Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.

Giống với trong nguyên tác anime hay truyện tranh, mỗi khu vực thành phố sẽ có một phòng GYM nhất định do một huấn luyện viên quản lý. Trong Pokemon GO, các phòng GYM có thể xuất hiện với tần số cao hơn và thường thì khi bắt đầu chúng đều là những địa điểm chưa được khám phá. Chính vì vậy, các game thủ sẽ tìm tới đây và chiếm lĩnh bằng cách đặt một Pokemon nào đó của mình ở lại phòng thủ.

Điểm danh 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện tại

Và hôm nay, chúng ta cùng điểm qua Top 5 Pokemon thủ GYM tốt nhất hiện nay và được các huấn luyện viên ưa dùng.

Snorlax


Snorlax là 1 Pokemon khá đặc biệt và trên nguyên tác thì nó có hình dạng to lớn, lúc nào cũng trong trạng thái... ngủ say. Chính vì tạo hình của mình, không quá khó hiểu nếu như Snorlax sở hữu một sức mạnh đáng kinh ngạc, chỉ số máu (HP) và phòng thủ cao. Trong Pokemon GO cũng vậy, CP max của Snorlax lên tới 3112 và khó có thể bị đánh bại nếu như nó đang ngủ tại 1 GYM nào đó.

Dragonite


Dragonite là một Pokemon hệ rồng với vẻ ngoài đáng yêu và dễ gần nhưng không vì thế mà nó lại là một Pokemon yếu đuối. Trong Pokemon GOphiên bản hiện tại, Dragonite được đánh giá rất cao với chỉ số CP max chỉ đứng sau Mewtwo mà thôi. Với bộ skill mạnh mẽ, chỉ số công thủ toàn diện thì Dragonite cũng là lựa chọn thích hợp cho các huấn luyện viên để lại khi muốn giữ GYM nào đó.

Lapras


Với chiếc mai cứng cáp trên lưng, Lapras khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng với khả năng chống chịu cực tốt của nó. Tuy là một Pokemon thuộc hệ Water/Ice, thế nhưng Lapras vẫn có thể di chuyển trên cạn như bao loài khác và ngay cả việc chiến đấu của nó cũng không hề bị suy giảm. Cứ thử đặt Lapras thủ GYM, bạn sẽ thấy nó phát huy tác dụng thế nào.

Exeggutor


Pokemon này được đánh giá là vừa dễ bắt mà sức mạnh cũng rất đáng nể, chỉ tiến hóa 1 cấp, thế nhưng sau khi tiến hóa sức mạnh sẽ được tăng tiến một cách khủng khiếp. Trong giai đoạn trứng chỉ có 640 CP, thế nhưng sau khi tiến hóa chỉ số này sẽ tăng đến 1700+. Hơn nữa với đặc tính và bộ kỹ năng của mình, pokemon này đã tạo nên những cơn đau đầu không dứt cho các pokemon hệ độc hay hệ nước.

Slowbro


Slowbro là một trong những loại Pokemon rất dễ bắt, cũng giống như Starmie, chỉ cần đến những nơi có nước là sẽ bắt gặp pokemon này. Luôn luôn có một bộ mặt ngây thơ, thế nhưng tiềm ẩn trong đó là một sức mạnh khủng khiếp.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : danh, Pokemon, GYM

TIN LIÊN QUAN

Nairuru – nữ huấn luyện viên Pokemon xinh đẹp

Chính những shoot hình cosplay xuất thần đã đưa Nairuru nổi tiếng từ làng mẫu đến làng game.

Pokemon Go tung danh sách tiến hóa các Pokemon đời thứ 2

Chắc chắn phiên bản update mới của Pokemon Go sẽ lại dấy lên một cơn sốt mới của tựa game này trong làng game.

Tất tần tật những thông tin thú vị về Tuần Lễ Kanto – sự kiện mới ra mắt trong Pokemon GO

Tỷ lệ xuất hiện Pokemon ở khu vực Kanto sẽ tăng mạnh trong tựa game Pokemon GO ở sự kiện lần này. Đây là cơ hội tốt cho những game thủ Pokemon GO, đặc biệt là những người chơi mới/ mới quay trở lại hoàn thiện Pokedex với sự xuất hiện liên tục của

Lại thêm sự kết hợp độc đáo giữa bom tấn Overwatch và Pokemon Go

Liệu các hero của Overwatch có thể chinh phục và trở thành huấn luyện viên của các Pokemon hay không?

Bạn sẽ nhận được Pokemon nào nếu ‘ấp trứng’ trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại

Với việc trong thời gian gần đây có khá nhiều Pokemon mới được đưa thêm vào Pokemon GO thì chắc hẳn nhiều người đang đặt ra câu hỏi rằng những Pokemon mới nào sẽ xuất hiện trong tính năng ấp trứng. Dưới đây là danh sách chi tiết Pokemon mà người

Chuỗi sự kiện độc đáo chào đón Halloween trong Pokemon GO

Lễ hội Halloween đang đến gần và Pokemon Go đã không bỏ lỡ dịp này để tung ra hàng loạt event thu hút game thủ bằng những chú Pokemon ma quái.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?