Ỷ Thiên 3D chính thức khai mở ngày hôm nay

Vậy là sau một thời gian chờ đợi trải qua phiên bản Alpha Test với sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng game thủ, vào 10h10' ngày 06/09/2016, tuyệt phẩm võ học Ỷ Thiên 3D đã chính thức mở cửa chào đón các anh hùng tại vùng đất Trương Tam Phong trong một cuộc chiến vô tiền khoáng hậu.
Nhận ngay Giftcode tại đây:
http://gamehub.vn/giftcode/y-thien-3d-giftcode.1079/rvgiftcode
Những trận cuồng chiến sinh tử, cảm giác sôi động nghẹt thở để giành lấy ngôi vị cao nhất giang hồ, thể hiện tài trí mưu lược đỉnh cao với những đấu trường khốc liệt,… tất cả đã trở thành sự thật.

Cộng đồng game thủ cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt đến sự kiện mở màn cho chuỗi event khai mở server: Đua TOP Chiến Lực và Đua TOP Cấp Độ diễn ra từ 06/09 đến 23h59' ngày 12/09/2016. Trong thời gian kể trên, ngoài việc hòa mình vào cuộc chiến giành lấy ngôi vị đứng đầu thiên hạ, game thủ còn có cơ hội đua tranh trình độ cùng những anh hùng khác để giành lấy báu vật ingame vô cùng danh giá và đặc biệt, đó chính là Ỷ Thiên Kiếm và Đồ Long Đao – cặp khí giới được tương truyền rằng ai có được sẽ hiệu triệu cả thiên hạ, là nguồn căn khiến khiến nhân chúng võ lâm nổi lên lòng tham vô bờ bến, cạnh tranh khốc liệt để có thể có được món bảo vật này.

Cùng với đó, Ỷ Thiên 3D cũng mang đến những sự kiện hấp dẫn khác như: Nạp hằng ngày nhận quà lớn, Tích lũy nhận quà, Quỹ trưởng thành, Đạt mốc chiến lực, Vòng quay siêu cấp, Thời trang siêu giá trị, Đại Đô Khánh Điển,…


Vòng quay siêu cấp


Thời trang siêu giá trị


Đại Đô khánh điển
Với việc sử dụng nhân đồ họa thế hệ thứ 3 Era tân tiến nhất hiện nay, Ỷ Thiên 3D hoàn toàn tái hiện một cách chân thực thế giới quan võ hiệp chính tông, giúp game thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời cùng cơ chế chiến đấu bóng bẩy, chân thực mà vô cùng thỏa mãn thị giác.

Lấy bối cảnh vào khoảng thời gian triều Nguyên khi quần hùng đua nhau cùng trỗi dậy, lục đại môn phái hùng cứ mỗi phương, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm gameplay đậm chất nhập vai, cơ chế chiến đấu đẹp mắt cũng như hệ thống tính năng quen thuộc nhưng cũng vô cùng thú vị như: hệ thống tọa kỵ, hệ thống giao dịch, hệ thống hiệp khách, hệ thống đồ thời trang, hệ thống thần khí, chế tạo trang bị,… Tất cả đều được hoàn thiện một cách chỉn chu nhất với những lợi ích riêng biệt, giúp game thủ không ngừng gia tăng chiến lực, hòa mình vào thế giới võ hiệp chính tông không hề kém cạnh những tựa game PC nổi danh một thời.


Với những thông tin nóng hổi như vậy, chắc chắn game thủ không thể bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm tựa game mobile này và tận hưởng những khoảng khắc tuyệt vời mà thế giới võ hiệp vạn người mê Ỷ Thiên 3D mang đến.
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://ythien.mobi

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d

Link tải iOS:
Ỷ Thiên 3D chính thức khai mở ngày hôm nay

Link tải Android:

TIN LIÊN QUAN

Ỷ Thiên 3D ra mắt, cuộc chiến giành bảo vật chính thức bắt đầu

Như vậy, sau một thời gian chờ đợi, Ỷ Thiên 3D đã chính thức ra mắt vào 10h00' ngày 06/09, sẵn sàng chào đón game thủ đến trải nghiệm một thế giới võ hiệp chính tông đích thực.

