Có gì HOT tại ngày hội lớn nhất năm 2016 của cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam?

Vào cuối tuần này, GEM Center sẽ chứng kiến một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của FIFA Online 3 Việt Nam: SEA Open Championship 2016!

Vẫn như thường lệ, một sự kiện khổng lồ tất nhiên sẽ mang đến cho tất cả khán giả cơ hội tuyệt vời để sở hữu hàng nghìn phần quà siêu giá trị và cơ hội được gặp gỡ những ngôi sao ca nhạc lừng danh tương xứng xuất hiện, những người sẽ hỗ trợ khuấy động không khí cuồng nhiệt của giải đấu và “làm mềm” tâm lý thi đấu vô cùng căng thẳng của các VĐV, những người phải tập trung 100% khả năng và tinh thần để chiến đấu trong những trận đấu có thể là quan trọng nhất trong cuộc đời họ.


Trước khi đại tiệc dành cho cộng đồng FIFA Online 3 miền Nam chính thức bắt đầu, Hãy cùng tác giả điểm qua xem tại SOC2016, có những điểm gì hot để bạn “cất công” tới tham dự nhé.

Quà thưởng vào cửa lớn-chưa-từng-có!

Sự kiện được trông đợi nhất năm 2016 này có tổng cộng 1400 vé tham dự (và hiện tại đang được đăng ký mua online), nhưng các bạn biết không? Cả 1400 tấm vé này đều-có-quà-đi-kèm. Hay nói cách khác, tất cả khán giả có vé, đến tham dự SOC2016 đều có quà!

Và phần quà vào cửa sẽ lớn nhất từ trước đến giờ trong bất kì sự kiện offline FIFA Online 3 nào được tổ chức. Cụ thể nếu bạn có trên tay tấm vé đến với SOC2016, khi vào cửa, các bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên một trong hai code vật phẩm sau:

- Code thẻ Cung cấp 20 triệu EP

- Code thẻ Cầu thủ Chỉ định TOP50 mùa 16EC


Chưa hết, chúng tôi sẽ tặng thêm ngẫu nhiên 700 trong số 1400 chủ nhân của tấm vé mời những chiếc áo FIFA Online 3 phiên bản Limited Editon! Đây sẽ là Những chiếc áo FIFA Online 3 phiên bản mới nhất, được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và thiết kế đẹp nhất.



Nâng cấp thẻ Siêu sao & Bốc thăm trúng thưởng

Ngoài ra, trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, bạn cũng sẽ có đầy đủ cơ hội để nhận được những phần thưởng vô cùng độc đáo đến từ các trò chơi cực-thú-vị xuyên suốt sự kiện như nâng cấp thẻ và bốc thăm may mắn giữa và cuối chương trình.


Các bạn sẽ chẳng bao giờ chán khi tham dự sự kiện này đâu, có lẽ tôi nói đúng chứ?


Dàn sao Việt tấn công SOC2016

Hoàng Thùy Linh

Một trong những ca sĩ đình đám nhất nền âm nhạc Việt Nam hiện tại, chủ nhân của hàng loạt MV được xếp vào top hit của cả tá bảng xếp hạng âm nhạc danh giá. Ngoài ra thì Hoàng Thùy Linh cũng là khách mời khá quen thuộc của các sự kiện FIFA Online 3 ở Việt Nam khi từng tham gia biểu diễn ngay trước trận chung kết lịch sử giữa Việt Nam và Thái Lan tại SEA Invitational vào tháng 9 năm ngoái.

À mà cũng trong giải đấu năm đấy, Việt Nam chúng ta lên ngôi vô địch sau khi vượt qua Thái Lan đấy. Liệu có lẽ nào?!


Nhóm nhạc 4 chị em

Nổi lên từ sân khấu chương trình truyền hình thực tế 'Tìm kiếm Tài năng - Vietnam’s Got Talent' khi lọt vào đến tận vòng chung kết, nhóm nhạc Bốn chị em với các thành viên chỉ mới ở độ tuổi 14-16 này đã làm say đắm bao nhiêu người trong suốt một thời gian dài nhờ tài năng thiên phú và tình yêu vô tận dành cho những nhạc cụ và giai điệu truyền thống của dân tộc.


Bốn chị em hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tới SOC2016 những trải nghiệm rất khác, bên cạnh các trận đấu căng thẳng, nhưng chắc chắn độ nóng cũng không hề kém đâu.

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẾN THAM DỰ SOC2016 TẠI GEM CENTER

Ở thời điểm này, khi hỏi rằng ở TP. Hồ Chí Minh, đâu là địa điểm tổ chức sự kiện đẳng cấp nhất thì có lẽ câu trả lời hẳn là GEM Center.


