone 7 Plus, iPhone 6s và chỉ mới xuất hiện sáng nay thôi.

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tăng dung lượng Dropbox cực hiệu quả

Google Drive, Dropbox, Skydrive là những công cụ lưu trữ trực tuyến cực kỳ tiện lợi và đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, dung lượng của chúng lại bị giới hạn ở mức khá khiêm tốn.

Mang điều khiển bằng cử chỉ vuốt lên mọi smartphone Android với Navigation Gestures

Bạn có thể ẩn thanh điều hướng, điều khiển bằng cử chỉ vuốt thả tương tự Android P hoặc iPhone X khi Back, đa nhiệm, trở về màn hình Home.....trên smartphone

16 ứng dụng iOS trị giá 30 USD đang được miễn phí

Như vậy là một ngày nữa đã trôi qua và trên cửa hàng App Store tiếp tục cập nhật thêm khá nhiều app được miễn phí trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, để giúp các bạn có những lựa chọn chất lượng, TCN đã tổng hợp danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab Pro 8.4

Sở hữu vẻ ngoài sắc nét, bộ vi xử lý công suất cao và giao diện được cải thiện, Galaxy Tab Pro 8.4 chính là một trong những tablet tuyệt vời nhất mà Samsung từng sản xuất.