Đón chờ siêu phẩm Aura với gMO Huyễn Tưởng Thần Thành

gMO Huyễn Tưởng Thần Thành là tựa game được X-Legend Entertainment, một nhà phát triển game tại Đài Loan đã rất nổi tiếng với các sản phẩm game online như Eden Eternal, Dragomon Slayer, gần đây nhất Twin Saga phát hành . Đây là phiên bản di động được thêm vào khá nhiều tình tiết cốt truyện thú vị cho người tiền nhiệm MMORPG đình đám đi trước trên PC.

Theo cốt truyện, người chơi sẽ phối hợp ăn ý với các Eidolon để ngăn chặn tham vọng của chúa tể Shadow Knight. Các Eidolon đóng vai trò khá quan trọng trong game khi không chỉ là thú pet chiến đấu cùng người chơi, chúng còn kiêm luôn vai trò là thú cưỡi giúp nhân vật tăng tốc độ khi di chuyển trên bản đồ. Ngoài ra, các Eidolon còn sở hữu những khả năng đặc biệt như dịch chuyển nhanh, buff tăng sức mạnh cho nhân vật…

Cũng giống như người đàn anh trên PC, phần đồ họa trong Aura Kingdom Mobile được thiết kế theo phong cách anime vô cùng dễ thương. Điều đáng chú ý rằng các thiết kế về công trình, phong cảnh... đều sử dụng màu sắc với gam nhẹ và tươi sáng, dễ tạo thiện cảm với người chơi ngay từ lần đầu tiên. Bên cạnh đó, một nhân vật mới sẽ được giới thiệu trong Aura Kingdom Mobile - Gaia, Mistress of Eidolon. Được biết, Gaia là bậc thầy điều khiển các Eidolon, và là chủ sở hữu của Cube of Gaia - trung tâm quyền lực trong thế giới của Azuria. Vậy vai trò của cô ấy là gì trong trò chơi này? Đây vẫn đang là một ẩn số chưa được hé lộ.
Hiện không có chi tiết cụ thể nào về gameplay của Aura Kingdom Mobile được X-Legend cung cấp tuy nhiên, các tính năng cơ bản như Sky Tower, các nhiệm vụ, thiết bị, và dungeon đã chính thức được xác nhận. Aura Kingdom Mobile bây giờ vẫn đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và dự kiến sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ ngay trong năm nay.
Qua những gì được giới thiệu cho thấy, phiên bản di động của MMORPG Aura Kingdom hứa hẹn sẽ là một game mobile không nên bỏ qua nếu như bạn là một game thủ yêu thích thế giới thơ mộng huyền ảo cùng phong cách đồ họa anime tươi sáng. Hiện người chơi có thể tham khảo thêm một số thông tin game tại link sau: http://ff.x-legend.com.tw/
Cùng xem một số hình ảnh khác của game


TIN LIÊN QUAN

Aura Kingdom Mobile - Hậu bản MMORPG đình đám đánh tiếng di động

Aura Kingdom Mobile là hậu bản MMORPG đình đám với nội dung và đồ họa đặc sắc hứa hẹn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ.

Twin Saga chính thức ra mắt, liệu có gì mới mẻ hay chỉ là "bản sao" của Aura Kingdom?

Aeria Games là một hãng game khá có tiếng trên thị trường game PC với những tựa game MMORPG như Echo of Soul, Elsword, Dragomon Hunter và không thể không kể đến Aura Kingdom, tựa game gắn liền với hãng game này. Và trong thời gian gần đây, sau khi

Siêu phẩm Hàn Quốc Aura Legend sắp đến Việt Nam

Aura Legend – một tựa game hành động 3D đình đámcủa Hàn Quốc sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 8 tới với tên chính thức Chiến Thần Bóng Đêm.

Aura Kingdom Mobile đã chính thức có phiên bản tiếng Anh

Aura Kingdom Mobile có bối cảnh và gameplay được hình thành từ chính những gì sẵn có trên bản gốc ở PC, người chơi sẽ được lựa chọn cho bản thân một trong số các lớp nghề cơ bản mà game đưa ra, sau đó cùng bước vào thế giới ma thuật với đầy rẫy

Siêu phẩm Hàn Quốc” Aura Legendsắp đến Việt Nam

Aura Legend – một tựa game hành động 3D đình đámcủa Hàn Quốc sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 8 tới với tên chính thức Chiến Thần Bóng Đêm.

Astral Crown - Game phong cách anime đẹp lung linh đến từ Đài Loan

Astral Crown xoay quanh câu chuyện về 4 vương quốc được hình thành sau nhiều năm chiến tranh khốc liệt chỉ vì tranh dành các 'Thánh vật' (vật phẩm đầy quyền năng của Thánh).

Xuất hiện tựa game mobile với toàn nhân vật nữ nóng bỏng khiến game thủ “xịt máu mũi”

Thuộc thể loại game nhập vai, Time Pact sẽ đưa bạn vào bối cảnh tương lai giả tưởng, nơi nhân vật chính sẽ đi xuyên qua những chiều không gian khác nhau để giải cứu thế giới.

Teria Saga – dự án game nhập vai chiến thuật mới đến từ Netmarble

Mang theo đồ họa 3D kiểu Anime đầy đẹp đẽ, Teria Saga hứa hẹn mang tới cho người chơi một trải nghiệm chân thực nhất cho người dùng di động.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?