Đây cũng chính là địa điểm đáng tự hào của người TPHCM với tư cách là nơi từng tiếp đón tổng thống Mỹ Barack Obama đến trò chuyện “Sáng kiến thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á” hồi tháng 5 vừa rồi.

Đến với một trong những nơi trang trọng như vậy, tôi cũng xin được lưu ý các khán giả một chút xíu như sau:

Về địa điểm tham dự

SOC2016 sẽ được tổ chức tại sảnh Grand Pollux, trên tầng 3 của GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Q1, vào lúc 12h00 ngày 18.09.

Sau khi bạn gửi xe máy ở bãi giữ xe tầng 1, hãy đi thang cuốn lên tầng 3 để tới sảnh Grand Pollux, nơi tổ chức sự kiện FIFA Online 3 nhé.


Về trang phục

GEM Center là một nơi tổ chức sự kiện sang trọng bậc nhất TP. HCM, do đó các bạn cũng sẽ cần phải ăn mặc lịch sự một chút để tới tham dự, đúng không? Nếu có thể, hãy mặc quần dài, áo phông hoặc sơ mi (các bạn có áo FIFA Online 3 không, mặc nó đi thì càng tốt nhé).

Giầy/Dép đến sự kiện cũng rất quan trọng đấy, hãy chọn đôi giày đẹp nhất của mình, nếu không thì đôi dép sandal cũng đã vô cùng lịch sự rồi đấy.

Có thể nói, cùng với sự xuất hiện của SEA Open Championship 2016, cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam đã có cơ hội tuyệt vời để được tham quan và trải nghiệm dịch vụ của một trong những địa điểm khó có cơ hội có mặt nhất, nhưng cũng là nơi đặt chân mơ ước của hàng triệu người sống và làm việc tại đây.

Do đó, trước mắt, hãy cố gắng sở hữu cho mình một tấm vé tham dự sự kiện nhé. Hẹn gặp lại các bạn tại GEM Center vào cuối tuần này!

- Hướng dẫn đăng ký mua vé online: Xem tại đây.

- Trang chủ SOC2016: http://soc.fo3.garena.vn/

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : HOT, FIFA, Online, Nam

TIN LIÊN QUAN

FIFA Online 3 Việt Nam khởi tranh giải đấu Quốc tế 500 triệu đồng: SEA Open Championship 2016

Đến hẹn lại lên, vào ngày 18 tháng 9 tới, tại GEM Center (Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1) giải đấu FIFA Online 3 Đông Nam Á (SEA) sẽ trở lại với tên gọi hoàn toàn mới: SEA Open Championship 2016, những thể thức mới, đối thủ mới và

FIFA Online 3: SEA Open Championship - Giải đấu quốc tế lớn nhất lịch sử do Việt Nam tổ chức

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khai mạc!

FIFA Online 3: Điểm mặt những đại diện Đông Nam Á tham dự SOC 2016

Giải đấu SEA Open Championship 2016 (SOC2016) sắp tới sẽ quy tụ những VĐV hàng đầu đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đó là những người đã vượt qua những trận chiến vô cùng khốc liệt tại giải đấu quốc nội gồm Champion Arena (Indonesia), Road to

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Garena Đóng cửa Fifa Online 3, hứa hẹn bù đắp quà khủng khi người chơi tham gia tiếp Fifa Online 4

Theo thông tin chúng tôi nhận được, thì FIFA Online 3 sẽ phải đóng cửa để nhường chỗ cho người đàn em FIFA Online 4 ra mắ

FCC2016: Giải đấu Liên Phòng Máy lần đầu tiên của FIFA Online 3

Một giải đấu quy mô lớn hơn, có sự góp mặt của cả các doanh nghiệp, phòng máy, vận động viên… sẽ nâng cao chất lượng thi đấu của FIFA Online 3 lên tầm mới.

Cảnh báo kẻ gian giả làm NPH Fifa Online 3 lừa đảo người chơi

Sau khi có tin Fifa Online 3 sẽ đóng cửa để mở đường cho Fifa Online 4, một số kẻ gian đã giả dạng làm NPH để lừa đảo game thủ hâm mộ tựa game này

THỦ THUẬT HAY

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Taste Test - Công cụ giúp tùy biến giao diện thiết bị theo sở thích cá nhân

Thông qua một số câu hỏi về sở thích và hành vi, thuật toán sẽ xác định giao diện phù hợp với bạn.

TOP 7 ứng dụng trị giá 21 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách 7 ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.