[Infographic] Võ Lâm Truyền Kỳ và những chiến tích lừng lẫy

Số lượng người chơi đạt “kỷ lục”, hoạt động cộng đồng nổi như cồn và trở thành “hiện tượng” của làng game Việt trong hơn một thập kỷ là những thành tích đáng tự hào của dòng game này.
Ra đời từ 2005, buổi bình minh của đế chế game online, Võ Lâm Truyền Kỳ phát triển nhanh như vũ bão và chạm mốc 200.000 người chơi cùng lúc tại thời điểm ấy. Hai năm sau, Võ Lâm Truyền Kỳ đã sở hữu cộng đồng người chơi lên đến con số hàng chục triệu. Game phổ biến đến mức, cứ 10 người Việt Nam thì có 3 người đã từng chơi Võ Lâm Truyền Kỳ.
Chặng đường 12 năm lần lượt ra mắt loạt game đình đám: Võ Lâm Truyền Kỳ II, Võ Lâm Miễn Phí, Kiếm Thế, Võ Lâm Truyền Kỳ 3D và Công Thành Chiến là những mảnh ghép mang màu sắc khác nhau nhưng góp phần tạo nên “chiến tích” lẫy lừng cho dòng Võ Lâm Truyền Kỳ nói chung.
Infographic dưới đây sẽ điểm qua những cột mốc đáng tự hào nhất về Võ Lâm Truyền Kỳ - dòng game đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều thế hệ game thủ Việt.


Tiếp nối những dấu mốc vàng son, Võ Lâm Truyền Kỳ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới trên thiết bị di động. Tại đó, người chơi có thể thoả sức tung hoành và khám phá thế giới Võ Lâm cực chất, mọi lúc mọi nơi.
Chi tiết xem thêm tại: http://volam.zing.vn/hen-uoc/

TIN LIÊN QUAN

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

[Infographic] Những điểm đặc sắc tạo nên tựa game Võ Lâm Chính Tông – Nhất Kiếm Giang Hồ

Sẽ ra mắt game thủ vào 10h ngày 10/10/2018 tới đây, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile – tựa game Võ Lâm Chính Tông được trông đợi nhất năm nay

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

[Infographic] Chiến thuật GunPow cơ bản cho game thủ

GunPow - game bắn súng toạ độ hot nhất 2017 mang đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm cảm giác kéo thả bắn chưa từng có cùng loạt chiến thuật “ngầm” giúp bắn đâu trúng đó mà không phải ai cũng biết.

34 Chiến Ký - Game hành động cốt truyện Ba Tư cực hấp dẫn đã về Việt Nam

Vừa qua, theo thông tin chúng tôi mới nhận được thì gMO 34 Chiến Ký đã chính thức cập bến Việt Nam. Được biết, 34 Chiến Ký nhiều khả năng sẽ ra mắt ngay trong tháng 11/2016 này.

Game thủ Việt nói gì về Cổ Long Quần Hiệp Truyện sau khi kết thúc đợt alpha test

Về cách thức chiến đấu trong game thì một người chơi cho hay các kỹ năng nộ của tướng trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện khá hên xui và ngẫu nhiên vì kỹ năng nộ của một số nhân vật trong game không có chủ định mục tiêu. Khiến cho người chơi khá là khó

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027

Zalo lỗi 2028, 2017, 2020, 2027 là những lỗi phổ thông phát sinh trong quá trình sử dụng, khiến không ít người dùng cảm thấy khó chịu khi không thể tiếp tục liên lạc với mọi người. Bằng bài viết dưới đây, TCN sẽ chia

8/3 là ngày gì? Tặng quà cho mẹ, vợ, người yêu nhiều ý nghĩa và thiết thực

8/3 là ngày anh em đàn ông thể hiện tình cảm trân thành của mình dành cho những người phụ nữ họ yêu thương. Phụ nữ ở độ tuổi khác nhau thì phải lựa chọn các món quà thiết thực và ý nghĩa khác nhau. Rất nhiều anh em bối

Cách sắp xếp bàn làm việc tại nhà của bạn

Tổ chức bàn làm việc tại nhà giúp bạn tăng năng suất, tập trung và giảm stress trong quá trình làm việc. Dưới đây là một số cách đơn giản để tổ chức bàn làm việc tại nhà của bạn.

Cách gỡ bỏ và xóa Jailbreak cho iPhone 5 trở lên

Chiếc điện thoại iPhone của bạn đã thực hiện jailbreak và cả iPad hay iPod touch để được trải nghiệm những mới mẻ hay tinh chỉnh thiết bị của mình mang đậm phong cách của bạn. Tuy nhiên sau quá trình dài trải nghiệm

Cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016

Nếu cảm thấy bất tiện khi sử dụng mật khẩu phức tạp, bạn có thể vô hiệu hóa, để ẩn hoặc xóa nó đi. Tham khảo thêm cách xóa, ẩn mật khẩu phức tạp trên Windows Server 2016 trong bài viết dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...