FIFA Online 3 Việt Nam khởi tranh giải đấu Quốc tế 500 triệu đồng: SEA Open Championship 2016

Đến hẹn lại lên, vào ngày 18 tháng 9 tới, tại GEM Center (Số 08 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1) giải đấu FIFA Online 3 Đông Nam Á (SEA) sẽ trở lại với tên gọi hoàn toàn mới: SEA Open Championship 2016, những thể thức mới, đối thủ mới và những trải nghiệm hoàn toàn mới.


Cách đây đúng một năm, nhà vô địch National Championship 2015, bộ ba đại diện cho FIFA Online 3 Việt Nam gồm Ngọc Tùng - Hoàng Thiện - Anh Tuấn đã giành được chiến thắng lịch sử trước Thái Lan tại SEA Invitational 2015, qua đó chính thức trở thành vị vua mới của FO3 Khu vực.


Trải qua một năm đầy biến cố với sự xuất hiện của Engine mới, chúng ta đã đi qua rất nhiều các giải đấu quốc tế khốc liệt. Với Văn Hòa là ở The Intercontinentals 2016 tại Thái Lan, với Ngọc Vũ - Tuấn Nhật - Trung Hiếu - Thiên Ân là tại EA Champions Cup 2016 (Trung Quốc).

Giờ đây, các khán giả trung thành của bóng đá khu vực lại có thể quay trở về với sân chơi quen thuộc để đồng hành với nhà vô địch mới của National Championship (VCK Quốc Gia): Biện Tấn Nhất Huy và Á quân: Nguyễn Văn Tiến trên hành trình bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á giống như những gì mà những người tiền nhiệm của họ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.



Tuy nhiên, chúng ta sẽ phải đối mặt với sự thay đổi mạnh mẽ về engine, sự tiến bộ thần tốc của các quốc gia Đông Nam Á như Malaysia (đội từng quét sạch tuyển Việt Nam ở EACC 2016), Indonesia (đội duy nhất đánh bại Hàn Quốc ở EACC 2016) hay Singapore (đất nước phát triển FIFA truyền thống rất thịnh vượng) và Thái Lan - ứng cử viên nặng ký cho mọi giải đấu FIFA Online 3.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của 2 tuyển thủ lừng danh đến từ 2 cường quốc FIFA Online 3 là Hàn Quốc và Trung Quốc và quan trọng hơn là thể thức thi đấu solo cực kỳ căng thẳng, SEA năm nay được dự đoán là giải đấu khó lường nhất lịch sử bộ môn thể thao điện tử này, nơi mà bất cứ một tuyển thủ nào cũng có đầy đủ cơ hội để lên ngôi vô địch!

Cuối cùng, để tương ứng với sự khốc liệt mà giải đấu hướng tới, giá trị giải thưởng cũng phải thực sự khác biệt! Tổng giá trị giải thưởng của giải đấu lần này sẽ lên đén 500 triệu đồng! Trong đó nhà vô địch duy nhất của giải đấu sẽ một mình sở hữu giải thưởng là 200 triệu đồng! Tất nhiên, điều quan trọng hơn cả vẫn là những vinh quang to lớn dành cho các VĐV tham dự!


Như đã đề cập tại bài viết này, không phải VCK Quốc Gia mùa 2 mà chính SEA Open Championship 2016 mới là bữa đại tiệc lớn nhất trong năm 2016 này dành cho cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam nói chung, và cộng đồng tại TP. HCM cùng các tỉnh miền Nam nói riêng.

Xin chào! Hẹn gặp tất cả các khán giả tại GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Da Kao, Q.1, TPHCM vào ngày 18.09 tới!

- Thông tin tổng quan của giải đấu SOC2016: Xem tại đây

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : FIFA, Online, Nam, tranh, tri, SEA, Open, Championship

TIN LIÊN QUAN

FIFA Online 3: SEA Open Championship - Giải đấu quốc tế lớn nhất lịch sử do Việt Nam tổ chức

Chỉ còn hơn một tuần nữa, giải đấu lớn nhất Đông Nam Á do Việt Nam tổ chức sẽ chính thức khai mạc!

FIFA Online 3: Điểm mặt những đại diện Đông Nam Á tham dự SOC 2016

Giải đấu SEA Open Championship 2016 (SOC2016) sắp tới sẽ quy tụ những VĐV hàng đầu đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đó là những người đã vượt qua những trận chiến vô cùng khốc liệt tại giải đấu quốc nội gồm Champion Arena (Indonesia), Road to

VCK giải đấu FO4 National Championship: Vinh quang sẽ gọi tên ai?

Cả 6 VĐV có mặt tại VCK giải đấu FO4 National Championship đều đã chắn chắn được sang Hàn Quốc tham dự giải vô địch thế giới, tuy nhiên cúp vô địch và giải thưởng 60.000.000 sẽ thuộc về ai?

FCC2016: Giải đấu Liên Phòng Máy lần đầu tiên của FIFA Online 3

Một giải đấu quy mô lớn hơn, có sự góp mặt của cả các doanh nghiệp, phòng máy, vận động viên… sẽ nâng cao chất lượng thi đấu của FIFA Online 3 lên tầm mới.

Có gì HOT tại ngày hội lớn nhất năm 2016 của cộng đồng FIFA Online 3 Việt Nam?

Vào cuối tuần này, GEM Center sẽ chứng kiến một trong những sự kiện lớn nhất trong năm của FIFA Online 3 Việt Nam: SEA Open Championship 2016!

Tứ đại Streamer Việt Nam tưng bừng quẩy FIFA Online 4 dịp lễ 2/9

Sau dấu ấn lịch sử mà U23 Việt Nam tạo ra tại ASIAD, tình yêu bóng đá và cảm hứng đá FIFA Online 4 của bộ tứ game thủ đình đám này đã dâng trào chưa từng thấy.

FIFA Online 3: KRJeong giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á

Qua ngày thi đấu dài và hấp dẫn tại Hà Nội vào hôm qua 16/09, KRJeong đã giành chức vô địch giải đấu SOC 2017 khu vực Đông Nam Á. Hai đại diện của Việt Nam là Trung Hiếu và Văn Hòa cũng đã đạt hạng 3 và 4.

Choáng với thông tin về giải đấu quốc tế trị giá đến 30 tỷ đồng của FIFA 17

Theo thông tin mới nhất từ EA Sports, vòng chung kết giải vô địch thế giới FIFA 17 (FIFA 17 Ultimate Team Championship) sẽ được tổ chức vào tháng 5/2017 tại Berlin, Đức.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Cách chuyển ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC

Có nhiều cách để chuyển hình ảnh từ iPhone sang Windows 10 PC nhưng còn có một ứng dụng miễn phí cho iOS giúp bạn làm việc này.

Tuyệt chiêu gửi tin nhắn bí mật trên Messenger

Gửi tin nhắn bí mật trên Messenger không khó. Đây là cách để ngăn chặn không cho bất kỳ ai đọc được cuộc nói chuyện giữa bạn và người khác. Trong bài viết này mình sẽ mách các bạn tuyệt chiêu để không ai đọc được tin

Chia sẻ cách tạo widget trong suốt trên iOS 14 đơn giản, nhanh chóng

iOS 14 đã chính thức ra mắt người dùng và có rất nhiều tính năng thú vị. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn một thủ thuật rất hay đó là cách tạo widget trong suốt trên iOS 14. Trước hết, các bạn cần phải

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.