Bất Bại Chiến Thần giành tặng game thủ hàng ngàn gói Giftcode siêu khủng

Bất Bại Chiến Thần gửi tặng game thủ gói giftcode dành cho các Tân thủ để cùng trải nghiệm game hấp dẫn này.

Hùng Bá Thiên Hạ - Open Beta tặng giftcode giá trị

Sau thời gian Alpha Test được người chơi đón nhận và tham gia nhiệt tình, NPH VGP nhanh chóng thông báo Open Beta

Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile - “Hóng” GiftCode mừng khai mở S29 Mạc Trúc Hiên

Sau một thời gian “xả hơi” bung lụa hết mình tại đại tiệc sinh nhật 1 tuổi, TNGH Mobile tiếp tục khai mở S29 Mạc Trúc Hiên kèm theo GiftCode vô cùng giá trị dành tặng game thủ.

Phá đảo Chú Kiếm Cốc, nhận ngay GiftCode Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile

Vào lúc 11h00' ngày 21/7, Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile chính thức khai mở server mới S26 Chú Kiếm Cốc cùng với chuỗi sự kiện vô cùng hấp dẫn và đặc sắc.

Mộng Vương Thần - Giftcode ra mắt máy chủ mới Ahri

Hãy nhanh tay nhận ngay những phần quà giá trị và cũng hàng ngàn anh hùng khác bước chân vào cuộc chiến của các vị thần, ”Quyết chiến ác thần – tái lập thế giới” bạn nhé

Khai mở Mạn Ngọc, Tứ Đại Danh Bổ tặng ngay hàng ngàn Giftcode giá trị

Vào 10h00 ngày hôm nay, 03/12/2016, Tứ Đại Danh Bổ sẽ chính thức khai mở máy chủ mới Mạn Ngọc cùng hàng ngàn những phần quà vô cùng hữu ích trên con đường hành tẩu giang hồ.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Giftcode AlphaTest dành tặng game thủ

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile dù mới chỉ ra mắt phiên bản Alpha Test trên Android nhưng ngay lập tức rơi vào tình trạng quá tải.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Tính năng Windows 10 ẩn này sẽ mang đến công nghệ âm thanh Virtual Surround

Bản cập nhật Windows 10 Creators Update của Microsoft chứa một 'kho vàng' ẩn mà bạn chưa khám phá hết. Một trong số đó là Windows Sonic - công cụ âm thanh spatial surround mới dành cho Windows 10.

3 cách tìm điện thoại Android khi máy ở chế độ im lặng

Trong trường hợp không tìm thấy điện thoại Android, giải pháp được người dùng áp dụng chủ yếu là mượn máy của người khác để gọi đến máy của mình. Thế nhưng, nếu bạn đã lỡ để máy ở chế độ im lặng thì sao? Dưới đây là 3

Biến loa thường thành loa bluetooth, có thể nghe/điều khiển nhạc mọi nơi

Tuy nhiên để làm được điều này thì bạn phải có 1 cái loa wifi và loa của bạn phải hỗ trợ Spotify. Vậy nếu bạn đang có sẵn 1 dàn loa thường (không có wifi) thì làm sao? Mình sẽ hướng dẫn các bạn biến chiếc loa thường

Xử lý ảnh chuyên nghiệp: Hướng dẫn tách nền nhiều ảnh trên iPhone

Bạn có thể tách nền nhiều ảnh trên iPhone cùng một thời điểm, mà không cần phải cài đặt bất kỳ ứng dụng bên thứ ba nào khác. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn có thể tách nền ảnh trực tiếp trên iPhone việc này sẽ giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

Đánh giá camera Infinix Hot S: Lựa chọn camera phone tốt trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S sở hữu camera chính 13MP, hỗ trợ chỉnh tay thông số, camera selfie 8MP tích hợp flash led cho khả năng selfie tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...