Siêu phẩm Hàn Quốc” Aura Legendsắp đến Việt Nam

Chiến Thần Bóng Đêm còn có tên quốc tế là Dark Ares, là một siêu phẩm nằm trong top những tựa game được yêu thích tại nhiều thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia và Nga. Ngay tại xứ Kim Chi với tên gọi Aura Legend tựa game ARPG này đã chinh phục hàng triệu game thủ, từ đólọt vào Top 8 game có doanh thucao trên Android và top 5 trên bảng xếp hạng các trò chơi được ưa chuộng.
Chiến Thần Bóng Đêm (CTBĐ) lấy cảm hứng từ các vị thần Hy Lạp và cuộc chiến Tiên – Nhân – Ma quen thuộc trong các thần thoại phương tây.Người chơi sẽ được đưa đến một thế giới hỗn loạn trong vai người anh hùng vô danh được phó thác sứ mệnh lặp lại nền hòa bình cho cả ba thế giới.
Qua các video giới thiệu, có thể thấy Chiến Thần Bóng Đêm sở hữu những đặc điểm chuẩn mực của một tựa game bom tấn dòng ARPG. Đó chính là sự kết giữa ba yếu tố gồm đồ họa 3D đẹp mắt. hệ thống chiến đấu non-target linh hoạt và phong cách điều khiển analog đã rất quen thuộc với các tín đồ của game hành động trên mobile.

4 lớp nhân vật trong game
Các lớp nhân vật trong trò chơi nàycũng khá điển hình với bốn trường phái: Chiến binh, Sát thủ, Cung thủ và Pháp sư. Với mỗi lớp nhân vật sẽ có thêm 2 hướng phát triển để người chơi lựa chọn. Cũng như những tựa game nhập vai khác, các nhân vật trong Chiến Thần Bóng Đêm có những điểm mạnh và điểm yếu nhất định, vì vậy người sẽ cần hợp tác để hỗ trợ cho nhau tốt hơn trong qua trình khám phá trò chơi.

Nhân vật Chiến Sĩ

Nhân vật Sát Thủ

Nhân vật Pháp Sư


Nhân vật Cung Thủ
Game dự kiến phát hành tại Việt Nam ngay đầu tháng 8 tới đây. Thông tin mới nhất về game sẽ được GameHub tiếp tục cập nhật sớm nhất.
Chi tiết tại Fanpage: http://facebook.com/chienthanbongdem3d

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Hàn Quốc Aura Legend sắp đến Việt Nam

Aura Legend – một tựa game hành động 3D đình đámcủa Hàn Quốc sẽ cập bến làng game Việt vào đầu tháng 8 tới với tên chính thức Chiến Thần Bóng Đêm.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Hyper Hunters – game ARPG kết hợp thẻ bài đầy độc đáo

Trong tựa game ARPG đầy hấp dẫn này, Hyper Hunters sẽ cho phép bạn lựa chọn cho mình một đội hình hoàn hảo để chiến đấu lại các thế lực xấu xa trên Trái đất.

Vắng bóng game thủ Việt trên bảng xếp hạng MU Legend

Dù game thủ Việt được cho là những người có khả năng cày kéo có tiếng nhưng tại bảng xếp hạng MU Legend lại không hề có mặt của một đại diện nào đến từ Việt Nam

Đón chờ siêu phẩm Aura với gMO Huyễn Tưởng Thần Thành

Cùng khám phá thế giới huyễn tưởng nhiều màu sắc trong gMO Huyễn Tưởng Thần Thành

CRY - ARPG máu lửa từ Hàn Quốc chính thức lên Mobile

CRY - Dark Rise of Antihero, tựa game nhập vai hành động đến từ Hàn Quốc, đã có thể tải về trên Mobile ngay vào lúc này.

Cùng soi Chiến Thần Bóng Đêm trước giờ G

Hành động kịch tính với nhịp độ cao, nhân vật ra đòn mạnh mẽ theo combo liên hoàn đẹp mắt, Chiến Thần Bóng Đêm không ngại làm “ngộp” người chơi ngay từ đầu với phong cách nhập vai hành động điển hình.

Loạn Chiến Tam Quốc tiết lộ dàn tướng quen mặt được thiết kế theo tỷ lệ người thật

Chân Cơ hay Văn Chiêu Chân hoàng hậu (26/1/183-4/8/221), còn gọi là Chân phu nhân. Là hậu duệ của Chân Hàm, gia tộc hiển hách, từng làm đến chức Thượng Thái Lệnh. Là chính thất của Ngụy Văn Đế Tào Phi, thân mẫu của Ngụy Minh Đế Tào Duệ.

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá Nokia 3.1 Plus vừa ra mắt, phần cứng vượt trội trong tầm giá

HMD Global mới đây đã ra mắt Nokia 3.1 Plus và ngay bây giờ hãy cùng TCN mở hộp và trên tay Nokia 3.1 Plus để xem sản phẩm này có gì thú vị nhé.

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc