LMHT: Fan bức xúc với thanh niên thua trận lại đổ thừa do QTV troll và chửi thậm tệ

QTV lại một lần nữa bị người khác chửi ngay trên stream dù chưa có hành động troll game gì cả.

Phải nói đặc sản ở stream của QTV là những pha hài hước gây cười. Để tạo cảm hứng cho người xem, QTV thường có những pha troll game để mọi người cùng vui vẻ mà không buồn ngủ vì QTV thường stream rất khuya.


LMHT: Fan bức xúc với thanh niên thua trận lại đổ thừa do QTV troll và chửi thậm tệ

Tuy nhiên người xem thì thấy hài, nhưng đồng đội của anh thì không vui chút nào, vì những pha chọc cười như thế này mà anh thường có những biểu diễn không cần thiết rồi tự biến mình thành cây ATM cho đối thủ. Phải nói game thủ nào đang trong trận chuỗi mà gặp QTV thì chắc chỉ có nước “quỳ” xuống xin tha mà thôi.

Gặp đồng đội dễ tính hoặc là fan của mình thì không sao, tuy nhiên cũng không ít lần QTV bị những người chơi khác có lời lẽ không hay với mình, điển hình như vụ việc thành viên của Team 770 đã có những lời lẽ xúc phạm QTV rồi bị 5000 anh em report bay mất acc trước đây.


Mới đây trong lúc đang đánh xếp hạng như thường ngày, stream của QTV lại dậy sóng khi một lần nữa anh lại bị người khác chửi phủ đầu. Dù rằng anh vẫn chưa có bất kì hành động troll game nào cả:

(Nhấn vào ảnh để phóng to)



Tất nhiên với việc những lời lẽ khó nghe như thế này diễn ra trước khi trận đấu bắt đầu thì ta cũng lờ mờ đón ra được một phần kết quả rồi, dù QTV rất cố gắng, không troll nhưng có thể bên kia phối hợp quá hay mà team của QTV nát rất nhanh:





Ngay lập tức 500 anh em fan đã lên cơn sôi máu và quyết tâm lùng diệt facebook của thanh niên này như đã làm với 770 Usopp trước kia :



Không biết số phận của thanh niên này sẽ đi về đâu. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật.

Theo xemgame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Fan, thanh, thua, QTV, troll

TIN LIÊN QUAN

Cậu bé khóc tức tưởi khi thua trận LMHT nhưng không hề mắng chửi đồng đội

Game thủ nhí này trong suốt quá trình chơi, thua trận, khóc nhè tại quán net và bị quay clip thì cậu không hề bực tức chửi đồng đội hay có thái độ buông xuôi game mà vẫn rất cố gắng đánh nốt trận.

Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M-Tp bị sửu nhi Việt chửi ngay trên stream

Có nằm mơ, Cowsep cũng không tưởng được nút Donate của mình được sử dụng với mục đích 'chán đời' như thế. Than ôi, bao giờ game thủ Việt mới văn minh hơn đây???

Game thủ rủ nhau troll Điện máy Xanh

“Bạn muốn mua Tivi? Đến Điện máy Xanh. Bạn muốn mua tủ lạnh? Đến Điện máy Xanh” - Những giai điệu lặp lại liên tục trong 30 giây khiến đây được mạng mệnh danh là quảng cáo “best ám ảnh” của năm.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Cộng đồng CF Legends bị “troll” Cá tháng tư sớm từ VNG

Tới thời điểm này thì có lẽ độc giả Game4V đã quen thuộc với cây TMP Thiên Sứ, vũ khí VIP độc quyền của CF Legends và là một trong những khẩu SMG bị ghét nhất trong game tính tới thời điểm hiện tại. Lý do: Súng có băng đạn lớn, hỏa lực mạnh, xả đạn

Gặp "trẻ trâu" phá game hay chửi bới, game thủ Việt chúng ta nên làm gì để không bực tức?

Bên trong những tựa game, nơi game thủ có thể tương tác với nhau bằng bất kỳ cách nào họ muốn

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách khóa Facebook trên máy tính, block tài khoản facebook

Facebook phát triên với nhiều điều tích cực cũng như tiêu cực đi kèm, bạn cảm thấy mệt mỏi vì sử dụng Facebook có thể khóa Facebook trên máy tính thay vì xóa hẳn nó đi. Vậy lợi ích của việc khóa Facebook trên máy tính

Tạo mô hình và sử dụng tính năng Mixed Reality của Microsoft Paint 3D hiệu quả

Microsoft Paint 3D là phần mềm vẽ đồ họa 3D tuyệt vời của Microsoft với rất nhiều tính năng tuyệt vời. Đặc biệt, bạn có thể đưa tác phẩm vào “đời sống” bằng Mixed Reality.

Cách thức để sử dụng tính năng bảo mật Intelligent Scan có trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung đã bổ sung một tính năng gọi là Intelligent Scan trong Galaxy S9 và Galaxy S9+, kết hợp mật mã truyền thống với cảm biến nhận dạng vân tay, nhận dạng khuôn mặt và tính năng quét mống mắt đã được đưa vào các

Cách điều chỉnh Ngày này năm xưa trên Facebook

On This Day là tính năng trên Facebook cho phép người dùng có thể xem lại những thông tin, sự kiện xuất hiện trên Wall vào đúng ngày hiện tại của những năm trước.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro