MSI tổ chức giải đấu Overwatch MGA 2016 Championship

Tổng trị giá giải thưởng lên đến $75,000 và vòng chung kết sẽ diễn ra tại London, United Kingdom. Bắt đầu đăng ký tham gia ngày 5 tháng 9 năm 2016.

MSI MGA (Masters Gaming Arena), giải đấu thể thao điện tử toàn cầu có tên gọi tiền thân là Beat IT và tổ chức bởi MSI, thương hiệu phần cứng hàng đầu thế giới chuyên cho game thủ. Eric Kuo, giám đốc kinh doanh và tiếp thị toàn cầu của MSI, tin tưởng rằng thương hiệu giải đấu mới này sẽ mang đến một hình ảnh tích cực hơn, mang tinh thần thể thao điện tử đến với mọi người hiệu quả hơn thông qua các hoạt động mang tính toàn cầu và cùng nhau viết nên lịch sử.

MSI MGA 2016 kết hợp cùng với Blizzard Entertainment sẽ tổ chức giải đấu cho game FPS đang lên ngôi là Overwatch, mang đến các trận đấu nhiều người hơn cùng lúc với sự đa dạng và ấn tượng nhất từng được biết đến. Các người chơi có thể làm được những động tác hay hành động thiên biến vạn hóa cùng với đồng đội của mình, khán giả sẽ phải tập trung theo dõi mới có thể nắm và theo kịp các tình huống của từng trận đấu.




MSI tổ chức giải đấu Overwatch MGA 2016 Championship

Giải đấu MSI Masters Gaming Arena (MSI MGA) đầu tiên dành cho game Overwatch được tổ chức bởi MSI và Blizzard sẽ diễn ra vào đầu tháng 11/2016 với quy mô toàn thế giới.

Đúng với tính chất phổ biến toàn cầu, giải đấu MSI Masters Gaming Arena quy tụ các đội từ 3 khu vực chính, châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. 128 đội đăng ký sẽ thi đấu vòng loại tại các khu vực, và tại đây sẽ chọn ra 8 đội hạt giống đứng đầu. Các đội đứng đầu của mỗi khu vực sẽ đại diện cho khu vực của mình tranh tài tại Grand Finals, dự kiến được tổ chức tại Gfinity Arena, thủ đô London vương quốc Anh.


3 đội đứng đầu mỗi khu vực sẽ được chọn ra và cùng với một đại diện được tài trợ bởi MSI tranh tài tại Grand Final với cơ hội nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Đội vô địch sẽ kiếm được 40.000$, trong khi về nhì là 20.000$ và tương tự là 10.000$ cũng như 5.000$ cho hai thứ hạng sau.

  • MSI MGA 2016 sẽ bắt đầu cho đăng ký online từ ngày 5 đến ngày 27 tháng 9, 2016 tại cả 3 khu vực: châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Người chơi đăng ký tại đường dẫn sau: https://www.msi.com/event/mga/

  • Vòng loại online khu vực sẽ bắt đầu từ ngày 4 đến ngày 11 tháng 10, 2016.

  • 8 đội thành tích tốt nhất của vòng loại online khu vực sẽ tham gia vòng chung kết khu vực vào từ ngày 14 đến 21 tháng 10, 2016.

  • Đội vô địch vòng chung kết khu vực sẽ tham gia vào giải đấu chung kết tổng toàn cầu, kèo dài 2 ngày 7 và 8 tháng 12, 2016 tại Gfinity Arena, London, Anh Quốc.

Các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh Twitch chính thức của MSI tại đường dẫn sau: https://www.twitch.tv/msigamingameu/profile.

Thông tin chi tiết về giải đấu MSI MGA 2016

Đăng ký

Americas, Europe & Asia – September, 5-27 23:59:59 (CST)

Link: https://www.msi.com/event/mga/

Vòng loại online từng khu vực

Americas – October, 4-5 (Tuesday & Wednesday), 18:00 - 23:00 (PDT)

Europe – October, 7-8 (Friday & Saturday), 18:00 - 23:00 (BST)

Asia – October, 10-11 (Monday & Tuesday), 18:00 - 23:00 (CST)

REGIONAL FINAL

Americas – October, 14-15 (Friday & Saturday), 18:00 - 23:00 (PDT)

Europe – October, 17-18 (Monday & Tuesday), 18:00 - 23:00 (BST)

Asia – October, 20-21 (Thursday & Friday), 18:00 - 23:00 (CST)

GRAND FINAL

London, United Kingdom – December, 7-8 (Wednesday & Thursday), 18:00 - 23:00 (GMT)

Venue: Gfinity Arena, London, United Kingdom

Các thông tin liên quan:

MGA 2016: https://www.msi.com/event/mga/

MSI Twitch: https://www.twitch.tv/msigamingameu/profile

MSI YouTube: https://www.youtube.com/user/MSIGamingGlobal

MSI Facebook: https://www.facebook.com/gamingmsi

MSI Twitter: https://twitter.com/msitweets

Blizzard Official Website: http://www.blizzard.com/

Blizzard Overwatch Website: https://playoverwatch.com/en-us/

Blizzard Overwatch Facebook: https://www.facebook.com/PlayOverwatch/

Blizzard Overwatch Twitter: https://twitter.com/playoverwatch

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : MSI, Overwatch, MGA, Championship

TIN LIÊN QUAN

Overwatch cán mốc 20 triệu người chơi dù ra mắt chưa đến 5 tháng

Blizzard đang vui mừng hớn hở với khoản lợi nhuận kếch sù đến từ Overwatch.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Blizzard hé lộ thay đổi trong thể thức thi đấu Overwatch League 2019

Blizzard cho biết Overwatch League 2019 sẽ chính thức khởi động vào thứ ba ngày 14/2/2019, tức là những đội tham gia sẽ có 4 tháng để luyện tập trước khi tranh tài. 20 đội sẽ tham gia vào 28 trận đấu trong vòng Bảng sở hữu bốn lượt kéo dài năm tuần

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Overwatch có nhiều fan “trẻ trâu” hơn các môn thể thao điện tử khác

(GameSao.vn) – Một nghiên cứu khác cũng chỉ ra, 14% người Mỹ từ 13 tuổi trở lên thừa nhận họ là fan của thể thao điện tử.

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh đơn giản, nhanh trên Android lẫn iOS bằng Google Photos

Tuỳ mỗi hãng mà Google Photos sẽ được cài sẵn hoặc không, nhưng phần lớn thì mình thấy cái sẵn. Các bạn dùng iOS cũng có thể dùng ứng dụng này, phiên bản…

Chromium và Chrome khác nhau như thế nào?

Chromium là dự án mã nguồn mở và là nền tảng cho Google Chrome. Do hoàn toàn là mã nguồn mở nên Chromium có sẵn trên kho phần mềm Linux để dễ dàng cài đặt hơn. Ngoài ra trình duyệt Chromium cũng có sẵn trên các nền

Hướng dẫn điều khiển máy tính từ xa bằng TeamViewer

Vừa qua, phiên bản TeamViewer 11 đã được trình làng, cung cấp đến người dùng những tính năng mới và điều khiển máy tính tập trung khá chuyên nghiệp. TeamViewer 11 được cung cấp miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân,

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Chuyển đổi từ gói cước Thánh SIM sang Siêu Thánh SIM nhanh chóng

Để tiết kiệm thời gian phải đi ra cửa hàng để mua sim mới, nếu như bạn đã và đang sở hữu một chiếc Thánh SIM mà muốn chuyển sang gói cước Siêu Thánh SIM thì có thể làm theo cách mình sẽ hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công