Làm thế nào để né được 5 kiểu thả thính kinh điển của chị em?

Chư vị bằng hữu hãy mau mau sở hữu bí kíp “né thính” 100% công hiệu để tránh tình trạng bị các chị em cho ăn dưa bở những ngày gần đây.

Thực trạng các thanh niên vấp phải “thính” giờ đây ngày càng nổi trội. Trên rất nhiều các báo mạng, ta luôn có thể gặp những thanh niên đăng một tràng status dài ngoằng về câu chuyện đáng buồn khi chẳng may “đớp thính”.

Trước 1 cô gái xinh xắn thế này thì chắc khá nhiều thanh niên sẽ ngã gục


Các cơ quan chức năng, các nhà tâm lý mạng, những chiến sĩ internet đã nhiều lần kêu gọi việc lên án ngay hành động “thả thính” này của các chị em. Nhưng xem ra, hiện tượng này không những không suy giảm mà lại càng ngày càng xuất hiện với tần suất dày đặc hơn và những cái kết “đắng lòng” hơn.

Phải luôn luôn tỉnh táo nhé các chàng trai!


“5 Kiểu Thả Thính của Hot Girl và cái kết Không Ngờ Tới” là clip hài do các fan của tựa game mobile Tiny Gun lên kế hoạch thực hiện. Đây là bí kíp lâu lâu “đẻ” ra một lần dành cho toàn thể chư vị bằng hữu nam nhân, nhằm giúp quí vị lường trước và lên kế hoạch “né thính” trong những ngày đông giá rét sắp tới.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=X391XTBQ918]

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : kinh

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Đắng lòng thanh niên yêu phải thánh nữ thả thính “bắt cá 4 tay”

Làm phận con trai đã khổ, ăn nhầm thính còn khổ hơn...

Hot girl Hà Nam đang thả thính tuyển chồng, anh em nhào vô ứng tuyển thôi

Cô nàng xinh đẹp mê chơi Mộng Bá Vương 3D đang gây bão với tiêu chí tuyển chồng có “1 không 2” khiến cộng đồng game thủ hào hứng đăng ký “đông như trẩy hội”.

Phốt lớn – VLTK Mobile: Nữ game thủ bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai

Chủ nhân “bóc phốt” hiện nay vẫn chưa rõ danh tính vì chỉ dùng nick facebook ảo ra mặt, là một nam game thủ cũng từng “mê mệt” trước “thính” của cô nàng. Còn cô gái được nhắc đến có nickname là Phuong Tran (P.T) – server 6.

VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của mình bị 'động chạm', nữ game thủ này đã phải bức xúc lên tiếng thanh minh.

Ỷ Thiên 3D: Khi “cú có gái” lấn át cả girl chính hiệu

Điều này khiến không ít “nam thanh nữ tú” phải tỏ ra bất bình. Đặc biệt là những cô gái, đường đường là “girl chính hiệu”, nay lại phải nép vế trước “hàng fake” chỉ vì… không đủ độ khéo léo bằng.

VLTK Mobile: Nữ game thủ Sezy bị tố “thả thính” hàng loạt anh trai lên tiếng “đáp gạch”

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, nhưng có lẽ trước sự đả kích khá lớn từ dư luận, “tức nước vỡ bờ”, cô gái với nickname Sezy này đã phải chính thức lên tiếng đáp trả lại mọi “gạch đá”.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây