HOT: SofM đứng đầu trong top những ngoại binh xuất sắc nhất LPL Mùa Hè 2016

Nhìn SofM xứng danh cùng với những tuyển thủ hàng đầu thế giới như Deft hay MaRin, thực sự có một niềm hạnh phúc không tên trong mỗi game thủ LMHT Việt.

Như các bạn đã biết, chàng thần đồng Liên Minh Huyền Thoại của chúng ta - SofM đã chính thức kết thúc mùa giải đầu tiên tại đất Trung Quốc. Gần 4 tháng trời, SofM đem đến cho những fan hâm mộ của mình đủ loại cung bậc cảm xúc khác nhau. Từ bất ngờ, vỡ òa vui sướng đến nỗi buồn lúc em bại trận. Nhưng tựu chung, đó là sự tự hào, điều mà đã từ rất lâu rồi game thủ Việt không được cảm nhận.


Ngày đầu đến Thượng Hải, người hâm mộ Trung Quốc hiếu kỳ khi nghe đến tên SofM, chàng tuyển thủ đi rừng đến từ Việt Nam. Cũng dễ hiểu thôi, LPL từ lâu đã được coi là khu vực Liên Minh Huyền Thoại lớn thứ 2 thế giới. Từ trước đến nay, chỉ có người Hàn mới đủ tư cách làm ngoại binh tại giải đấu này. Chả có một tuyển thủ Châu Âu, Bắc Mĩ nào đến đây chứ đừng nói một game thủ vô danh đến từ Đông Nam Á.

HOT: SofM đứng đầu trong top những ngoại binh xuất sắc nhất LPL Mùa Hè 2016

Cũng vì thế, khó trách sự kỳ thị cũng như hoài nghi mà fan Trung Quốc dành cho SofM trong những ngày đầu em gia nhập Snake eSports. Và rồi khi SS thua 2 trận liên tiếp vòng bảng, SofM xuất hiện như một người hùng trong trận đầu ra quân với Newbee. Danh tiếng của SofM nổi như cồn chỉ sau trận đấu đó. Thắng là một chuyện, nhưng cách em hủy diệt Swift, ngôi sao Hàn Quốc từng được coi là “thần rừng” tại LPL khiến người ta phải khiếp sợ.

Từ đó đến nay, SofM thể hiện phong độ vô cùng khủng khiếp, chèo chống cả team Snake đến với chiến thắng. Kết thúc LPL Mùa Hè 2016 ở vị trí thứ 5 chung cuộc và lọt vào top 4 của Demacia Cup là những thành công không nhỏ của chàng thần đồng Việt Nam.

Cũng nhờ những đóng góp đó mà mới đây, SofM đã nhận được vinh dự lớn từ BTC LPL. Cụ thể, em được bình chọn là ngoại binh xuất sắc nhất tại giải đấu Mùa Hè vừa qua. Được biết, tiêu chí đánh giá ngoại binh xuất sắc nhất của LPL Mùa Hè 2016 không phải là thứ hạng của đội tuyển mà là đóng góp của tuyển thủ cho đội.


Xếp sau SofM còn có 5 tuyển thủ khác cũng được bầu chọn trong Top ngoại binh xuất sắc nhất là, gồm: Kang 'Athena' Ha-woon (I May), Kang 'BaeMe' Yang-hyun (I May), Kim 'Deft' Hyuk-kyu (Edward Gaming), Jin 'Mystic' Seong-jun (Team WE) và Jang 'MaRin' Gyeong-hwan (LGD Gaming).


Nhìn SofM xứng danh cùng với những tuyển thủ hàng đầu thế giới như Deft hay MaRin, thực sự có một niềm hạnh phúc không tên trong mỗi game thủ LMHT Việt. Hi vọng rằng thành tích này sẽ là động lực, khích lệ tinh thần cho SofM, tiếp tục cố gắng và phát triển trong năm 2017. Tin rằng vào năm sau, chúng ta sẽ thấy được em góp mặt tại CKTG.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : HOT, SofM, trong, top, ngo, binh, LPL

TIN LIÊN QUAN

(Clip LMHT) SofM nói tiếng Trung Quốc cực siêu khi lên nhận giải tân binh xuất sắc nhất năm

Sofm - Người Việt Nam đầu tiên được người Trung Quốc vinh danh - gần 1 triệu người hâm mộ Sofm nhận giải thưởng tân binh xuất sắc nhất năm của LMHT Trung Quốc.

LMHT: Trở về Việt Nam, SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top 1 Thách Đấu với vị tướng mà "trẻ trâu" nào cũng yêu thích

Nói về khả năng leo rank, nói SofM số hai thì khó tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam dám khẳng định mình số một.

LMHT SofM chỉ mất 3 ngày để leo Top Thách Đấu sau khi trở về Việt Nam

Một trong những người có khả năng leo rank kinh dị nhất tại Việt Nam

[LMHT] SofM đáp máy bay về Việt Nam, rủ rê fan đi ăn bún đậu mắm tôm

Vào tối ngày hôm qua, SofM đã chính thức đặt chân xuống Hà Nội.

[LMHT] Chỉ mất có 85 game để SofM lọt vào top Thách Đấu Hàn

Xếp hạng Hàn Quốc mùa 7 chính thức bước vào những giai đoạn nóng bỏng nhất, anh tài hội tụ.

Faker, SofM cùng các ngôi sao LMHT gửi lời chúc mừng năm mới đến game thủ Việt Nam

Hàng loạt ngôi sao LMHT trên thế giới và các đội tuyển esports Việt Nam trong đó có sự xuất hiện của thần đồng SofM đã gửi lời chúc mừng năm mới đến cộng đồng game thủ Việt.

LMHT: Kết thúc mùa 7 SofM nắm giữ vô số nick Thách Đấu ở cả 3 máy chủ Việt-Trung-Hàn

Dự là SofM chuẩn bị mở shop bán áo Thách Đấu sau khi kết thúc mùa 7 bội thu của mình.

SofM lọt top nhân vật truyền cảm hứng WeChoice Award 2020

Đồng hành cùng SofM còn có rất nhiều cá nhân tổ chức đã nỗ lực vượt bậc trong năm 2020.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.